บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562

   *** เป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพจริงๆ สำหรับกิจกรรม “Flash Run Presented by Johnson & Johnson” ที่ชวนทุกคนมาร่วม‘เปิด’เพื่อ‘เปลี่ยน’กับภารกิจสุดสนุก นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกุศล เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ“กองทุนโรคระบบการหายใจ และเวชบำบัดวิกฤต โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งปอด งานนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากวง "ลิปตา" สามารถกดเข้าไปติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง www.quitforbetterlife.com

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** มาแรง สำหรับ “RAPTOR EVOLUTION25 ปี ไม่มีเกรงใจ” ของ 2 คู่หูดูโอ้ใน ตำนานยุค 90 “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ล่าสุด “เฮียฮ้อ" สุรชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  ขึ้นทวิตเตอร์ส่วนตัวประกาศว่า “ยินดีแจ้ง ให้ทราบว่า บัตรคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION25 ปี ไม่มีเกรงใจ” เปิดจองบัตรใช้เวลาเพียง 20 นาที Soldout หมดทั้ง 10,000 ที่นั่งแล้ว ขอบคุณแฟนๆRAPTOR  ทุกคน แล้วไปสนุกกันแบบไม่มีเกรงใจ 7 กย. ที่ อิมแพค”

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ รายการรีวิวบันเทิง จัดกิจกรรม “รีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ” ที่ให้เหล่าแฟนๆได้ร่วมสนุกสนานในกิจกรรม “สุขสันต์วันพักหนี้” กับนักแสดง “หนี้รักในกรงไฟ” อย่างนายน้อยแห่งมิราเคิล “อาเล็ก ธีรเดช” และน้องเบลล์ของพี่ชาย “แพทริเซีย กู๊ด” ที่แบกความสนุกและความฟินท่วมท้นเต็มลานกิจกรรมเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 3

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** CHAME’ 9 ปี Anniversary &Grand Opening 2019  ร่วมฉลองครบรอบ 9 ปีชาเม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ชาเม่ คอลลาเจนพลัส “อั้ม” พัชราภา  นอกจากนั้น จะได้พบกับ “เกรซ” กาญจน์เกล้า “เซฟฟานี่ อาวะนิค” และ “มิสทีนไทนแลนด์ 2018”  ในวันศุกร์ที่ 28มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 -18.30 น.ลานโปรโมชั่นชั้น 1เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ