บันเทิง

'ฐิสา' ให้กำลังใจ 'ปั้นจั่น' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐิสา"  วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ยันดราม่าของ "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโณทัย ไม่กระทบกระเทือนจิตใจ เผยฝ่ายชายเสียใจและขอโทษแล้ว


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากที่ "ปั้นจั่น" ปรมะ นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงสถานการณ์บ้านเมืองในเวลานี้ จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก เรื่องราวบานปลายลามไปถึง "ฐิสา" วริฏฐิสา นางเอกสาวที่หนุ่มปั้นจั่นกำลังตามจีบ ซึ่งผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวฐิสาในงาน  Hairworld Run Fun Fest Day (แฮร์เวิลด์ รัน ฟัน เฟส เดย์) รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ วิกผม ให้ผู้ป่วยมะเร็ง ณ 2nd Floor, Lifestyle Hall สยามพารากอน จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    จากกรณีดราม่าของปั้นจั่นแล้วคนเข้าไปคอมเม้นท์ใน อินสตาแกรมของฐิสา 
 
   "ก็เห็นค่ะ เห็นแหละ แต่ว่าโดยส่วนตัวเราไม่ได้คิดมากอะไร  เราเข้าใจแหละว่ามันก็อาจเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ที่จะมาถึงเรา  ทั้งที่เราไม่ไก้เกี่ยวอะไร"

 


    ได้อ่านทุกคอมเม้นท์ เพราะมีบางคอมเม้นท์บอกว่าเป็นแฟนคลับเราด้วย
    "เอาจริงๆ ก็ไม่ได้อ่านทุกคอมเม้นท์ เพราะว่าจะเห็นแค่แรกๆ ในจังหวะที่เราเข้าไปดู แต่ในบางครั้งเราก็ไม่ได้เข้าไปอ่านอยู่แล้ว" 

 

    มีแฟนคลับบางคนเข้ามาเป็นห่วง
    "จริงๆ ถ้าแฟนคลับเรา หนูก็เชื่อว่าหลายๆ คนเขาเข้าใจ เราก็ต้องขอบคุณที่เขาเป็นห่วง โดยส่วนตัวเราโอเค ไม่ได้รู้สึกกระทบกระเทือนจิตใจอะไร เรารู้สึกว่าเราจัดการกับความรู้สึกนั้นได้ เราโอเค เราไม่เป็นไร"

 

    พอกระทบมาถึงเรา ปั้นจั่นว่ายังไงบ้าง
    "คือ...โดยส่วนตัวเรื่องแบบนี้เราไม่ค่อยคุยกัน เขาก็เสียใจ และก็ขอโทษที่มากระทบถึงเรา ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นเราก็เข้าใจทุกอย่างเลย"

 

 

    ส่วนใหญ่ในคอมเม้นท์ไม่อยากให้ฐิสาคบกับปั้นจั่น
    "เออ...เรื่องหลายๆ อย่าง อย่างที่บอกไป คือเราอาจจะไม่อยากตอบในส่วนนั้น แต่ว่าเรื่องอันนี้ อื้อ...แล้วค่อยๆ ว่ากันไป โดยส่วนตัวเราก็ยังไม่ได้บอกว่าสรุปอะไร ยังไง"

 

 

 

'ฐิสา' ให้กำลังใจ 'ปั้นจั่น' 

 

    มีหลายคนบอกว่าถ้าเราเป็นแฟนกับปั้นจั่นจริงๆ จะเลิกติดตามเรา
    "อื้อหื้อ ... อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้อ่านทุกคอมเม้นท์"
    รู้สึกยังไงกับแฟนคลับเราส่วนหนึ่งที่ยื่นข้อเสนอนี้มา 
    "เราก็คงไม่ได้รู้สึกอะไรยังไง เข้าใจได้ว่าทั้ง ... คือเรื่องแบบนี้มันก็มีมาตั้งแต่แรกแล้ว คือเวลาเรามีข่าวกับใคร เรื่องอะไรแบบนี้มาสองด้านเสมออยู่ เลยรู้สึกว่ามันก็เป็นเรื่องปกติที่เราเจอ"

 

    แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าแรงกว่าครั้งก่อนๆ
    "เพราะว่ามันอาจจะเป็นข่าวอะไรแบบนี้ด้วยกันทั้งคู่ด้วยแหละ เลยอาจจะดูรุนแรง แต่โดยส่วนตัวเราไม่ได้ซีเรียสมาก"

    เรื่องข่าวมันมีทำให้เราถอยห่างจากเขาไหม
    "เอาจริงๆ เรื่องข่าว กับเรื่องส่วนตัว เราไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ค่อยได้ยุ่งกันอยู่แล้ว"

 

 

    ฐิสาโพสต์รูปจับมือ แล้วมีคนเข้าใจว่าสื่อความหมายว่าให้กำลังใจปั้นจั่น
    
"โอ๊ย ไม่ๆ (หัวเราะ)​ อย่าเพิ่งคิดว่าเปิดตัว คือขนาดก่อนหน้านี้พี่ๆ ถามว่าทำไมถึงไม่ลงรูปคู่ ก็เพราะว่าบางทีเราลงอะไรไปคนก็จะคิดกันไปอย่างอื่นได้ รูปนี้ก็อาจจะเป็นอีกแบบนึงที่คนอาจจะคิดเป็นอย่างอื่นได้ ก็อย่าเพิ่งคิดกันไปก่อน"

 

    ความหมายของรูปเรา เราตั้งใจโพสต์ถึงเขาไหม หรือจริงๆ ไม่ได้เกี่ยว?
    
"จริงๆ ช่วงก่อนหน้านี้มันก็มีเรื่องอะไรหลายอย่างด้วยค่ะ มันไม่ได้เกี่ยวกับพี่เขาด้วย มันเป็นเรื่องของเราเองด้วยค่ะ พี่เขาเราก็ให้กำลังใจส่วนหนึง แต่เรื่องของเรา เราก็มีส่วนที่ให้กำลังใจคนรอบข้างเรา ให้กำลังใจเราด้วยส่วนหนึ่งค่ะ คือมันหลายๆ อย่าง เราเลยถือว่าเป็นการให้กำลังใจหลายอย่างในเวลานั้นด้วยค่ะ"

 

    สรุปคือก็ส่งกำลังใจให้เขาด้วย?
    "คือเราก็ให้กำลังใจเขานอกรอบอยู่แล้วค่ะ"

 

 

'ฐิสา' ให้กำลังใจ 'ปั้นจั่น' 

 

 

'ฐิสา' ให้กำลังใจ 'ปั้นจั่น' 

 

 

    แรงแอนตี้ในฝั่งเขาที่ส่งมาถึงเรา สร้างความกดดันให้เรารู้สึกว่าไม่ต้องเปิดตัวมากขึ้นมั้ย?
    "จริงๆ เรื่องอะไรแบบนี้เราไม่ค่อยซีเรียสมากอะไรอยู่แล้วค่ะ อย่างที่ทุกคนเจอแหละ ไม่ว่าจะใครก็ตาม มันก็มีทั้งคนที่เชียร์และไม่เชียร์เป็นเรื่องปกติค่ะ แต่สุดท้ายเราก็ต้องกลับมามองว่าเราจะไปต่อหรือไม่ไปต่อ สุดท้ายขึ้นอยู่กับตัวเราเองและเขาเอง คือทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดหรือคอมเมนต์ เราไม่เคยว่าอะไรเลย"

 

 

    แล้วสถานะวันนี้มันเป็นยังไง?
    "ก็ยังค่อยๆ คุยกันเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่ได้ระบุอะไรชัดเจน อย่างที่เราบอกไปทุกรอบแหละ อยากค่อยๆ คุยกันไปช้าๆ ดีกว่า เพราะว่าอนาคตมันก็ไม่แน่นอนค่ะ"

    สรุปแล้ว ณ ตอนนี้เรายังโอเคกับเขามั้ย?
    "คือจริงๆ เราเป็นคนไม่ค่อยติดตามข่าวตั้งแต่แรกแล้ว คุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกไปคือยังไม่ได้สรุปอะไรยังไงค่ะ รอให้มันชัดเจนกว่านี้ก่อนดีกว่าว่าจะไปต่อหรือไม่ไป"

 

 

    ปั้นจั่นก็บอกว่าเปอร์เซ็นต์มันค่อนข้างจะมาทางเขาพอสมควร?
    "ถ้าถามว่าสนิทกันมากขึ้นมั้ย มันก็คงต้องสนิทมากขึ้นเนอะ พอคุยกันมากขึ้นก็ได้รู้จักกันมากขึ้น แต่ถ้าหมายถึงว่าจะพัฒนาเป็นยังไง มันก็เป็นเรื่องของอนาคตอีกทีค่ะ"

 

    มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆ มั้ย?
    "อืม...มันก็ดีขึ้น แต่ว่าเราก็ยังไม่ฟันธงว่าจะสรุปว่าเป็นแบบไหนดีกว่า"

    พอถามเรื่องความสัมพันธ์เหมือนตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้?
    "เอ่อ...คือถ้าเป็นส่วนตัวเรา เราไม่ได้อยากปิด แต่ว่าเราสามารถพูดเท่าที่เราพูดได้มากกว่า เพราะบางทีมันยังไม่ถึงเวลาหรือเราอยากใช้เวลามากกว่านี้ด้วย ไม่ใช่เราจะกล้าๆ กลัวๆ ทุกอย่างเราใช้ชีวิตปกติมากค่ะ แต่เราอยากให้มันแน่นอนมากที่สุดก่อนดีกว่า ก่อนที่จะพูดอะไรออกไป เพราะว่าบางทีแค่เราพูดออกไปนิดเดียว ทุกวันนี้ขนาดเราว่าเราชัดเจนแล้วนะ คนก็ยังสามารถตีความในอะไรต่างๆ ได้ เราก็ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดไปค่ะ"

 

 

 

 

'ฐิสา' ให้กำลังใจ 'ปั้นจั่น' 

 

'ฐิสา' ให้กำลังใจ 'ปั้นจั่น' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ