บันเทิง

'ยิปซี' แผลงฤทธิ์ใส่ 'ใบเฟิร์น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิปซี"คีรติ เปิดศึกสาดน้ำลายใส่ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ในละคร "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

         เจอหน้า “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ครั้งแรก “ยิปซี”คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็เปิดศึกสาดน้ำลายใส่กันดุเดือด ในละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ มะนาว (ยิปซี) สั่ง นิรา (ใบเฟิร์น)  กราบเท้าเพราะไม่พอใจที่ถูกนิราต่อว่าตน

 

'ยิปซี' แผลงฤทธิ์ใส่ 'ใบเฟิร์น'

         ฉากนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมหรูย่านแจ้งวัฒนะ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียกใบเฟิร์นและยิปซีมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากปะทะอารมณ์กันของใบเฟิร์นและยิปซี เพราะใบเฟิร์นทนไม่ไหวกับพฤติกรรมสุดแย่ของซุปตาร์ดังอย่างยิปซี

 

'ยิปซี' แผลงฤทธิ์ใส่ 'ใบเฟิร์น'

           งานนี้ทั้งคู่ซักซ้อมคิวกันกว่าจะเป๊ะก็ใช้เวลานานพอควร เมื่อพร้อมผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ยิปซีดึงเชงนั่งเล่นเกมจิบกาแฟถ่วงเวลาอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ปล่อยให้ใบเฟิร์นและทีมงานรอเก้ออยู่นาน จนอ้วน-รีเทิร์น ทนไม่ไหวโวยวายใส่ยิปซี แต่ยิปซีทำเป็นหูทวนลมและสวนกลับอ้วนอย่างไม่สะทกสะท้าน จนใบเฟิร์นที่ยืนอยู่ใกล้ๆอ้วน เริ่มทนดูพฤติกรรมแย่ๆของยิปซีไม่ไหว จึงพุ่งตัวไปประจันหน้าแล้วตอกกลับยิปซีแรง จนยิปซีของขึ้น ก่อนจะเข้าไปจ้องหน้ามองเยียดใส่ตั้งแต่หัวรอดเท้า แล้วพูดแดกดันใส่ใบเฟิร์นเป็นแค่ช่างแต่งหน้าอย่างมายุ่งเรื่องของตน

 

'ยิปซี' แผลงฤทธิ์ใส่ 'ใบเฟิร์น'

          ยิปซีพูดจบก็สั่งให้ใบเฟิร์นกราบเท้าเพื่อเป็นการขอโทษตนเดี๋ยวนี้ ฟากใบเฟิร์นได้ยินคำสั่งก็จี๊ดจัดจ้องยิปซีหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย พร้อมกำมือแน่นจนตัวสั่น 

         สุดท้ายใบเฟิร์นจะยอมกราบเท้าหรือจะมีวิธีแก้เผ็ดยิปซียังไง?ตามไปลุ้นกันสดๆได้กับฉากนี้ ห้ามพลาดฉากแซ่บฉากนี้ในละคร“ใบไม้ที่ปลิดปลิว” วันอังคารที่25มิถุนายน นี้ เวลา21.20น. ทางช่องวัน31

 

'ยิปซี' แผลงฤทธิ์ใส่ 'ใบเฟิร์น'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ