บันเทิง

'มาสุ' ปัดแย่งซีน 'เกรท' ละคร ลับลวงใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาสุ" จรรยางค์ดีกุล เป็นปลื้มกระแสละครดี ดีใจคนอินบทบาทเจ้าชู้ ปัดแย่งซีน "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ออนแอร์ได้สัปดาห์ที่ 2 ละคร ลับลวงใจ ก็ถูกพูดถึงไม่น้อย โดยเฉพาะ "มาสุ" ที่คนดูอินบทบาทเจ้าชู้ จนต้องออกมาต่อว่ากันไม่หยุด แถมยังถูกมองว่าขโมยซีนพระเอกอย่าง "เกรท" วรินทร อีกด้วย ซึ่ง หนุ่มมาสุ มาร่วมงาน ช่อง 3 รวมพลังรักษ์โลก School Tours ลับลวงใจ ที่โรงเรียนปทุมคงคา เผยว่า

บทบาทในละครลับลวงใจเจ้าชู้มาก
   “ก็ดีใจที่คนสนุกและอินไปกับบทบาทของเรา”
บทนี้ห่างไกลตัวไหม
   “โอ้โห ตอนนี้รู้สึกว่าแหลกละเอียดเป็นผงแล้ว จริง ๆ ดีใจที่คนมองภาพลักษณ์เราเป็นอย่างนั้น พอละครออนคนดูเชื่อในสิ่งที่เราเล่นก็ถือว่าประสบความสำเร็จในแง่ของการแสดงที่เราพยายามถ่ายทอดออกไป”
ถือเป็นความท้าทาย
   “ท้าทายมาก ตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว รู้สึกว่ามีอะไรหลายอย่างที่ยาก และต่างจากบทบาทเดิม ๆ ที่เคยเล่นเยอะพอสมควร”

'มาสุ' ปัดแย่งซีน 'เกรท' ละคร ลับลวงใจ


ศึกษาความเจ้าชู้จากใคร
   “จากพี่เกรท-วรินทร ล้อเล่นครับ(หัวเราะ) เราก็ทำการบ้าน เอาจริง ๆ เวิร์คช้อปนานมาก มีการฝึกซ้อมก่อนที่จะถ่ายทำจริงกับผู้กำกับพอสมควร”
คนมองว่าได้ทดสอบความสามารถทุกบทบาท ทั้งพระเอก พระรอง บทร้าย
   “ขอบคุณช่อง 3 ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนและผู้จัดด้วยที่ไว้วางใจผม จริง ๆ ก็ครบทุกรูปแบบ อันนี้ก็ร้ายสุดขั้ว เรื่องต่อไปก็มายด์เลิฟพร้อมอนาเทอร์สตาร์ ก็จะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้”
พอเล่นร้ายแล้วชอบไหม
   “ก็สนุกนะ ตอนเล่นสนุก เรารู้สึกอินไปกับบทบาท ตัวละครนี้มีแผนการในหัวเยอะ ได้ใช้เสน่ห์เท่าที่เรามี มากน้อยแค่ไหนไม่รู้(ยิ้ม) ถือว่าท้าทาย พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด”
กลัวคนติดภาพร้ายๆ ไหม
   “ไม่กลัวครับ เชื่อว่าคนดูก็ดูไปทีละเรื่องครับ เรื่องหน้าพอเปลี่ยนคาแรคเตอร์คนดูก็จะไปจำภาพใหม่แทน เรื่องหน้าได้กลับมาน่ารัก ๆ บ้าง”

'มาสุ' ปัดแย่งซีน 'เกรท' ละคร ลับลวงใจ


มีแฟน ๆ มาแซวเรื่องความเจ้าชู้ไหม
   “ตอนนี้เป็นคำด่ามากกว่า เพราะคนอินมากเหลือเกิน แต่ก็ดีครับ การที่คนเข้ามาด่าตัวละคร ถือว่าเป็นคำชมสำหรับเรา แต่ว่าทุเรียนมาเต็มจริง ๆ ครับ”
คนโฟกัสการแสดงออกทางสีหน้า
   “ก็เป็นไปตามบทบาทครับ ถ้าโจ้จะมาคิวท์ ๆ เดี๋ยวจะสู้คุณต่อไม่ได้ คุณต่อในเรื่องจะเข้ม ๆ ดุ ๆ เราก็ต้องใช้ความเจ้าเล่ห์เข้าสู้”
บางกระแสมองว่าแย่งซีนเกรท-วรินทร
   “ไม่จริงครับ นี่เพิ่งออนแอร์ไป 2 ตอน ถ้าดูไปเรื่อย ๆ จะเห็นความหวานของพาร์ทพี่เกรท กับเดียร์น่า คนอาจตามไปเชียร์พี่เกรทมากขึ้นแน่นอน รวมถึงได้เห็นความเจ้าเล่ห์มีแผนการณ์ ความร้ายกาจของเรามากขึ้น เรื่องนี้บทบาทของทุกคนพอ ๆ กันหมด สนุกทุกตัวละครด้วย”
มีคนพูดถึงว่าเราแย่งซีนเกรทเยอะไหม
   “ไม่มีครับ ถ้าแย่งซีนหมายถึงว่ามีคนมารุมด่าผม แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจเชียร์กันตลอดครับ”

'มาสุ' ปัดแย่งซีน 'เกรท' ละคร ลับลวงใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ