บันเทิง

'ต๊อด' ไม่ทน ขึ้นแคปชั่น 'เงินหมดสิเรา' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของ "นุ่น" วรนุช ขึ้นแชร์ข่าวหลังภรรยาถูกพาดพิงจากอดีตคนรัก "เขตต์ ฐานทัพ" 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองเมื่อ "ต๊อด" ปิติ สามีของ "นุ่น" วรนุช ได้แชร์ข่าวที่ภรรยาคนสวยได้ตอบคำถามว่ารู้สึกไม่พอใจที่ถูกอดีตคนรักอย่าง "เขตต์ ฐานทัพ" ไปเล่าเรื่องความรักในอดีตและพาดพิงถึง 
 

    ซึ่ง "เขตต์ ฐานทัพ" ได้ควงภรรยา "แนท" ไปเปิดใจในรายการ "Club Friday Show" ถึงปมความรักครั้งใหญ่กับนางเอกร่วมช่องที่คบกันมา 7 ปี ในรายการหนุ่มเขตต์โทษตัวเองที่เป็นคนผิดที่ ติดเที่ยว มีผู้หญิงอื่น
    “ผมเสียใจ ตอนนั้น เพลง รักแท้ดูแลไม่ได้ ของ โปเตโต้ เข้าหูตลอด ร้องไห้ตลอด อาการอกหัก ดื่มติดต่อเป็นเดือน ตกเย็นชีวิตไม่รู้จะทำอะไร เปิดร้านเหล้าด้วย คอนโด อยู่ในซอย ร้านเหล้าอยู่ปากซอย เมาทุกวัน” จนได้มาเจอกับภรรยา

 

'ต๊อด' ไม่ทน ขึ้นแคปชั่น 'เงินหมดสิเรา' 

 

 

 


    หนุ่มเขตต์เผยว่าที่ผ่านมา 10 ปี ไม่เคยพูดถึงเรื่องน้มาก่อนเลย แต่การพูดถึงครั้งนี้ กับสร้างความไม่สบายใจให้กับ "นุ่น" วรนุช ที่ถูกคนมองว่าเป็นนางเอกสาวที่หนุ่มเขตต์ได้กล่าวถึง โดยนางเอกสาวได้ขึ้ยข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ว๊อทททททททททท” โดยมีเพื่อนซี้อย่าง "เจี๊ยบ" โสภิตนภา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นั่นสิ what”

 

 

'ต๊อด' ไม่ทน ขึ้นแคปชั่น 'เงินหมดสิเรา' 

 

'ต๊อด' ไม่ทน ขึ้นแคปชั่น 'เงินหมดสิเรา' 

 

 


 


    จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์โดยโยงไปถึงประเด็นการออกมาพูดถึงเรื่องนี้ของเขตต์ โดยสาวนุ่นให้สัมภาษณ์ว่า "จริงๆ ทุกวันนี้ ตัวเองทำงานของตัวเอง ทำทุกอย่าง ไม่เคยไปพาดพิงถึงใคร ต้องถามเขาว่าพาดพิงทำไม ถามว่าซีเรียสไหม ไม่สบายใจมากกว่า เราทำงานของเรามา ไม่เคยไปพาดพิงถึงใคร ทำด้วยตัวเอง ไม่รู้จะตอบยังไง ให้คนที่ดูตัดสินดีกว่า ชีวิตตอนนี้ นุ่นมีความสุขมาก ไม่อยากอ้างอิงถึงใคร เพราะไม่มีประโยชน์ในชีวิตนุ่นอยู่แล้ว แล้วแต่ความคิดเห็นแต่ละบุคคล ตอนนี้นุ่นมีความสุข มีครอบครัวที่ดี ที่สำคัญ เราเลือกคนถูก” 
    และล่าสุดหนุ่มต๊อดได้แชร์ข่าวการให้สัมภาษณ์นี้ของภรรยาพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เงินหมดสิเรา" ซึ่งก็มีหลายคนเข้าไปคอมเม้นท์กันอย่างมากมาย  โดยมีหลายคนตั้งคำถามว่า แคปชั่นที่ว่า "เงินหมดสิเรา" หนุ่มต๊อดหมายถึงใคร ซึ่งนักธุรกิจหนุ่มก็ไม่ได้ตอบคอมเม้นท์แต่อย่างใด
    

 

 

'ต๊อด' ไม่ทน ขึ้นแคปชั่น 'เงินหมดสิเรา' 

 

 

'ต๊อด' ไม่ทน ขึ้นแคปชั่น 'เงินหมดสิเรา' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ