บันเทิง

งานบวงสรวงต้องมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุค" จิระ โร่…จุดธูปไหว้ "พญามุจลินท์นาคราช" หลัง ฝนตกแค่บริเวณจุดถ่ายละคร "มณีนาคา"

         บันเทิงไทย คมชัดลึก  - เล่นเอางง ทั้งกองละคร “มณีนาคา”  เมื่อจู่ๆ วันที่ถ่ายทำละคร บริเวณ นาคารีสอร์ท พัทยา ซึ่งเป็นสถานที่สมมุติให้เป็นเมืองบาดาล ของ “พญามุจลินท์นาคราช” ราชาแห่งเมืองบาดาล ซึ่งรับบทโดย“ฟลุค" จิระ ด่านบวรเกียรติ เกิดเหตุการณ์ประหลาดฝนตกหนักเฉพาะบริเวณจุดที่ใช้ในการถ่ายละครเท่านั้นส่วนด้านนอก บริเวณอื่นกลับท้องฟ้าสดใส

 

งานบวงสรวงต้องมา
 

         ทำเอาฟลุคถึงกับขนลุกซู่ เลยขอทีมงานเป็นตัวแทนจุดธูปไหว้บอกกล่าวพญามุจลินท์นาคราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอขมา ขออนุญาติเพื่อให้การถ่ายทำราบรื่น

 

งานบวงสรวงต้องมา

(ฟลุค รับบท พญามุจลินท์นาคราช)

 

         “เรื่องแบบนี้แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะครับแต่สำหรับผม เป็นอีกหนึ่งเรื่องประหลาดผมเองก็แปลกใจมากคือตอนแรกท้องฟ้ายังสดใสอยู่เลยพอผมแต่งตัวเสร็จ จะเริ่มเข้าฉากแรก อยู่ๆ ฟ้าก็ครึ้มถ่ายไปได้ไม่นาน ฝนก็ตกหนักรอจน 2-3 ชั่วโมงผ่านไปก็ยังตกหนักอยู่ที่สำคัญซีนที่ถ่ายทำวันนั้น ต้องถ่ายทำด้านนอกไม่มีซีนถ่ายในห้องเลยแล้วฝนก็ตกแค่บริเวณที่กองกำลังถ่ายทำแต่ด้านนอก ที่อื่นๆ คือไม่ตกเลยผมเลยแอบคิดว่า หรือองค์พญามุจลินท์ท่านไม่พอใจ อะไรเราหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้ผมแค่อธิษฐานยกมือไหว้อย่างเดียวเลยบอกพี่เปิ้ล ผู้กำกับ กับทีมงานว่าหาธูปให้ผมไหว้ท่านได้ไหม เพราะโลเคชั่นที่ถ่ายทำมีศาลาพระพุทธรูปอยู่พอดีเลยไปไหว้ ขอขมา และขออนุญาตแสดงเป็นท่าน ผมก็บอกด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าผมไม่มีเจตนาดูหมิ่น หรือกระทำไม่ดีอะไรเลย เล่นตามบทบาทที่ได้รับเท่านั้นขอให้ท่านเปิดทางพอไหว้เสร็จแป๊บเดียวฝนก็หยุดตก ท้องฟ้าแดดจ้าเลยผมแอบขนลุกทั้งตัวทำเอาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยจริงๆถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่รู้จริงๆ และวันนั้นก็ถ่ายทำราบรื่นมากครับ”ฟลุคกล่าว

งานบวงสรวงต้องมา งานบวงสรวงต้องมา งานบวงสรวงต้องมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ