บันเทิง

'ดีเจพุฒ'เกรงใจ 'จุ๋ย' ขอเลิฟซีนมีลิมิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจพุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน เชื่อ "จุ๋ย" วรัทยา ภรรยาเข้าใจเลิฟซีนในละครคืองาน เผยหลังแต่งมีลิมิตมากขึ้นเพราะเกรงใจภรรยา ลุ้นมีทายาทวิธีธรรมชาติ

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับตัวอย่างละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่ “ดีเจพุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน เล่นคู่กับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เรียกได้ว่าฉากเลิฟซีนที่ตัดออกมาดุเดือดมาก ได้สอบถามดีเจหนุ่มถึงเรื่องนี้ในงาน "โอนิซึกะ ไทเกอร์ คอลเล็คชั่น Autumn Winter2019" ที่ WARE HOUSE 30 ได้ความว่า 

 

'ดีเจพุฒ'เกรงใจ 'จุ๋ย' ขอเลิฟซีนมีลิมิต

 

          “ก็ไม่ได้ดุเดือดขนาดนั้น เป็นเลิฟซีน เส้นของความรัก กับจุ๋ยผมก็บอกตลอดว่าเราถ่าย ถ้ามีเลิฟซีนอย่างนี้ ก็จะบอกเขา ว่ามีเลิฟซีนนะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาก็เข้าใจ (มีถามบ้างไหม ว่าแค่ไหน) ไม่ได้ถาม เราก็จะบอก คือถ้าเป็นเลิฟซีนเส้นปกติ ความรักมันก็จะเป็นแบบโรแมนติก แต่ถ้าเป็นเลิฟซีนอย่างในสงครามนักปั้น ก็จะเป็นเลิฟซีนอีกแบบหนึ่ง แต่ทุกครั้งที่เล่นเลิฟซีนเราก็จะบอกคุณภรรยาตลอด แล้วที่บ้านจุ๋ยไม่กล้าเปิดทีวีดูเลย จริงๆ เขาไม่ค่อยได้ดูอยู่แล้ว คงไม่กล้าดู หรือบางทีเขาก็จะถามก่อนว่าวันนี้มีเลิฟซีนไหม คือเขาคงอยากเห็น เวลาผมเล่นเลิฟซีน มันก็มีลิมิตของมันอยู่แล้ว แค่เท่าที่เห็นแหละ (ยิ้ม)  ซึ่งคุณจุ๋ยเขาก็เข้าใจมาตลอด

 

(ตัวอย่าง ใบไม้ที่ปลิดปลิว)

         (พอมีจุ๋ยแล้ว ลิมิตลดลง) มันก็ประมาณหนึ่งนะ เหมือนที่เคยเล่นมา เราก็จะมีลิมิตของเรา ตามไดเรกชั่นของผู้กำกับ ถ้าเกิดว่ามันจะดูโหดเกินไป เราก็อาจจะมีคุยกับผู้กำกับว่า อันนี้เราขอแค่ประมาณนี้ดีกว่า เกรงใจคนที่บ้าน (จุ๋ยก็มีละครเลิฟซีนเหมือนกัน กับ "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ก็มี คือเราเล่นละคร เขาก็เล่นละคร ก็เหมือนกับเข้าใจกันว่า มันก็คือเรื่องของงาน เราก็เคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน ถามว่าดูไหม คือมีดูบ้าง บางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจดู แต่ว่าเดี๋ยวนี้ยุคโซเชียล แฟนคลับก็มีแท็กมาบ้าง เราก็ไม่ถึงขั้นกดข้าม เรียกว่าดูได้ไม่บาดใจ มันเป็นงาน” พุฒ กล่าว 

 

'ดีเจพุฒ'เกรงใจ 'จุ๋ย' ขอเลิฟซีนมีลิมิต

 

เมื่อถามถึงเรื่องทายาทที่หลายคนลุ้นมาตลอด ซึ่งดีเจหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

         “วันนี้มีคนถามคำถามนี้ประมาน 10 ครั้งแล้ว ก็เดี๋ยวมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เพราะว่าเราก็ไม่ได้เร่งรีบอะไรแล้ว ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ จุ๋ยก็รอละครเพลิงรักเพลงแค้นถ่ายใกล้ๆจะปิดด้วย ก็มีกังวลว่าถ้าเกิดท้องขึ้นมา ละครยังถ่ายไม่เสร็จ

 

 

         (ช่วงหนึ่งที่จุ๋ยพยายามมี มีออกกำลังกายเยอะมาก) เป็นช่วงที่ตั้งใจเกินไป (ยิ้ม) ในช่วงนั้น คือเราก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องมีลูกให้ทันฤกษ์ภายในปีนี้ เพื่อที่จะได้เสริมคุณพ่อคุณแม่ เหมือนตั้งใจเกินไป โฟกัสเกินไปเขาก็เลยไม่มา ตอนนี้เราก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามสบายๆ มีหลายๆคนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว เขาก็มาแนะนำ บางทีเครียดโดยที่เราไม่รู้ตัว เราอาจจะบอกว่าเราไม่ได้เครียด เราไม่ได้ตั้งใจขนาดนั้น แต่ว่ามันคือความตั้งใจโดยที่เราไม่รู้ตัว คนที่เขามีประสบการณ์เขาจะแชร์ให้เราฟัง (ตอนนี้บำรุงอย่างไร) ตอนนี้ก็ออกกำลังกาย ทานวิตามิน พักผ่อนให้เพียงพอ ของเขาก็ออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆก็ไม่หนักเกินไป ยังไม่ถึงกับต้มยาจีนทาน พี่ที่น่ารักหลายๆท่านก็แนะนำ หมอไทย หมอจีนเยอะมาก แต่ว่าเราก็เลือกสิ่งที่เราคิดว่าเราทำได้ แล้วก็เหมาะกับเรามากที่สุดดีกว่า ส่วนวันไข่ตกนั้น ช่วงนี้ผมไม่ได้นับเลย ผมมาทำงานทุกวันเลย กลับถึงบ้านจะได้เจอคุณภรรยาแค่ตอนนอน เช้า 6 โมงเช้าผมก็ออกมาทำงานแล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กระเป๋าคู่กะคุณเค้าก็มานะ ชอบอะ @warattaya #baobaoisseymiyake

โพสต์ที่แชร์โดย push_dj (@push_dj) เมื่อ

 

         (มันมีปีที่ดีไหม แบบว่าต้องปีนี้ ถึงจะดี) ตอนแรก มันมีปีที่ดี ว่าภายในปีนี้มันจะดี คือสุดท้ายแล้วเราก็มานั่งคิดกันว่า เอาแค่เขามาเราก็ดีใจแล้ว ส่วนหมอดูยังไม่มีทักนะว่าจะมาเมื่อไหร่ แต่ว่ามีแน่นอน ไม่ต้องห่วง ส่วนใหญ่ก็บอกว่าไม่ต้องไปเครียดกันมัน เราก็สบายๆ คือเราก็ใช้วิธีธรรมชาติอยู่ ยังไม่พึ่งหมอ ขอมันสุดทางก่อน ปีนี้ ปีหน้า หรือสุดท้ายสองคนจะมานั่งคุยกันเอง (ห่วงเรื่องของอายุไหม) เรื่องของตัวเลขผมว่าก็ยังได้อยู่ครับ ด้วยอายุคุณจุ๋ย อายุผมด้วยก็ยังได้อยู่หลายปีอยู่ เพราะคิดว่าสมัยนี้ก็ยังมีหลายๆคนที่ 40 แล้วก็ยังแบบยังมีลูกได้ คุณหมอก็บอกว่า บางคนสุขภาพแข็งแรงก็ยังสามารถมีลูกได้” พุฒ กล่าวปิดท้าย 

 

'ดีเจพุฒ'เกรงใจ 'จุ๋ย' ขอเลิฟซีนมีลิมิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ