บันเทิง

'มาช่า' ไฟเขียวแฟน 'กาย-นวพล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาช่า" วัฒนพานิช ควงลูกชาย "กาย" นวพล ลำพูน ออกงาน เผยเตรียมกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 2 ปี ด้าน "มาช่า" ลั่นไฟเขียวแฟนสาวของ "กาย"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ไม่ได้เจอหน้าเจอตานานพอสมควร ล่าสุด "มาช่า" วัฒนพานิช ควงลูกชาย "กาย" นวพล มาร่วมงานกาล่าละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เลยอัพเดทงานละครและเรื่องหัวใจของ "กาย" 

ไม่ได้เจอหน้ากายมาสักพักใหญ่แล้ว วันนี้ออกงานกับคุณแม่ครั้งแรก ?
   กาย - "สบายดีครับเหมือนเดิม ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำอะไรนะครับนอกจากทำงานส่วนตัวกับคนรู้จัก แต่ว่าถ้าเป็นงานในวงการหรืองานละครก็กำลังดูบทอยู่เหมือนกัน"
   มาช่า - "จริงๆ ก็มีหลายช่องนะคะที่ติดต่อเข้ามานะคะ และอย่างที่บอกเราก็กำลังดูเรื่องบทอยู่ว่ากายเขาจะแฮปปี้กับบทบาทไหน แต่คิดว่าเร็วๆ นี้ก็น่าจะลงตัวแล้วค่ะ"
หายหน้าหายตาไปนานแบบนี้ แฟนๆ ถามไถ่ถึงเราเยอะเลยไหม ?
   กาย - "ผมก็ไม่แน่ใจครับ เยอะไหมแม่"
   มาช่า - "(หัวเราะ) ก็เยอะค่ะ แต่ด้วยความที่ก่อนหน้านี้กายเขาอยากทำธุระส่วนตัวของเขาก่อนจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องเรียน พี่ก็เลยต้องให้เขาทำตรงนั้นให้เต็มที่"
เวลามีงานติดต่อเข้ามา พี่มาช่าเป็นคนสแกนงานให้กับลูกชายเลยไหม ?
   มาช่า - "ก็ประมาณ 50-50 นะคะ เพราะด้วยความที่เขาโตแล้ว พี่เองก็จะแค่ช่วยมองช่วยคุยมากกว่า ส่วนตัวเขาก็จะเป็นคนตัดสินใจเองว่าเขาอยากจะทำอะไร"

'มาช่า' ไฟเขียวแฟน 'กาย-นวพล'


พี่กายห่างหายจากงานในวงการไปนานพอสมควรแบบนี้ ต้องเคาะสนิมเลยไหม ?
   กาย - "จริงๆ ก็ประมาณ 2 ปีครับ ซึ่งก็คงต้องเคาะสนิมบ้าง (หัวเราะ) อย่างตอนนี้ก็มีแพลนแล้วแหละว่าจะไปเรียนแอคติ้งเพิ่มเติม เพราะผมเองก็คิดถึงการแสดงเหมือนกัน"
การกลับมาครั้งนี้เราแอบคิดไหมว่าบทบาทไหนที่เราอยากจะแสดงเป็นพิเศษ ?
   กาย - "ยังไม่ได้คิดเลยครับ แต่ถ้าถามผมนะ ผมเล่นบทบาทไหนก็ได้ ขอแค่ไม่ห่างจากคาแรคเตอร์ผมมากไปก็พอ หรือถ้าใกล้เคียงกับตัวเองก็จะดี (ยิ้ม)"
นอกจากงานในวงการแล้ว เรามีแพลนจะเรียนต่อด้วยไหม ?
   กาย - "ตอนนี้ก็ขอทำงานก่อนครับ ส่วนเรื่องเรียนก็คงต้องค่อยเป็นค่อยไป"
   มาช่า - "จริงๆ เขาก็น่าจะทำไปควบคู่กันนั่นแหละค่ะ เพราะสมัยนี้หลายคนก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย"

'มาช่า' ไฟเขียวแฟน 'กาย-นวพล'
 

ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อขนาดนี้ พี่ช่าเริ่มเป็นห่วงเรื่องสาวๆ บ้างหรือยัง ?
   มาช่า - "ไม่ห่วงหรอกค่ะ พี่คิดว่าเขาเองก็โตแล้ว รวมถึงเขาไม่ใช่คนที่มีนิสัยเจ้าชู้ด้วย คือถ้าเขาคิดจะชอบใครสักคนเขาก็จะชอบคนๆ นั้นจริงๆ แต่ถ้าถามความรู้สึกของพี่ช่าในฐานะแม่ พี่มองว่าถ้าหากเขาไม่มีแฟนมันอาจจะทำให้พี่ตกใจมากกว่า (หัวเราะ) เขาก็หล่อนะ"
กายเคยมีโอกาสพาสาวๆ มาแนะนำให้คุณแม่รู้จักบ้างไหม ?
   มาช่า - "มีมาเจอบ้างเหมือนกันค่ะ คือเรื่องนี้พี่ช่าก็ให้เกียรติเขาเต็มที่ เพราะเขาก็มีชีวิตส่วนตัวของเขาเหมือนกัน พี่จะไม่ไปล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของเขาสักเท่าไหร่ เนื่องจากเขาเองก็โตแล้ว เอาไว้ถ้าเขาอยากปรึกษาเราจริงๆ หรือพร้อมแล้วจริงๆ ก็ให้เขาเข้ามาบอกเราเองดีกว่า เรามีพื้นที่ให้กันและกัน"

'มาช่า' ไฟเขียวแฟน 'กาย-นวพล'


คนที่พี่กายพามาแนะนำให้เรารู้จัก สำหรับเราในฐานะคุณแม่ถือว่าผ่านไหม ?
   มาช่า - "ผ่านค่ะ (ยิ้ม)"
โล่งใจไหมคุณแม่ประกาศออกสื่อว่าผ่านแบบนี้ ?
   กาย - "ก็รู้สึกดีครับ โล่ง (ยิ้ม) ก็คืออย่างที่แม่บอกเรื่องนี้เราก็เคยคุยกันบ้าง แต่ว่าเราคุยกันแบบน้อยจริงๆ เพราะเราค่อนข้างเข้าใจกันอยู่แล้วว่าอะไรประมาณไหน"
   มาช่า - "เราสองคนแม่ลูกไม่ค่อยพูดจาอะไรกันเยอะแยะหรอกค่ะ แต่เราจะขอทำด้วยตัวเองก่อน และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้องคุยกันจริงๆ เราก็จะมาคุยกัน อย่างที่บอกเรามีพื้นที่ให้กันจริงๆ ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ"

'มาช่า' ไฟเขียวแฟน 'กาย-นวพล'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ