บันเทิง

'ครูสลา' เผย 'ศิริพร อำไพพงษ์' แบ่งทรัพย์สินสามีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูสลา คุณวุฒิ" เผยปมปัญหาสามีกับลูกบุญธรรมวิบากกรรมหนักสุดชีวิต "นาง" ศิริพร อำไพพงษ์ เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากการประกาศจะเลิกร้องเพลงของนักร้องสาว

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากเรื่องราวที่ลูกทุ่งดัง "นาง" ศิริพร อำไพพงษ์ เจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ โดยมีข่าวลือเรื่องชู้สาวในครอบครัวระหว่าง "อร" ลูกสาวบุญธรรม กับ "โก้" ธนชาติ (อดีต) สามี ถูกกล่าวหาแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ล่าสุดผู้สื่อข่าวแอบเห็น "ศิริพร" ได้เข้าไปปรึกษาหารือกับ "ครูสลา คุณวุฒิ" ครูเพลงชื่อดัง ที่อยู่ด้วยกันกับนักร้องสาวมาโดยตลอด มีโอกาสเจอครูสลาเลยถามถึงเรื่องนี้ 
 

    มีโอกาส "นาง" ศิริพร อำไพพงษ์ ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
    "เขาก็เหมือนสบายใจแล้ว ล่าสุดเขานัดคุยกันระหว่างเรื่องของการแบ่งทรัพย์สินกันแล้ว นางเขาก็รู้สึกว่าเขาโล่ง เขาก็ดีใจ เจอกันล่าสุดคือเขาไปบันทึกรายการเมื่อวันก่อน สีหน้าเขาดีขึ้น แต่ตอนเช้าวันนั้นเขาเครียดอยู่ เพราะว่าอยู่ในระหว่างสื่อสารกันทางโทรศัพท์ในเรื่องของการแบ่งทรัพย์สิน ในเรื่องของการตัดสินใจเขาดูเหมือนเขาตัดสินใจแล้วแบ่งอะไรต่างๆ ซึ่งเป็นข้อตกลง"

 

    ครูเห็น "นาง" ศิริพร มาตั้งแต่แรก ถือว่าเหตุการณ์นี้หนักสุดในชีวิตเขา
    "เราสู้มาด้วยกัน ก็ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักที่สุด เพราะว่าเขาเป็นคนบ้านๆ ซื่อๆ แล้วพอเขาตัดสินใจทชมีชีวิตคู่ ก็คุยกัน ครูกับพี่โก้ (สามีของศิริพร) ก็รู้จักกัน เราก็เห็นว่าเขาโอเคก็ดูแลซึ่งกันและกัน ก็ไม่คิดว่าอยู่มาวันหนึ่งต้องมาเจอวันแบบนี้"

 

    ได้ให้คำปรึกษาอะไรไปบ้าง
    "ก็ให้สติ  ให้นิ่ง ให้ใช้เหตุผลมากที่สุด อย่าทำอะไรตามอารมณ์ ทำอะไรให้มีเหตุมีผลที่สุด ในส่วนเรื่องส่วนตัวครูในฐานะคนนอก ได้แต่ให้กำลังใจ"

 

    เรื่องที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อจิตใจและงานของศิริพรมากแค่ไหน
 
   "จริงๆ เรื่องของงาน มันไม่มีผล คือถ้าเป็นคนอื่นอาจจะมีผลมาก แต่กับพี่นางด้วยความที่เขาถือว่าเป็นศิลปินอาวุโส แล้วเขาอยู่ในช่วงที่สบายใจก็ค่อยทำงาน ถ้าไม่สบายใจก็ยังไม่ต้องทำงาน เขากำลังปล่อยวางตรง จึงไม่มีผลมาก แต่ถ้าเป็นศิลปินรุ่นๆ ก็อาจจะมีผล แต่พอเป็นพี่นางครูว่ามันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเครียด แต่พอทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางเขาก็น่าจะกลับมาทำงานได้ เรื่องของเรื่องเกิดจากที่พี่นางไปประกาศว่าจะไม่ร้องเพลงแล้ว เท่าที่อยู่กันมาถ้าเขาพูดเรื่องนี้ทีไรเขาจะเกิดเรื่องทุกที เราเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นด้วยเหตุผลอะไร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่เขาพูดชัดที่สุดว่าเขาจะเลิก พูดตอนไปออกรายการ แล้วซึ่งวันนั้นเราเองก็อยู่ในรายการ งก็งงว่าเขาปรึกษาใครหรือยัง ทำไมถึงพูดออกมาแบบนั้น เขาพูดจริงจังเลยว่าจะเลิก ต่อหน้ากล้องต่อหน้าในรายการเลย"

 

'ครูสลา' เผย 'ศิริพร อำไพพงษ์' แบ่งทรัพย์สินสามีแล้ว

 

 

'ครูสลา' เผย 'ศิริพร อำไพพงษ์' แบ่งทรัพย์สินสามีแล้ว

 


 

 

   ได้ถามเขาไหมว่าเกิดอะไรขึ้น
    "เราเองก็ไม่ได้ถาม เพราะอย่างที่บอกว่าพี่นางเขาก็เป็นศิลปินอาวุโสแล้ว เราคงไม่ไปคาดไปคั้นเขาเหมือนศิลปินรุ่นลูกรุ่นหลานรุ่นใหม่ๆ ให้เกียรติแต่พอเห็นแกประกาศ แล้วเท่าที่อยู่กับมาทุกครั้งที่พูดแบบนี้มันจะเกิดเรื่อง ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นอะไรที่หนักที่สุด แต่ล่าสุดเมื่อวันก่อน (25 มิ.ย.) ที่ได้คุยกัน เขาสดชื่นขึ้น หลังจากเคลียร์กัน เขาก็บอกใหม่แล้วว่าต่อไปเขาจะไม่พูดแบบนี้อีก เขาก็บอกว่าต่อไปเขาก็จะทำหน้าที่ของเขาคือการร้องเพลงต่อไป ก่อนหน้านี้เขาเคยพูดแบบนี้ เพราะว่าเขาคิดว่าเขาอิ่มตัวแล้ว เพราะตอนนั้นเขาทำอัลบั้มา 33 จนถึงอัลบั้มปริญญาใจ ก็บอกว่าจะเลิกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นเยอะแยะมากมาย แล้วเขาก็ตามครูมาอยู่แกรมมี่ก็ดีขึ้นๆ แต่พอเผลอพูดเรื่องแบบนี้ทีไรก็จนมีเรื่องทุกที"

 

    มองว่าเป็นเรื่องของอาถรรพ์ไหม
    "ไม่ได้อยากที่จะให้เชื่อแบบนั้นนะ แต่ที่เห็นกับตามันเป็นแบบนั้นก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง ซึ่งล่าสุดเขาก็บอกแล้วว่าเขาจะไม่พูดอีก ก็บอกว่าจะไม่พูดแบบนั้นอีกแล้ว เพราะเขาก็ชัดเจนว่าถ้าพูดทีไรมันจะมีเรื่องครั้งนี้เป็นการชัดที่สุด ก็มีเรื่องที่สุดเราเองก็ไม่รู้ว่าอันนี้มันเกิดจากอะไร ไม่อยากรู้สึกว่าเชื่องมงายนะ ส่วนเรื่องปัญหาครอบครัวของเขา เขาคงจัดการกันเอง เพราะเขามีโอกาสได้คุยกันในขั้นแรกแล้ว ซึ่งพี่นางเองเขาก็สบายใจ ครูก็เชื่อว่ามันน่าจะเป็นทางออกที่ดีขึ้น"

 

    ในส่วนตัวครูเองก็รู้จักทางฟังสามีของศิริพรคิดไว้ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
     "ไม่เลย ไม่ได้คิดเพราะตอนที่เจอกันเขาก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ คุณโก้ก็เป็นผู้ใหญ่เป็นคนอัธยาศัยไมตรีดี พี่นางเองเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในส่วนของครูก็รู้เห็นว่าเขาคบหากันและเห็นว่าเขาตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้"

 

    หลังจากเกิดเรื่อง "คุณโก้" สามีของศิริพรได้เข้ามาปรึกษาไหม
    "ไม่นะ พี่นางเองก็เป็นคนปากหนัก ครูกว่าจะรู้ก็คือคนอื่นรู้หมดแล้วเพราะเขาเองจะไม่บอกกับใครง่ายๆ แต่ว่าบรรดาเพื่อนสนิทวงในของเขา รู้กันมาสักพักแล้ว ตอนที่ไปถ่ายรายการ "ดวลเพลงชิงทุน" ด้วยกันซึ่งเขาเชิญพี่นางมาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งพอเจอกันเขาก็เข้ามากอดแล้วก็ร้องไห้ โดยปกติเขาไม่ค่อยร้องไห้ ตอนที่เห็นเขาร้องไห้ออกมาเราก็ตกใจ ถือว่าหนักเพราะว่าศิริพรเป็นคนใจ.... ครูเรียกว่าเขาเป็นผู้หญิงใจแมน เพราะว่าเขาหนักแน่นมาตลอดจริงๆ เขาเจอเรื่องร้ายๆ ที่เข้ามาในชีวิตหนักกว่านี้ก็มี่ ทั้งการสูญเสีย เช่น น้าถูกรถชนอย่างหนัก และมีอีกครั้งหนึงลูกบุญธรรมเขาผูกคอตาย เขาเจอหนักตลอด เท่าที่รู้จักกันมา แต่ว่าเขาก็ไม่เคยมีน้ำตาให้เห็น มีแต่ครั้งนี้แหละที่เจอ เขาไม่ได้พูดอะไรก็แค่เข้ามากอดแล้วร้องไห้ เราเองก็บอกเขาไปว่าหลังจากนี้ขอให้เขามีความสุข ให้มีสติ อย่าได้ผูกใจเจ็บ อย่าไปเสียเวลาให้รีบซ่อมแซมจิตใจตัวเองแล้วเดินหน้าต่อไป"

 

 

'ครูสลา' เผย 'ศิริพร อำไพพงษ์' แบ่งทรัพย์สินสามีแล้ว

 

 

'ครูสลา' เผย 'ศิริพร อำไพพงษ์' แบ่งทรัพย์สินสามีแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ