บันเทิง

'ปราง' เขิน 'โต้ง' บอกรักทุกวัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจร ไกล เขิน "โต้ง ทูพี" บอกรักกันทุกวัน พร้อมเคลียร์ข่าวแฟนหนุ่มถูกโยงอักษรย่อเป็นแร็พเปอร์แอบหนีแฟนนางเอกเที่ยวอาบอบนวด 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าเป็นคู่หวานมากในตอนนี้ สำหรับคู่ของดาราสาว "ปราง" " กัญญ์ณรัณ  และแร็พเปอร์ชื่อดัง "โต้ง ทูพี" ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงลงรูปคู่กันเป็นครั้งแรกในอินสตาแกรม งานนี้เลยมีการแซวกันยับ แต่ในเรื่องราวดีๆ ก็มีเรื่องให้ต้องเหนื่อยใจเมื่อหนุ่มโต้งถูกโยงเป็นแร็พเปอร์หนีแฟนนางเอกเที่ยวสถานบันเทิงอาบอบนวด งานนี้เจอสาวปรางในพิธีเปิดงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2019 จึงถามถึงเรื่องนี้ 

    ลงรูปคู่ครั้งแรกในรอบกี่ปี
    “(หัวเราะเขิน) ค่ะ จริงๆแล้วไม่ใช่รูปคู่นะ มีตุ๊กตาตั้งเยอะ ก็ไม่รู้สิ มันน่ารักดีค่ะ เห็นมันน่ารักดี”

 

    ทำไมถึงเปิดใจลงรูปคู่ 
    “คือจริงๆเหมือนพอถูกจับตามอง ปรางก็แบบยังไงดี เมื่อไหร่จะลง แต่อันนี้ก็แบบไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ แค่รู้สึกว่ารูปมันน่ารักดี แล้วมันก็แบบเป็นบรรยากาศที่ดี แล้วเราก็ตัดสินใจเองค่ะ”

 

    ก่อนลงคิดนานไหม
    “แบบได้รูปมา คือจริงๆเขาเป็นคนถ่ายรูปนี้ค่ะ แล้วเราก็เอ๊ย น่ารักดี ก็เลยบอกว่ารูปนี้น่ารักไหม ก็ให้เขาดูก่อน ว่าหน้าเขาผ่านไหม(หัวเราะ) โมเมนต์วันนั้นไปคีบตุ๊กตากันค่ะ แล้วมันก็เป็นโมเมนต์ที่ดี สนุกมาก หนีบแล้วมันได้เยอะมาก เราก็แฮปปี้มาก ก็รู้สึกว่าอยากเก็บโมเมนต์นี้ไว้”

 

    เขาดีใจไหม เราลงรูปคู่
    “ถามเขายัง เขาดีใจไหมอะ (หัวเราะ) จริงๆเขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่านี่เป็นรูปคู่รูปแรก ที่ปรางลงในไอจี คือเขาก็ไม่ได้คิดมากไงคะ จริงๆแล้ว ปรางก็เออ ลงๆหน่อย”

    เขาเขินไหม
    “เขาก็ถามย้ำประมาณ 3-4 รอบ ว่าจริงป่ะเนี่ย ไม่เคยลงรูปเราเลยเหรอ เป็นไปได้ไง ตอนแรกเราก็แบบเดี๋ยวจะน้อยใจเปล่า ก็เลยบอกว่าไม่เคยลง เคยลงแต่รูปเขาเดี่ยวๆ”

 

 

'ปราง' เขิน 'โต้ง' บอกรักทุกวัน 

 

 

 

    บอกว่าเขาแฮปปี้มาก เขาก็ดีใจที่เราลงรูปเขาสักที ไม่คาดคิดมาก่อน
    “ใช่ ก็พอเขารู้ว่าเป็นรูปคู่รูปแรก เขาก็ดีใจแหละ แต่คนนี้เขาดีใจ เขาจะไม่แสดงออกอะไรมากอยู่แล้ว”

    ต่อจากนี้จะลงรัวๆเลยไหม
    “ไม่รัวๆ ให้เขาลงเยอะๆอยู่คนเดียวพอแล้ว (ยิ้ม)”

 

    พอลงแล้วรู้สึกเหมือนปลดล็อคเลยไหม
    “เราก็แบบลุ้น อ่านคอมเมนต์ก็น่ารักดี คือแฟนคลับก็มาแบบ รูปคู่รูปแรก อะไรแบบนี้ค่ะ จริงๆก็สบายใจขึ้นค่ะ คนก็จะได้ไม่ต้องรอรูปคู่รูปแรก(ยิ้ม)”

 

    ก่อนหน้านี้ที่เราเลือกที่จะไม่ลงรูป มันมีเหตุผลไหม 
    “ไม่ได้มีเหตุผลอะไรเลยค่ะ ปรางแค่อยากให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า ปรางไม่ได้อยากที่จะลงรูปแบบว่า ยืนสวีทกันกลางสวนหรืออะไรขนาดนั้น เพราะมันจะทำให้ปรางรู้สึกเขินด้วย แต่สำหรับรูปที่ปรางมาลงมันก็มีบรรยากาศมีฟีลลิ่งดี (ยิ้ม)”

 

 

 

'ปราง' เขิน 'โต้ง' บอกรักทุกวัน 

 

    หลังจากนี้เราสองคนก็สามารถหวานออกสื่อได้เต็มที่ 
    “ก็ดีค่ะ ยังไงก็ได้ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราไม่เคยบังคับกันอยู่แล้ว แถมตัวเขาเองก็ยังชอบมาคอมเมนต์เซอร์ไพรส์ปรางตลอดด้วย”

 

    พูดถึงคอมเมนต์ของเขาที่ค่อนข้างชัดเจนกับความรู้สึกมาก ตัวเราเองตกใจไหม 
    “โอ้โห...เลยค่ะ ตอนตื่นมาเห็นข้อความก็แบบ คุณส่งมาเป็นข้อความแชทปกติก็ได้มั้ง (หัวเราะ)”

    สาวๆ หลายคนอิจฉาที่โต้งเป็นคนเปิดเผยเรื่องความรัก 
    “เขาเป็นคนโรแมนติกอยู่แล้วค่ะ เขาบอกว่า I love you ทุกวัน แต่จริงๆ ทุกคู่ก็บอกกันเป็นปกติอยู่แล้วไหมคะ”

 

    พอเขาบอกมาแบบนั้น เราตอบกลับไปว่ายังไง
    “เหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่เอา เขิน (หัวเราะ) ก็นั่นแหละ คือเขาบอกว่า ไอเลิฟยู ใช่ไหม เราก็แค่ตอบเขากลับว่า Love you too (หัวเราะ)”

 

 

'ปราง' เขิน 'โต้ง' บอกรักทุกวัน 

 

 

 

    ถามถึงเรื่องเพจที่เขาลงข่าวว่าแร็พเปอร์ไปเที่ยวอาบอบนวดแล้วโยงว่าเป็นโต้ง 
    “อันนี้สักพักหนึ่งแล้วใช่ไหมคะ จริงๆมีเพื่อนส่งมาให้ดู คือเรื่องนี้ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ เราจะไปซีเรียสกับมันไม่ได้ เพราะเราไม่ได้รู้ความจริง ความสัมพันธ์ของคนสองคนมันน่าจะเชื่อในสิ่งที่เรารู้ เชื่อในสิ่งที่เราเห็นมันก็จะทำให้ความสัมพันธ์ยืดยาว ถูกไหมคะ มันมีเรื่องอะไรแบบนี้เข้ามาแน่นอนมันต้องสะกิดใจ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับทำลายความสัมพันธ์หรืออะไรเลยค่ะ”

 

    โต้งซีเรียสไหม
    “โต้งเขาซีเรียสไหม ปรางว่าเขาซีเรียสในส่วนที่คนตีความว่าเป็นเขา แน่นอนเขาอ่านคอมเมนต์อยู่แล้ว เขาก็เห็นก่อนปรางด้วยซ้ำ ก็มานั่งคุยกัน ก็เลยพยายามมองว่าช่างมันเถอะ เหมือนเขาก็ไม่ได้เขียนตรงๆว่าเป็นโต้งถูกไหมคะ เพียงแต่คนก็เดาว่าเป็นเราบ้าง อะไรบ้าง ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่คนจะเดาว่าเป็นเขา ปรางก็พยายามอธิบายให้เขาฟังว่ามันไม่ผิดหรอกที่คนจะมอง มันก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ ทุกคนสามารถแสดงออกทางความคิดเห็นได้ แต่ถ้าถามว่ามันมากระทบความสัมพันธ์ไหม ก็ไม่ค่ะ”

 

    ในส่วนของปรางพอเห็นข่าว เรารู้สึกอย่างไรบ้าง
“จริงๆก็รู้สึกแน่นอน พอมีคนคิดว่าเป็นเราก็รู้สึกนิดหน่อยแหละค่ะ แต่พอถึงเวลาแล้วพอมองในมุมกว้างๆ อย่างที่ปรางบอกว่าไม่สามารถให้เรื่องอะไรแบบนี้มารบกวนเราได้อยู่แล้ว เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เรารู้จริง และมันไม่มีหลักฐานอะไรเลยค่ะ”

 

    เชื่อใจโต้งไหม
    “จริงๆคือการคบกันมันต้องเชื่อใจกันอยู่แล้ว แน่นอนมีข่าวแบบนี้คนต้องมาถามอยู่แล้วว่ารู้สึกยังไง เราจะไปตอบร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ใช่แน่นอน ฉันมั่นใจมากในแฟนตัวเอง ปรางก็ไม่อยากมั่นหน้าขนาดนั้นหรอก เป็นคำถามที่ตอบลำบากใจมาก แต่อย่างหนึ่งที่ปรางพูดได้ ปรางก็พยายามเชื่อในสิ่งที่ปรางรู้สึกได้ เชื่อในสิ่งที่รู้จักกันมา เชื่อในสิ่งที่เราเห็นอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ แล้วถ้าวันหนึ่งมันเกิดมีเรื่องไม่ดีขึ้นมา เราก็ต้องยอมรับในเรื่องที่ไม่ดีนั้น แต่วันนี้เราก็ต้องเลือกที่จะเชื่อในสิ่งที่เรารู้ เชื่อตัวเองก่อนค่ะ”

 

    มันไม่ได้บั่นทอนใช่ไหม
    “ไม่มีค่ะ เขาก็ยืนยันว่าไม่มีแน่นอนค่ะ”

 

 

 

'ปราง' เขิน 'โต้ง' บอกรักทุกวัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ