บันเทิง

'ริต้า' ปลื้มร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริต้า" ศรีริต้า แฮปปี้มีโอาสได้ร่วมปารีสแฟชั่นวีค  ที่ฝรั่งเศส ปัดตอบเรื่องดราม่า พี่ป้อม น้องฉัตร วอนอย่าโยง เขิน กรณ์ ณรงค์เดช โผล๋เซอร์ไพร์สที่ปารีส 3 วัน

        บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าฮอตสุดๆ สำหรับสาว "ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานปารีส แฟชั่นวีค ที่ฝรั่งเศส ได้สอบถามเรื่องการไปร่วมงานครั้งนี้ ในงานเปิดตัวบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น G เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า 

 

'ริต้า' ปลื้มร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

          “จริงๆ ริต้าไปร่วมงานของ Lancome ก่อน แล้วก็ไปถ่ายแบบให้กับเพชรยี่ห้อหนึ่ง ก็ถ่ายเสร็จไปเรียบร้อย แล้วก็ได้ไปร่วมงานปารีส แฟชั่นวีคด้วย เรื่องแต่งตัวจัดเต็มนั้น จริงๆ แล้วปารีส แฟชั่นวีคคนแต่งตัวกันหนักมาก ริต้าก็คิดว่าเราแต่งเยอะไปหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเขาแต่งเยอะกว่าเราอีก แล้วชุดที่ใส่เขาก็เลือกมาให้เรา แล้วชุดก็สวยจริงๆ จากทุกแบรนด์เลย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Loving this sweet Ralph & Russo dress Ooh la la @ralphandrusso

โพสต์ที่แชร์โดย SRIRITA JENSEN (@sriritajensen) เมื่อ

 

          (เดี๋ยวนี้เดินสายต่างประเทศบ่อย) ไม่หรอก พอมีโอกาสเข้ามาในช่วงจังหวะที่เราไปได้พอดีเราก็เลือกที่จะไป โดยส่วนตัว ริต้าก็ไม่ได้คิดจะไปทำงานเมืองนอก แต่อย่างอันนี้เรามีโอกาสที่ได้ไป ก็ดีใจที่ทางแบรนด์ชวนเราไป ได้แต่งตัวสวยๆ ได้ไปดูแฟชั่นก็เป็นอะไรที่สนุกสนานดีอ (ได้พี่ ป้อม วินิจ ไปแต่งหน้าให้ด้วย) พี่ป้อมแต่งให้ริต้างาน Lancome จริงๆ เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วตั้งแต่ริต้าเด็กๆ ตอนนั้นถ่ายโฆษณาเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ร่วมงานกันอีก ต่างคนต่างยุ่ง แล้วครั้งนี้ก็ได้กลับมาแต่งหน้ากันอีก พี่ป้อมน่ารักมากๆ เลย

 

'ริต้า' ปลื้มร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค 'ริต้า' ปลื้มร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

 

           (มีดราม่าพี่ป้อมกับน้องฉัตรด้วย) ริต้าว่าดราม่าจริงๆ ไม่รู้เกิดขึ้นได้ยังไงนะ ริต้าก็ไม่อยากให้มีดราม่า อย่าโยงเลย คือตัวริต้าเป็นคนที่ชอบทำงาน ตั้งแต่เด็กจนโตก็ทำงานมาตลอด และเอ็นจอยด์ที่ได้ทำงานตรงนี้ ริต้าก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริง อันไหนไม่จริง ริต้าจะไม่คุยเรื่องนี้เลย" ริต้า กล่าว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thank you so much two of my sweetheart @nongchat @stevendoanstyle

โพสต์ที่แชร์โดย SRIRITA JENSEN (@sriritajensen) เมื่อ

 

เมื่อถามต่อว่าทริปนี้หวานใจ กรณ์ ณรงค์เดช ได้ไปหาด้วย นักแสดงสาวกล่าวว่า 

         “พี่กรณ์แวะไปหาริต้า (ยิ้ม) พี่กรณ์เป็นคนที่ริต้าจะใช้คำว่าริต้าโชคดีก็ได้ เพราะไม่นึกว่าเขาจะน่ารักขนาดนี้ คือเขาไม่ได้ตั้งใจจะแวะมาหาริต้านะ ไม่ได้วางแผนเลย แต่อยู่ๆ เขาก็โผล่มาเอง ก็เซอร์ไพรส์ มาแค่ 3 วัน เพราะเขาเคลียร์คิวได้แค่นั้น แต่ก็ดีใจมาก เพราะเราไปตั้ง 10 กว่าวันมันนานมากๆ เลย (มีโมเม้นท์พิเศษอะไรกันบ้าง) มี เราได้ทำอะไรพิเศษกันด้วย คือเราได้ถ่ายอะไรพิเศษๆ ที่นู่นด้วย (ยิ้ม) แล้วก็มีเซอร์ไพรส์ในนาทีสุดท้ายเกิดขึ้นด้วย ก็เดี๋ยวฝากติดตามดู ส่วนฤกษ์แต่งงานตอนนี้ยังไม่ได้เลย แต่เดี๋ยวจะต้องมีวันไปหาพระ อาทิตย์นี้แหละ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thank you so much for dropping by to see me in Paris even only for 3 days ka @kornnarongdej

โพสต์ที่แชร์โดย SRIRITA JENSEN (@sriritajensen) เมื่อ

 

          (พี่กรณ์ได้ไปพบคุณแม่ด้วย) ใช่ คุณแม่ร้องไห้เลย (หัวเราะ) คุณแม่ซึ้งมาก พูดให้พร พอให้พรสักพักหนึ่งคุณแม่ก็ร้องไห้เอง (ยิ้ม) พี่กรณ์กับคุณแม่ก็คุยกัน พี่กรณ์ก็บอกคุณแม่ว่า ไม่ต้องห่วงนะครับ เดี๋ยวผมจะดูแลเป็นอย่างดี (ยิ้ม) พอเราได้ยินอย่างนั้นก็รู้สึกเขิน (ยิ้ม) คุณแม่ก็บอกว่าแม่มีลูกสาวคนเดียวนะ ฝากด้วยนะ (เราไปทางฝั่งพี่กรณ์แล้วใช่มั้ย) ก็เข้าไปฝากเนื้อฝากตัว (ยิ้ม) แต่เดี๋ยวผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะมีได้เจอกัน แต่ตอนนี้คุณพ่ออยู่ต่างประเทศ ถามว่าเริ่มวางแผนเรื่องงานแต่งงานหรือยัง ก็เริ่มวางแผนบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีฤกษ์เลย ตอนนี้ก็คิดอยู่ว่าจะเป็นธีมอะไรดี แต่ก็คงเป็นอะไรที่เราชอบๆ เราไม่ชอบอะไรที่อลังการมาก แต่อยากให้รู้สึกอบอุ่น เรื่องชุดเจ้าสาวก็แอบไปดูมาเหมือนกัน ก็ที่ไปนั่นแหละ(ยิ้ม) ดูไว้ประมาณ 3 แบรนด์ค่ะ เล็งไว้เฉยๆ นะคะ ริต้าก็บอกพี่กรณ์ว่าเรื่องชุดริต้าของจัดการเอง ริต้าอยากจะดูแลเอง เราอยากที่จะดูแลเรื่องชุดแต่งงานของเราเอง แต่เรื่องอื่นก็คุยกันได้ เพราะริต้าก็อยากเซอร์ไพรส์เขา (ยิ้ม)”

 

'ริต้า' ปลื้มร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ