บันเทิง

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพท-ตู่-ชาย" นำทีมแสดง "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019" สุดประทับใจ เรียกเสียงตบมือสนั่นโรง

         ​เปิดการแสดงรอบพรีวิวให้ทัพนักข่าวได้ชมกันไปเรียบร้อยแล้ว  เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” ที่ ซีเนริโอ

 

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

         โดย "บอย" ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ได้นำกลับมาในฐานะผู้กำกับการแสดง  นำกลับมา Revival (รีไวซ์เวอร์) ตีความเรื่องราวใหม่เพื่อให้เข้ากับผู้ชมในปี2019  มากขึ้น ผ่านการเล่าเรื่องของลูกๆ ทั้ง 4 ที่พูดถึงมุมมองความรักของแม่  แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างกลับพังทลาย ไม่เป็นอย่างที่หวัง..  ดั่งคำว่า “รักเกินรักมักทำลาย” ที่ถือเป็นแกนหลักของเรื่อง   

 

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

 

          ซึ่งครั้งนี้คุณบอยขยี้อารมณ์คนดู ด้วยการเพิ่มรายละเอียดของตัวละครให้ลึกซึ้งมากขึ้น  ยิ่งได้บทเพลงไพเราะที่คุ้นหู  และบทเพลงใหม่เข้ามาเติมเต็ม  ยิ่งทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มไปกับทุกอารมณ์การแสดง  โดยเฉพาะ “ตัวแม่ละครเวที” แพท-สุธาสินี ที่บินตรงจากอเมริกามารับบท “นายแม่ปานรุ้ง” ด้วยประสบการณ์บนเวที และความเป็นแม่ในชีวิตจริง หล่อหลอมให้แพทสวมบท “ปานรุ้ง” แม่ผู้ทุ่มเทความรักให้กับลูกๆ ได้อย่างซาบซึ้ง สะกดอารมณ์ผู้ชมให้อินไปกับทุกฉากชีวิตของเธอได้อย่างยอดเยี่ยมสุดพลัง 

 

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

 

         ฟากสามีทั้ง 3 นำทีมโดย ชาย-ชาตโยดม ก็โชว์ความเป็นสุดยอดนักแสดง ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเสียใจที่ถูกพรากลูกรักไปจากอก จนผู้ชมสะอื้นตาม  ด้านรุ่นใหญ่ จิ๊บ-วสุ  ก็ทำหน้าที่เป็นสามีผู้คอยเข้าใจ และอยู่เคียงข้างปานรุ้งได้อย่างดี    ฟากคู่พ่อลูกขาแดนซ์ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง กับชิน-ชินวุฒ ที่ควงคู่กันมาโชว์ความร้ายกาจ พร้อมลีลาการร้องแร็พ และเต้นแบทเทิลกันอย่างเข้าขา  

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

        ส่วนหนุ่มตั้ม-วราวุธ กับบทลูกที่แม่รักน้อยที่สุดยังแอบหยิบคาแรกเตอร์ประจำตัวมาสร้างรอยยิ้มให้คนดู แต่พอถึงเวลาเปลี่ยนโหมดเป็นเศร้า  เจ้าตัวก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม ด้านสาวพินต้า-ณัฐนิช ที่พลิกบทบาทมาเป็น “ปานวาด” สาวใจแตกที่ไม่เชื่อฟังแม่ ก็โชว์พลังเสียงร้องขั้นเทพ  พร้อมตีบทแตกกระจุย ส่วน “ปกรณ์” ลูกชายคนเล็กที่รับบทโดยตะวัน- พันวา หลายคนเคยเห็นหนุ่มคนนี้จาก “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล”  หรือ “Still On My Mind”  ครั้งนี้ขอบอกว่า.. เซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะฝีมือการร้องการแสดงชนิดข้ามขั้น  ปะทะอารมณ์กับนายแม่แพทได้อย่างเข้มข้นถึงอารมณ์  

 

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

 

          สุดท้ายที่จะลืมไม่ได้คือ  มี้ตู่-นันทิดา ที่ยังคงโชว์ฟอร์มดีว่าอันดับ 1 ส่งต่อความรักความห่วงใย ผ่านบทเพลงที่มีความหมายเป็นบทเรียนชีวิตให้กับ“ปานรุ้ง” ได้อย่างซาบซึ้งกินใจ  ทั้งหมดนี้การันตีว่าการกลับมาของ“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล2019” นี้ ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี  เพราะนอกจากจะได้ทีมนักแสดงคุณภาพมาถ่ายทอดเรื่องราวแล้ว การดีไซน์ฉากยังโมเดิรน์ทันสมัย ไม่ซ้ำกับเวอร์ชั่นที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ใครที่เคยดูแล้วก็ควรมาดูซ้ำเพื่อสัมผัสกับอีกอรรถรส

 

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

 

          ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู ยิ่งไม่ควรพลาด!! เปิดการแสดง26 มิถุนายนนี้ ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร. 02-2623456

 

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ 'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ 'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ 'บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019' สุดประทับใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ