บันเทิง

ปฏิเสธยังไง 'ซัน' ควง 'บลู' ทัวร์ร่อนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจ.มะตูม" เตชินทร์  ปกป้องเพื่อน เฉลยปมสัมพันธ์ "ซัน" ประชากร และ "บลู" ควงกันไปไหนมาไหน ถึงขั้นขึ้นคอนโดมาแล้ว 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง  "บูล" จิรารัตน์ สาวเน็ตไอดอลที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 พังรักระหว่าง "ซัน" ประชากร กับ "ต้นหอม" ศกุนตลา หลัง "ดีเจ.มดดำ" คชาภา ออกมาเปิดวาร์ป ซึ่งงานนี้สาวเน็ตไอดอลออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่มือที่สาม โดยระบุว่ารู้จักกับหนุ่มซันมานานแล้ว
 

    แต่งานนี้ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ "ดีเจ.มะตูม" เตชินทร์ เพื่อนคนสนิทของ "ต้นหอม" ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ระหว่างจัดรายการ "แฉข่าวเช้า" 
    โดยในรายการแฉข่าวเช้า ที่ดีเจ.มะตูม จัดกับ "ดีเจ.ดาด้า" ได้พูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา โดยดีเจ.สาวเผยว่าเรื่องของบลูเกิดมาจากที่ว่ามดดำมาถามกับดาด้า ก่อนหน้าจะมีข่าวว่าต้นหอมเลิกรากับซันไม่นาน โดยมาถามดีเจ.สาวว่า ต้นหอมเลิกกับซันแล้วเหรอ เพราะมดดำไปดูรถที่โชว์รูมหนึ่ง เซลล์ก็บอกว่า วันนี้คุณซันก็มาดูรถนะ มากับแฟน มดดำ ก็ถามว่าต้นหอมเหรอ เซลล์ตอบว่า ไม่ใช่ ต้นหอม แต่เป็นอีกคนหนึ่ง มดดำเลยถามว่าใคร จนได้รู้ว่าเป็นผู้หญิงคนนี้ (บลู) 

 

 

ปฏิเสธยังไง 'ซัน' ควง 'บลู' ทัวร์ร่อนเมือง

 

ปฏิเสธยังไง 'ซัน' ควง 'บลู' ทัวร์ร่อนเมือง

 


    จากนั้นดีเจ.มะตูมเลยขอพูดในฐานะที่เป็นคนไปเคลียร์มือที่สาม โดยเรื่องนี้ปรึกษากับต้นหอมแล้ว ซึ่งตัวต้นหอมเองจบไปแล้วและไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีก
    "ก็มีการเคลียร์กันจริง เราก็ไปด้วย มีทั้ง ต้นหอม ซัน และ บลู พูดตรงๆ บลู ก็เป็นน้องมะตูม อีกคน เราก็เคยเจอกัน คุยกันดี ก็เอ็นดูในระดับหนึ่ง ตอนที่เขาดัง คนแชร์เยอะมาก ที่เขาตัดผมให้เด็กฟรี มีโชว์นม เราไปพูดคุยกันจริง แต่ไม่อยากพูดเรื่องไทม์ไลน์ ไม่อยากคอนเฟิร์มว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า คนก็เห็นเขาสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน เห็นซันไปขึ้นคอนโด มีพยานที่เห็นกัน แต่ตอนนี้เราไม่สามารถคอนเฟิร์มสถานะ ของ ซัน และ บลู ได้ ว่าเขาเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนี้ทุกคนรอฟังจากปากของซัน โดยซันมีคิวไปออกงานอีเว้นต์ วันที่ 4 ก.ค. นี้ มะตูมรู้เรื่องนี้ละเอียดมาก แต่อยากรอให้อีกฝ่ายออกมาพูดก่อน"
    โดยมะตูมเสริมอีกว่าเรื่องมือที่สามเป็นเรื่องผิดศีลธรรม โดนโจมตีอยู่แล้ว สุดท้ายกระแสสังคมจะตัดสินเอง แต่เรื่องความรัก เป็นเรื่องคนสองคน สาเหตุการเลิกจะยังไง รอฟังฝ่ายชายด้วยแล้วกัน

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ