บันเทิง

'วิว' เขิน เลิฟซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิว" ณัฐริกา เลิฟซีน "บีลรู้" ราชัญ จูบจริงกลางคลองใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3"

       ไม่ได้เป็นเพียงซีรีส์แอ็คชั่นกับตำนานสงครามประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน” ที่ได้ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป แต่ยังมีเรื่องราวความรักระหว่างรบของ “บีลรู้" ราชัญ ชาม่า รับบท บุญทิ้ง กับเรื่องหัวใจที่ยังค้างคากับ “วิว" ณัฐริกา เฝ้าด่าน ในบท เลอขิ่น จนทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้งและได้เปิดใจต่อกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ จึงเกิดซีนอารมณ์และเลิฟซีนกลางคลองสุดโรแมนติกขึ้นมา

 

'วิว' เขิน เลิฟซีน

 

       โดยฉากเลิฟซีนโรแมนติกในครั้งนี้ ทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทยริมคลอง พร้อมมิตรสตูดิโอ ณ ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี โดยเซ็ทฉากช่วงเวลากลางคืน หลังจากที่ฝนหยุดตกให้ วิว และ บีลรู้ มานั่งคุยกันที่ท่าน้ำในวันลอยกระทง ซึ่งได้ให้ทั้งคู่เริ่มซ้อมคิวเลิฟซีนกันก่อนที่จะเดินหน้าถ่ายทำจริง ทันทีที่ผู้กำกับฯ สั่งเริ่มเดินกล้อง บีลรู้ ลงไปเล่นน้ำในคลอง ได้ว่ายน้ำเข้ามาฉุด วิว ที่นั่งเล่นอยู่ท่าน้ำให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศเย็นๆ ที่เป็นใจในคืนเดือนเพ็ญ ทำให้ทั้งคู่เผลอใจให้กันและจูบกันจริงกลางคลองทันที 

 

'วิว' เขิน เลิฟซีน

 

         หลังจากถ่ายทำเสร็จ วิว ได้เปิดเผยถึงฉากเลิฟซีนสุดโรแมนติกกับ บีลรู้ ว่า

       “ด้วยความที่คุณชายอดัม ผู้กำกับฯ มีความพิถีพิถันมากในฉากนี้ เพราะไม่ได้เซ็ทฉากเป็นแค่คืนวันลอยกระทง แต่มันต้องมีความโรแมนติกแบบโบราณ ท่ามกลางบรรยากาศที่สองหนุ่มสาวนักรบต้องวางดาบจากสงคราม แล้วถ่ายทอดออกมาแบบคู่รักทั่วไป ซึ่งหนูต้องลงไปจูบกับพี่บีลรู้ในน้ำ ตอนที่ซ้อมเข้าฉากด้วยกัน เราก็ใช้มุมกล้องเอา แต่ตอนถ่ายจริงก็ต้องจูบจริง เพื่อให้คนดูอินกับความรักของเลอขิ่นกับบุญทิ้ง และภาพที่ออกมาจะได้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของวิวที่เล่นฉากเลิฟซีนแบบนี้เลยค่ะ

'วิว' เขิน เลิฟซีน

 

       ชมความรักระหว่างรบของ “วิว-บีลรู้” ได้ใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

'วิว' เขิน เลิฟซีน

'วิว' เขิน เลิฟซีน 'วิว' เขิน เลิฟซีน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ