บันเทิง

'Anna' ผลงานสุดระทึกของ 'ลุค เบสซง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ลุค เบสซง"  ฉีกขนบหนังแอคชั่น จัดนักแสดงหญิงแน่นใน "Anna สวยสะบัดสังหาร" 

         บันเทิง คมชัดลึก - เตรียมพบกับภาพยนตร์สายลับสุดระทึกผลงานใหม่ล่าสุดของ ลุค เบสซง ผู้กำกับหนังแอคชั่นตัวพ่อ ที่ฉีกขนบหนังแอคชันที่มีตัวเอกเป็นผู้หญิงที่ผ่านมาไปตลอดกาลกับ Anna สวยสะบัดสังหาร” 

 

'Anna' ผลงานสุดระทึกของ 'ลุค เบสซง'

 

         ด้วยเรื่องราวของ แอนนา โพเลียโทว่า หญิงสาวรัสเซียที่ได้รับการติดต่อจากเคจีบีให้ทำงานเป็นสายลับผ่านอาชีพนางแบบ   เธอก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบแถวหน้าและเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลก ไปพร้อมกับสังหารเป้าหมายที่เคจีบีสั่ง ภายใต้ความงามไร้ที่ติของเธอนั้นคือการใช้ชีวิตอยู่ในโลกสายลับสุดอันตราย เธอต้องฝ่าฟันทุกอุปสรรค์เพื่อให้ได้อิสระที่แท้จริง

 

'Anna' ผลงานสุดระทึกของ 'ลุค เบสซง'

 

         งานของแอนนาต้องอาศัยการปลอมตัวทุกครั้งที่เธอต้องทำภารกิจ แต่ทุกลุคที่เธอแปลงโฉมเพื่อแทรกซึมแม้สไตล์จะแตกต่างกันทั้งสถานะเบื้องหน้า และเบื้องหลัง และลุคที่ปรากฏกายต่อหน้าผู้คน ไม่ว่าจะเป็น สาวน้อย ซูเปอร์โมเดล สายลับ มือสังหาร ทุกลุคสมชื่อ “ซูเปอร์โมเดลแห่งโลกนักฆ่า” ได้อย่างไม่มีที่ติ

 

'Anna' ผลงานสุดระทึกของ 'ลุค เบสซง'

 

         โดยงานนี้ได้นางแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง “ซาช่า ลุสส์” มารับบทเป็น แอนนา สายลับสาวในคราบนางแบบ ซึ่งลุสส์ทุ่มเทสุดตัวเพื่อเรียนรู้การเป็นสุดยอดสายลับ ไม่ใช่แค่การใช้อาวุธไล่ล่า แต่สิ่งที่ทำให้แอนนาอันตรายที่สุดคือฝีมือการต่อสู้ระยะประชิด  ลุสส์เอาประสบการณ์บนแคทวอล์กและการถ่ายปกแม็กกาซีนต่างๆ  มามอบให้ตัวละครของเธอ 

'Anna' ผลงานสุดระทึกของ 'ลุค เบสซง'

 

         “ฉันชอบเรียนคิวบู๊ ตอนเด็กๆ ฉันเป็นนักเต้นบัลเล่ต์ ฉันต้องหัดศิลปะการต่อสู้ตั้งแต่พื้นฐาน ฉันพยายามหัดมันด้วยแนวคิดเดียวกับ  แอนนา ที่เข้มข้นสุดๆ ชีวิตแอนนาพลิกผันครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเธอพยายามเอาชีวิตรอด เธอหาทางออกและปรับตัวได้เสมอนี่แหละคือคุณสมบัติที่ดีของ แอนนา เธอฉลาด มุ่งมั่น และเรียนรู้อะไรได้เร็ว” ลุสส์กล่าว

 

'Anna' ผลงานสุดระทึกของ 'ลุค เบสซง'

 

         11 กรกฎาคมนี้ พบกับการเปลี่ยนโฉม แทรกซึม สังหาร  ของสายลับสาว “แอนนา” กับภารกิจสังหารที่ทำให้เธอตกเป้าหมายที่ทั้งโลกตามล่าใน Anna สวยสะบัดสังหาร”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ