บันเทิง

'กอล์ฟ' สุดฟินกระทบไหล่ 'สไปเดอร์แมน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ได้โอกาสดีกระทบไหล่ขวัญใจ  "ทอม ฮอลแลนด์"  พระเอก "สไปร์เดอร์แมน" 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ได้โอกาสจากทาง Sony Pictures Thailand ไปสัมภาษณ์พระเอก "สไปร์เดอร์แมน (Spider-man )" ตัวจริง ถึงบาหลีในงานเปิดตัว Spiderman Far From Home งานนี้ "กอล์ฟ" พิชญะ ลงทุนแบกชุดฝีมือคนไทยใส่ไปสัมภาษณ์ "ทอม ฮอลแลนด์" จนเจ้าตัวออกปากว่า ชุดกอล์ฟเจ๋งกว่าชุดของตัวเอง 

    โดยกอล์ฟมาเล่าความรู้สึกถึงการได้สัมภาษณ์ไอดอลในดวงใจ และพูดถึงประเด็นคนมาถามว่าสร้างวีดีโอตัดต่อมาตัดแปะ
    “กอล์ฟได้โอกาสจากทาง Sony Pictures Thailand ได้ไปสัมภาษณ์ทอม ฮอลแลนด์ พร้อมๆ กับพี่สื่อไทยอื่นๆ รู้สึกดีใจมาก เตรียมตัวก่อนไปเป็นเดือน ทั้งคำถามและเสื้อผ้าที่ใช้ในการสัมภาษณ์ ด้วยความที่เราเป็นแฟนตัวยงของหนังสไปเดอร์แมนเลยจัดเต็มที่เลยครับ ขนชุด bosco suit ภาคใหม่รายละเอียดเหมือนเป๊ะ ฝีมือคนไทยใส่ไปเซอร์ไพรส์ทอม ซึ่งเค้าก็เซอร์ไพรซ์จริงๆ เค้าชมว่าชุดกอล์ฟเจ๋งมาก อาจจะเพราะว่ามันมีซิปซ่อนไว้ถอดถุงมือ หรือซิปรูดที่เป้าสำหรับเข้าห้องน้ำ ได้ จนเค้าแซวว่าไปเอามาจากไหน กอล์ฟก็เลยแซวๆกลับไปว่าเอามาจากตู้เสื้อผ้าเค้า ทอมยังบอกว่าเป็นชุดสวยที่สุดตั้งแต่เคยเห็นคนอื่นใส่มา ก็ดีใจครับ เป็นความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิตของกอล์ฟที่ได้มีโอกาสเจอและคุยกับไอดอลภาพยนตร์ที่เราชอบมาแต่เด็ก 

 

 

'กอล์ฟ' สุดฟินกระทบไหล่ 'สไปเดอร์แมน' 

 

 

'กอล์ฟ' สุดฟินกระทบไหล่ 'สไปเดอร์แมน' 

 


 

    ส่วนประเด็นที่มีคนเขียนว่า เราทำวีดีโอมาตัดต่อกับวีดีโอที่มีอยู่แล้ว อันนี้ฮามากครับ ตั้งแต่คลิปสัมภาษณ์คริส เฮมส์เวิร์ท ล่ะ กอล์ฟว่าไม่มีใครทำขนาดนั้นหรอกครับ เพราะมันเสียเวลาชีวิตและพลังงาน ถ้าได้ดูของสื่อสำนักอื่นๆ เค้าก็ทำแบบเดียวกันครับ กล้อง มือถือส่วนตัวก็ไม่สามารถเอาเข้าไปได้ ได้แค่กระดาษกับปากกา เค้ามีกล้องของเค้า เราเข้าไปนั่ง มีหน้าที่ถาม เค้าให้เวลาแค่คนละ 3-4นาทีเท่านั้น ออกมาเค้าก็ให้ไฟล์ใส่SD card ออกมาเลยเพื่อให้เราไปตัดต่อต่อ ซึ่งทุกคนที่ทำงานเบื้องหลังในห้องสัมภาษณ์ โปรเฟสชั่นนอลมากครับ ลองไปชมกันดูนะครับ อยากให้ทุกคนได้ชมความสนุกที่กอล์ฟได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ทอม และไปฟังทอมเล่าถึง Spiderman ภาคนี้ที่ช่องยูทูป Golfpichaya ด้วยนะครับ และอย่าลืมติดตามชม Spiderman Far From Home 3 กรกฎาคมนี้กันด้วยนะครับ"

 

 

 

'กอล์ฟ' สุดฟินกระทบไหล่ 'สไปเดอร์แมน' 

 

'กอล์ฟ' สุดฟินกระทบไหล่ 'สไปเดอร์แมน' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ