บันเทิง

'มณีนาคา'ซีจีตระการตา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดร.โด่ง" องอาจ มั่นใจซีจีในละคร "มณีนาคา" เอาคนดูอยู่หมัด

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ออกอากาศไปได้ไม่กี่วัน ละครเรื่อง “มณีนาคา” ก็กระแสแรงติดอันดับ 2 ละครยอดฮิตในยูทูบ (Youtube) และถูกกล่าวถึงบนโลกโซเชี่ยลอย่างหลากหลาย กระแสชื่นชมที่ถาโถมเข้ามา ทำให้สร้างกำลังใจให้กับผู้ผลิตอย่างมาก  

 

'มณีนาคา'ซีจีตระการตา 

 

        "ดร.โด่ง" องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ขอชี้แจงเพื่อตอกย้ำให้คนดูเชื่อมั่นว่า ละครเรื่องนี้ ลงตัวทุกองค์ประกอบ โดยเฉพาะซีจีสุดแฟนตาซี เอาคนดูอยู่หมัดแน่นอน

           ช่อง ถือว่าเป็นผู้นำละครด้านแฟนตาซี ที่ครองใจผู้ชมมาแล้วอย่างล้นหลาม เพราะเราประสบความสำเร็จมาแล้ว จากเรื่อง พยัคฆา” โดยทีมสร้างซีจีฝีมือคนไทย ซึ่งทีมนี้ มีความเชี่ยวชาญในการทำพญานาค ได้ออกแบบ พญานาค” ให้กับละคร มณีนาคา” ซึ่งประสบความสำเร็จ จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ถึงความสวยงาม และแตกต่างจากพญานาคทุกเรื่องที่ทำมา ถือว่าฉีกแนวความเป็นพญานาคแบบไทย ได้ตระการตาอย่างมาก

 

'มณีนาคา'ซีจีตระการตา 

 

        ที่สำคัญ รูปลักษณ์พญานาคนั้นมีความคุ้นเคย ใกล้ชิดกับความรู้สึกของคนไทย ที่เคยเห็นในนิทานวรรณคดี หรือประวัติศาสตร์ของไทย ความอ้อนช้อย ที่มีลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ และถูกใจแฟนละครช่อง ส่วนกระแสที่มองว่า ละครเรื่องนี้ให้ความรู้สึกเหมือนหนังจักรๆ วงศ์ๆ ด้วยเรื่องราวที่อิงกับประวัติของพญานาคในเมืองบาดาล กลิ่นอายของการแต่งกาย โลเคชั่นที่ถ่ายทำ ต้องคุมโทนในลักษณะนี้ เพื่อสอดแทรกให้เกิดความสมจริง และเข้ากับบรรยากาศของเรื่อง

 

'มณีนาคา'ซีจีตระการตา 

 

 

        ซึ่งเราเชื่อว่า ความย้อนยุคของละคร ผสมกับความร่วมสมัยในปัจจุบัน ถูกจริตคนดู และไม่น่าเบื่อแน่นอน เพราะเราเดินเรื่องเร็ว กระชับ รวมถึงมีฉากซีจีพญานาค งูยักษ์ สอดแทรกอยู่ในทุกตอนของละคร ซึ่งการทุ่มทุนทำซีจีเรื่องนี้ ถือว่าทำเพื่อความสนุกของคนดู แบบครบรสแน่นอน ต้องตามชมแบบเกาะติดหน้าจอ เพราะความสนุก ตื่นเต้น มีให้ลุ้นทุกฉาก ทุกวันแน่นอน ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

 

'มณีนาคา'ซีจีตระการตา 

 

        ในส่วนภาพรวมของเส้นละครมีการปรับผัง เพิ่มละครเป็นฟอร์มใหญ่อีกเรื่องคือเทพธิดาขนนก” มาออนแอร์ต่อ ในเวลา 20.00 น. ซึ่งแฟนละครจะได้ชมละคร เรื่อง รส แบบจุใจ คาดว่าจะมีการจะมีการปรับผังทั้งช่องอีกครั้งในเดือนหน้า เพื่อรองรับการฟื้นตัวของตลาดและงบโฆษณาในครึ่งปีหลังที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้งครับ

 

 

'มณีนาคา'ซีจีตระการตา  'มณีนาคา'ซีจีตระการตา  'มณีนาคา'ซีจีตระการตา  'มณีนาคา'ซีจีตระการตา  'มณีนาคา'ซีจีตระการตา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ