บันเทิง

'โบว์' วอนรักและระลึกถึง 'ปอ' ได้ด้วยทำบุญสวดมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" แวนด้า สหวงษ์ เตือนเพจใช้ชื่อ "ปอ" ทฤษฎี ในการหาประโยชน์ พร้อมบอกเจ็บทุกครั้งที่มีคนกล่าวหาว่าใช้ชื่อสามีกิน 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นเรื่องที่ทำให้ "โบว์" แวนด้า ต้องออกมาชี้แจงอีกครั้ง หลังมีคนใช้ชื่อสามีในการหาผลประโยชน์ด้วยการทำเพจแล้วนำของมาขาย โดยระบุว่าเป็นของ "ปอ" ทฤษฎี จนหลายคนหลงเชื่อ และคิดว่าเพจดังกล่าวเป็นของภรรยาอย่าง "โบว์"  และครอบครัว "สหวงษ์" งานนี้มีโอกาสเจอสาวโบว์จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    "จริงๆได้รับข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้วว่ามีมาเรื่อยๆว่ามีการเรี่ยไรเงินบ้างบางเพจก็เอานู่นเอานี่ไปขายบ้างโดยอ้างว่าเป็นของพี่ปอ สั่งเสื้อยืดหรืออะไรต่างๆซึ่งก็ทำให้คนเข้าใจผิดว่า เป็นของเรา เพราะว่าเพจแต่ละเพจคนค่อนข้างจะตามเยอะ ซึ่งเราเองก็ทำได้แค่ว่ามีการแจ้งในรายละเอียด ว่าของเรามีแค่ 1 2 3 เพจนะ บังเพจมีคนติดตามเป็นล้านๆคนซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าแอดมินคือใคร เป็นคนทำเพจเพราะว่าไม่ได้มีการพูดคุยกัน อย่างบางเพจที่เขาทำเพื่อน้องมะลิเลย แต่ก็ไม่มีเรื่องแบบนี้เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่บางเพจเราก็ได้รับข่าวแจ้งมา เราเองก็ inbox ส่งข้อความไปถามเขา เขาก็โอเคขอโทษและไม่มีการทำต่อแต่ก็คือแจ้งไว้ จะได้รับทราบกัน"

 


    กรณีนี้มีผู้เสียหายที่คิดว่าเพจดังกล่าวเป็นของเราจริงๆบ้างไหม
    "มีพี่จ๋าบางคนก็อินบ็อกเข้ามาว่าโอนค่าเสื้อไปค่าอะไรต่างๆไปเพราะคิดว่าเป็นของแม่โบว์ ซึ่งเราก็แจ้งว่าไม่ใช่เราก็ได้บอกไปแล้วว่าเราไม่เคยเอาอะไรเกี่ยวกับพี่ปอมาทำแบบนี้"
    รู้สึกยังไงที่คนยังเอาชื่อพี่ปอมาหากินอยู่
    
"ต้องยอมรับว่าเราก็ต้องรู้สึกไม่ดีหรอกเนอะคงไม่มีใครรู้สึกดีคือเราอยากจะบอกว่าถ้ารักพี่ปอจริงอย่าทำแบบนี้คือพี่เขาไปแล้วก็ปล่อยให้พี่เขาไปคือถ้าอยากทำอะไรให้จริงๆก็สวดมนต์ทำบุญให้ดีกว่า "
    

 

 

    กลัวไหมว่าเขาจะเอาชื่อพี่ปอไปทำอะไรที่มันหนักกว่าเดิม
    "เราก็ไม่รู้เหมือนกันแต่คิดว่าหนักๆกว่านี้ก็คงไม่มีแล้วบางคนที่เขาอาจจะทำเสื้อทำอะไรขึ้นมาแล้วนำมาขายเขาอาจจะมีเจตนาในทางที่ดีหรือเปล่าเราก็ไม่รู้แต่เอาจริงๆนะไม่ว่าจะเจตนาอะไรอย่าทำเลย คือถ้ารักพี่ปอจริงอย่างที่โบว์บอกไปว่าทำบุญสวดมนต์ให้พี่ปอดีกว่า เท่านี้ก็พอแล้ว"

    ได้มีถามเขาไหมว่าสิ่งที่เขาทำทำเพราะสาเหตุอะไร
    "เราได้อินบ็อกไปถามเขาแต่เขาก็ไม่ได้บอกเขาก็บอกแค่ว่าโอเคเขาจะไม่ทำแล้วซึ่งเราเองก็มีการเช็คเป็นระยะว่าทำจริงไหมเลิกทำแล้วจริงหรือเปล่า ซึ่งบางทีเราก็แอบปลอมตัวเข้าไปว่ามีเสื้อขายบ้างไหมเขาก็ตอบกลับมาว่าไม่มีแล้วก็ถือว่าเป็นโชคดีที่เตือนครั้งเดียวแล้วก็โอเค แต่ก็จะเป็นแบบว่าเปลี่ยนไปเรื่อยๆเราเองก็พยายามบอกว่าถ้ารักน้องมะลิรักพี่ปอให้หยุดทำแบบนี้ซะ"
    

 

'โบว์' วอนรักและระลึกถึง 'ปอ' ได้ด้วยทำบุญสวดมนต์

 

 

'โบว์' วอนรักและระลึกถึง 'ปอ' ได้ด้วยทำบุญสวดมนต์

 

   คิดอยากที่จะจัดการขั้นเด็ดขาดไหมเพราะมันไม่ใช่แค่หาผลประโยชน์จากพี่ปอแต่มันเป็นการเอาชื่อเราไปอ้างด้วย
  
 "คงไม่หรอกอย่างเดียวที่ทำได้คือการขอความร่วมมือเท่านั้นเราคงทำอะไรได้ไม่มากกว่านี้ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการปรึกษากับทางทนายอยู่ตลอด"


    แฟนคลับพี่ปอดูจะเป็นเดือดเป็นร้อนกับเรื่องนี้มาก
    "มันแน่นอนอยู่แล้วเพราะเขาคิดว่ามันเป็นของเราซึ่งเราเองก็โดนด่าอีกว่าทำไมเอาสามีมาทำมาหากินแบบนี้ทั้งที่เราเองก็ไม่ได้รู้เรื่องเลยซึ่งก็เป็นโชคดีที่แฟนคลับส่วนใหญ่ก็จะส่งข่าวมาและบอกตลอดว่ามีแบบนี้อีกแล้ว"

 

    ดูเหมือนคำว่าเราเอาชื่อพี่ปอมาหากินจะวนเวียนอยู่ตลอด
    "คือเราเองก็เสียใจทุกครั้งที่ได้ยินคือตั้งแต่ที่เรามีโอกาสเข้ามาอยู่ในวงการนี้ ไม่มีครั้งไหนเลยที่เราเอาเกี่ยวกับพี่ปอมาทำมาหากินทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตในความเป็นโบว์ทำมาหากินด้วยตัวเอง คือเราเข้าใจที่ว่าคนมองเพราะว่าเวลาเราไปออกรายการหรือไปทำอะไรคนก็จะถามถึงพี่ปอ ซึ่งเรารู้สึกว่ามันก็เป็นธรรมดาที่คนจะถามถึงเพราะคนรู้จักโบว์รู้จักในฐานะภรรยาของพี่ปอคือมันน้อยมากเลยนะที่จะไปออกรายการหรือไปที่ไหนๆแล้วเขาถามถึงตัวตนของเราจริงๆ"

 

    อยากบอกอะไรกับคนที่คิดว่าเราเป็นแบบนั้น 
    "อยากบอกว่าไม่มีนะคะแล้วก็ไม่เคยมีมาก่อนเรื่องที่จะมีเงินเรี่ยไรหรือการเอาผลิตภัณฑ์ที่เป็นชื่อพี่ปอมาขายทั้งกับทางครอบครัวสหวงษ์และตัวโบว์เองอย่างที่บอกไปแล้วว่าถ้าทำเพราะรักพี่ปอก็อย่าทำแบบนี้เลย"

 

'โบว์' วอนรักและระลึกถึง 'ปอ' ได้ด้วยทำบุญสวดมนต์

 

 

'โบว์' วอนรักและระลึกถึง 'ปอ' ได้ด้วยทำบุญสวดมนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ