บันเทิง

'ซงเฮเคียว' เผยจบชีวิตคู่ 'ซงจุงกิ' เพราะความต่างกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซงเฮเคียว" เผยบ้างหย่าขาด "ซงจุงกิ" เหตุผลเพราะความต่างกันที่มากเกินไป 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลังจากที่ "ซงจุงกิ (Song joong ki)" ออกประกาศข่าวหย่าขาดจาก "ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo)" ภรรยาที่ใช้ขีวิตคู่กันมาได้เพียง 1 ปี 8 เดือน

    ล่าสุด "United Artists Agency (UAA)" ต้นสังกัดของนางเอกสาว  "ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo)" ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวดังกล่าว พร้อมระบุสาเหตุของการเลิกรากันครั้งนี้ของทั้งคู่

    "สวัสดีครับ  UAA เอเยนซีของคุณ ซองฮเยคโย นะครับ ก่อนอื่นทางเราต้องขอโทษที่มาพบทุกคนด้วยข่าวร้าย คุณซองฮเยคโย นักแสดงของเราได้ทำการหย่าขาดกับสามีหลังจากที่ทั้งคู่ได้พิจารณาถึงเรื่องนี้กันเป็นอย่างดีแล้ว ส่วนเหตุผลนั้นเป็นเพราะชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่แตกต่างกันเกินไป และต่างฝ่ายก็ไม่สามารถเอาชนะความต่างที่เกิดขึ้นของกันและกันได้เลย จึงนำไปสู่การตัดสินใจครั้งนี้ เราอยากจะขอร้องทุกคนอย่างสุภาพนะครับให้เข้าใจว่าทางเราไม่สามารถยืนยันข้อมูลรายละเอียดอะไรไปได้มากกว่านี้ เพราะมันเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของนักแสดงทั้งสองท่าน และทางเราก็อยากจะขอให้ทุกคนงดแสดงความคิดเห็นที่ปลุกปั่นหรือคลุมเครือเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ด้วยนะครับ เราต้องขออภัยที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง เราจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะมาพบทุกคนด้วยด้านดีๆในอนาคตนะครับ"
    โดยมีการระบุอีกว่า ซงจุงกิ และ ซองฮเยคโย ได้ย้ายออกจากบ้านหลังใหม่ที่ใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่แล้ว โดยทั้งคู่ไม่ได้สวมแหวนแต่งงานกันมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  ก่อนจะโดนสื่อจีนจับผิดเมื่อเดือนมีนาคม

 

 

 

 

'ซงเฮเคียว' เผยจบชีวิตคู่ 'ซงจุงกิ' เพราะความต่างกัน

 

 

'ซงเฮเคียว' เผยจบชีวิตคู่ 'ซงจุงกิ' เพราะความต่างกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ