บันเทิง

หวานฉ่ำ 'ฮั่น' บอกรัก 'จียอน' ทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ ไม่มีกั๊กบอกรัก "จียอน" ผ่านสื่อ ลั่นยกทั้งใจให้ฝ่ายหญิง

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าความหวานทำเอาคนอิจฉากันไม่น้อย ก่อนหน้านี้ "ฮั่น" อิสริยะ โพสต์ รักแล้วต้องดูแลให้ดี จนมีคนเข้าไปแซวกันไม่หยุด ล่าสุด หนุ่มฮั่น แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ "พยัคฆ์ร้ายสาย (ส) ลับ (Don't Sleep My Hero)" ณ เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก (โรงที่ 5) เผยว่า

 

หวานฉ่ำ 'ฮั่น' บอกรัก 'จียอน' ทุกวัน

@@ ไปงานแต่งรัศมีแขมาเป็นยังไงบ้าง
         "ดีครับ บรรยากาศอบอุ่นดีครับ ก็ยินดีด้วยกับความรักครั้งนี้นะครับ ขอให้เป็นความรักที่ยืนยาว คือผมไม่เคยมีโอกาสไปร่วมงานแต่งถึงต่างประเทศ นี่เป็นครั้งแรกครับ ก็ยินดีที่ได้รู้จักเขา แขเป็นคนที่มีหัวใจที่ใหญ่กว่าตัวเขาอีก ขนาดตัวเขาใหญ่แล้วหัวใจเขายังใหญ่กว่าตัวเขาอีก เพราะว่าวันนั้นที่ไปก็ได้เห็นเบื้องหลังชีวิตเขาที่มากกว่าปกติ ได้เห็นมุมของครอบครัวของเขา ผมก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนคนนึงที่มอบความสุขให้คนดูหรือแฟนคลับเขาขนาดนั้นแล้ว เขายังดูแลครอบครัวได้ดีอีกด้วย ผมว่าคนอย่างแขคนคงรักเยอะมากๆ แน่นอนครับ"

@@ จียอนชวนเราไปด้วยหรือยังไง
         "คือจียอนบอกว่าจะไปงานแต่งแข ผมก็เลยบอกว่าขอดูคิวงานก่อนถ้าว่างก็จะไปเป็นเพื่อน แต่ว่าสุดท้ายแขก็ชวนผมด้วย ผมก็เลยไปเคลียร์คิวแล้วก็ไปครับ"

@@ เหมือนได้ไปเที่ยวกันด้วย
         " เที่ยวด้วยครับ ต้องบอกว่า​ก่อนหน้านี้มีงานแต่งของพี่บอย (พิษณุ)​ ด้วย แต่ถ้าไปงานแต่งพี่บอยก็ต้องนั่งรถออกไปอีก 3 ชม.มั้งครับ แล้วพอดีวางแพลนเที่ยวไว้ เจอพี่บอยก็เลยขอโทษไปแล้วที่ไม่ได้ไป พี่บอยก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีงานแต่งที่ไทย ก็สำหรับคนที่มีคอมเม้นท์มาว่าทำไมไปถึงนู่นแล้วไม่ไปงานแต่งเขา ก็ไม่ต้องให้มันเกิดเป็นประเด็นดราม่านะครับ เพราะผมรู้สึกว่ามันก็คือเรื่องการแสดงความยินดี ผมก็อยากให้ทุกคนร่วมแสดงความยินดี อย่าไปดราม่ากันเลย"

 

หวานฉ่ำ 'ฮั่น' บอกรัก 'จียอน' ทุกวัน

 

@@ มีคนมาคอมเม้นท์ดราม่าใส่เราเยอะเหรอ
         " ก็มีบ้างครับ แต่ฝั่งทางจียอนเขาเป็นผู้หญิงก็จะรู้สึกเซนซิทีฟหน่อย"

@@ ทริปนี้เหมือนไปดูงานของตัวเองด้วยเลยมั้ย
         " ยังๆ ครับ (หัวเราะ)​ ใจเย็นๆ ไปเรื่อยๆ ครับ ก็ไม่ได้เก็บรายละเอียดอะไรขนาดนั้น ก็ถ้าสมมติว่าตัวเองมีงานแต่งก็คิดว่างานประมาณนี้เราโอเคนะ มันน่ารัก ก็แล้วแต่คนว่าบางคนจัดงานใหญ่โตเพราะมีผู้ใหญ่ที่รู้จักเยอะ ก็เข้าใจได้ แต่ผมว่าสุดท้ายมันอยู่ที่ความพึงพอใจของแต่ละคู่มากกว่า"

 

หวานฉ่ำ 'ฮั่น' บอกรัก 'จียอน' ทุกวัน

@@  แล้วได้ไปเที่ยวต่อที่ไหนบ้าง
         " ไปเดนมาร์กกับสวีเดนครับ จากนั้นก็กลับมาไทย มาทำงานแล้วก็ซ้อมมวย"

@@ เป็นทริปเติมความหวานมั้ย
         " หวานมั้ยเหรอ ปกติก็หวานอยู่แล้ว (ยิ้ม)​ เรียกว่าหมั่นดูแลกันไปเรื่อยๆ"

@@ แคปชั่นที่เราเขียนว่า รักแล้วต้องดูแลให้ดี นี่เป็นการให้คำมั่นสัญญากับจียอนหรือยังไง
         " ผมว่าบางครั้งในวันที่เขารู้สึกแย่ เราก็รู้สึกว่าอะไรที่เราทำแล้วเป็นกำลังใจให้เขาได้เราก็ทำ บางอย่างก็ไม่่ใช่เป็นเรื่องโดนบังคับ แต่ว่าเราเต็มใจทำ ถ้าเห็นเขามีความสุขผมก็โอเคนะ ผมคิดว่าในเมื่อคนก็รู้แล้วว่าเราเป็นแฟนกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำ แล้วเป็นสิ่งที่ไม่ได้มีใครบอกว่าผิดหรือถูก แต่มันคือความพึงพอใจของคนสองคนมากกว่า"

@@ คนชมเยอะว่าเราแมนมาก พอเปิดตัวเราก็ชัดเจนเลย
         " ผมรู้สึกว่าถ้าเจออะไรที่มันใช่ มันตรงกัน ก็ควรจะชัดเจน เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็จะมีว่าเหมาะ ไม่เหมาะหรืออะไร ผมว่ามันไม่มีสิทธิตัดสินว่าเขาเหมาะกับผมมั้ย หรือผมเหมาะกับเขามั้ย เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าใครดีกว่าใคร หรือใครไม่ดี สุดท้ายมันเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ ก็ค่อยๆ ปรับ ค่อยๆ จูนกันไป เพราะใครบอกว่าเขาไม่เหมาะกับผม จริงๆ แล้วผมอาจจะไม่เหมาะกับเขาก็ได้ (หัวเราะ)​ เขาอาจจะเป็นคนที่มีโอกาสเจอคนที่ดีกว่าผมก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วเมื่อเราเลือกที่จะคุยกัน เลือกที่จะคบกัน นั่นก็หมายความว่าทุกอย่างเราก็ต้องปรับจูนหากันให้เจอตรงกลางมากที่สุด"

 

หวานฉ่ำ 'ฮั่น' บอกรัก 'จียอน' ทุกวัน

 

@@ อเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟน การแสดงออกหรือพฤติกรรมเราเปลี่ยนไปมั้ย
         " คงเป็นเรื่องที่ชัดเจนที่สุดของผมในเรื่องของการตอบคำถามนะครับ ผมก็ตอบอย่างชัดเจน ใครถามผมก็ตอบ ถาม 10 รอบผมก็ตอบ 10 รอบว่าเป็นแฟน เราไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด แล้วแฟนคลับรอบตัวผมเขาก็รู้อยู่แล้วว่า ณ เวลานี้ผมก็อายุประมาณนี้แล้วก็น่าจะมีคนที่อยู่เคียงข้างเราในวันที่เรารู้สึกว่าเหนื่อยใจหรืออะไร ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้หลายๆ คนก็ออกมาเปิดตัวนะ (หัวเราะ)​ หลายคู่นะ ถ้ามีแล้วพูดตรงๆ ก็สบายใจนะ จะไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องแอบ"

@@ ให้จียอนหมดใจเลยมั้ยตอนนี้
         " ถ้าเป็นแฟนก็หมดใจครับ ถามว่าบอกรักบ่อยมั้ย ก็เกือบทุกวันนะ (ยิ้ม)​"

 

หวานฉ่ำ 'ฮั่น' บอกรัก 'จียอน' ทุกวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ