บันเทิง

ผกก.'รัก 2 ปียินดีคืนเงิน' เปิดใจกระแสดราม่าแบน 'ปั้นจั่น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "โจ้" วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน"  รับกังวลเรื่องหนังจะถูกแบน 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จากที่ “ปั้นจั่น” ปรมะ นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นพาดพิงทางการเมืองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จนถูกโจมตีจากชาวโซเชียลอย่างหนัก ถึงขั้นประกาศแบนหนังเรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” ที่ปั้นจั่นแสดงนำ
 

    ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีโอกาสพูดคุยกับ  “โจ้” วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “รัก 2 ปียินดีคืนเงิน” เลยถามถึงเรื่องนี้
    “เรื่องนี้ลำบากใจที่จะตอบมาก รู้สึกกระทบทางจิตใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เราก็ไม่โทษใครเลยจริงๆ แม้แต่คนเดียว มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ก็มีปรึกษาและพูดคุยกับทางเกาหลี เขาก็ไม่อยากให้คุยเรื่องนี้ เรื่องโดนแบนก็กังวล แต่ว่าทุกอย่างมันต้องเดินหน้า คือพอจะพูดก็จะกลัวว่าคำบางคำมันจะกระทบ ซึ่งบางทีความรุนแรงมันโหดร้ายจริงๆ คือเราก็เข้าใจ ถามว่ามันกระทบกับงานไหมหรือท้อบ้างไหม ผมว่าวันหนึ่งมันมีเรื่องให้ท้อมากมาย เราไม่ใช่เด็กๆ ก็ต้องผ่านเรื่องแบบนี้ ต้องรู้วิธีที่จะรับมือกับมัน รู้จังหวะจะโคน ตอบโต้ ไม่ตอบโต้ เอาเข้าจริงๆ ถ้าเราไม่สนใจเสียงหรือฟีดแบ็กที่เกิดขึ้น ถ้าเราไม่ได้ไปอิน ผมว่าบางครั้งเราก็ต้องเอาธรรมะเข้ามา เรื่องที่เป็นทุกข์เราก็อย่าใส่ใจ เรื่องที่ไม่ดีเราก็อย่าไปฟัง เราก็ฟังแต่ในแง่ที่ดี การเป็นทุกข์มันเป็นเรื่องของตัวเราเอง ”

 

 

 

ผกก.'รัก 2 ปียินดีคืนเงิน' เปิดใจกระแสดราม่าแบน 'ปั้นจั่น'

 

 

ผกก.'รัก 2 ปียินดีคืนเงิน' เปิดใจกระแสดราม่าแบน 'ปั้นจั่น'

 


    ถามต่อว่าพอปัญหาเกิดมีวิธีแก้อย่างไร
    “บางครั้งการแก้ปัญหามันไม่ได้อยู่ในรูปแบบของการที่จะต้องออกท่าแอ็กชั่น มันก็จะมีวิธี แต่ถ้าผมพูดออกไปว่าเราจะแก้ปัญหาอย่างไร ก็อาจจะไม่ถูกใจใครหลายๆ คน ก็เลยไม่กล้าพูดจริงๆ คือเราก็มีที่ปรึกษาที่เคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มา มันต้องจัดการหลายอย่าง แต่ผมว่าที่สำคัญที่สุดคือการจัดการความรู้สึกของเราเอง อารมณ์ของเราเองที่มันขุ่นมัวให้ผ่อนคลายมากน้อยแค่ไหน”

 

 

ผกก.'รัก 2 ปียินดีคืนเงิน' เปิดใจกระแสดราม่าแบน 'ปั้นจั่น'

 “โจ้” วิรัตน์ เฮงคงดี

ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “รัก 2 ปียินดีคืนเงิน”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ