บันเทิง

'เจ้าขุน' ไม่ห่วงกลัวเสียโฉม พร้อมวางมวย 'แบงค์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เจ้าขุน" จักรภัทร วรรธนะสิน  เผยหากห่วงหล่อ กลัวเสียโฉมคงไม่ลงแข่งต่อยมวย พร้อมบอกแม่ไม่เคยห้ามเรื่องสาวๆ แต่ถ้าทำไม่ดีก็โดน

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เข้าร่วมในรายการ   “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” โดยจะต้องขึ้นชกกับ "แบงค์" ธิติ มหาโยธารักษ์  งานนี้หลายคนก็เป็นห่วงกลัวว่าหน้าหล่อๆ ของ  "เจ้าขุน" จักรภัทร วรรธนะสิน จะเสียโฉม งานนี้พอมีโอกาสเจอเจ้าขุนในงานแถลงข่าว “J ADRENALINE 360° Concert” คอนเสิร์ตเดี่ยวบน CENTER STAGE ครั้งแรกของ "เจ" เจตริน เลยขอถามถึงเรื่องนี้

    "ขุนซ้อมหนักเลยครับ ถามว่ามั่นใจแค่ไหนว่าจะน็อกพี่แบงค์บนเวทีได้ คือ ต้องซ้อ พูดไม่ได้ ผ่านมา 2 คู่แล้วก็น่ากลัวมากเลย(หัวเราะ)”
    สาวๆเป็นห่วงหน้าหล่อจะช้ำ
    “มันคือกีฬาครับ ก็ต้องมีนิดหนึ่ง แต่ถามผมห่วงหล่อก็คงไม่ลงแข่งหรอกครับ(หัวเราะ) ขุนชอบดูมวยอยู่แล้ว ขุนอยากลง มันหนึ่งครั้งในชีวิตครับ ก็อยากลองครับ”

 

 

    คุณพ่อกลัวลูกเสียโฉมไหม
    เจ : “คืออย่างที่ขุนบอก ถ้ากลัวลูกจะเสียโฉม ผมคงไม่อนุญาตให้ขุนเขาลง เพราะว่าที่ผมจัด  10 fight 10 ร่วมกับเวิร์คพอยท์ในครั้งนี้ เราก็บอกแล้วว่าชกจริงอะไรจริง แล้วที่ขุนมาลง ก็บอกไว้ตรงนี้เลย ว่าผมไม่ได้บอกให้เขามาลง แต่เขาขอผมเอง ว่าของมาลงได้ไหม เราก็แบบเอาจริงเหรอ กล้านะ ก็เอาสิ ก็เลยให้ทีมงานมาจังคู่เปรียบมวย จนมาจบที่น้องแบงค์ ธิติ ก็โอเค เพราะมันก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วมันเป็นเวทีเดียวในประเทศไทยที่เอาดารามาชกกัน แล้วก่อนหน้านี้ก็มีคนสบประมาทว่าชกโชว์ ชกหลอก แต่สองคู่ที่ผ่านมานี่หัวใจผมจะวายอยู่ข้างเวทีในฐานะโปรโมเตอร์ เพราะน้องๆทุกคนผมเป็นคนชวนเอง เราต้องมาคุย มาตกลงเรื่องน้ำหนักกัน ทุกคู่ก็ลุ้น แต่ตอนนี้นักชกทั้ง 20 ท่านก็เตรียมตัวกันอย่างดี ซ้อมกันอย่างดี บางคู่อาจจะซ้อมมากซ้อมน้อย เทคนิคมวยนี่มันคาดเดายากนะครับ อย่างเมื่อวานเป็น “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” กับ “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” คนคิดว่าเติ้ลทุบแน่นอนเพราะเติ้ลใหญ่กว่า แล้วคนก็มาคุยกัน สุดท้ายก็เป็นแมนที่เร็วมาก เติ้ลต่อยไม่ออกเลยเพราะมึนมาก”

 

 

'เจ้าขุน' ไม่ห่วงกลัวเสียโฉม พร้อมวางมวย 'แบงค์' 

 

 

    แอบเป็นห่วงลูกไหม
    เจ้าขุน : “แม่บอกว่าแพ้ห้ามเข้าบ้านครับ”
    เจ : “เจ้าขุนมันก็กดดัน แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าต้องซ้อมหนัก แล้วอีกทั้งหมด 20 คนรวมขุนแล้ว ผมอยู่ตรงกลาง เราเป็นพ่อลูกก็ไม่เกี่ยวกัน แพ้ก็ไม่ต้องมาฟ้องพ่อ แพ้ก็คือแพ้ ชนะก็คือชนะ”
    เจ้าขุน : “มันคือกีฬา ต้องแพ้ได้ ชนะได้”

    แม่ว่าอย่างไรบ้าง
    เจ้าขุน :  “แค่บอกว่าต้องซ้อมหนักๆ ต้องทำให้ร่างกายพร้อม เรื่องจะบาดเจ็บหรือแตก เขาก็คงกลัวเพราะเป็นแม่แหละครับ แต่มันคือมวย”

 

'เจ้าขุน' ไม่ห่วงกลัวเสียโฉม พร้อมวางมวย 'แบงค์' 

 

 

 

 

    หรือแม่ห่วงเรื่องสาวๆมากกว่า
    เจ้าขุน :  “ก็เป็นธรรมดาครับ เขาก็ห่วงทุกอย่างเท่าๆกัน แต่ก็จะไม่ทำให้เกิดแม่ไม่สบายใจครับ”

    เวลามีข่าวกับสาวๆ ได้ปรึกษาพ่อแม่ไหม
    เจ้าขุน :  “ปรึกษาตลอดครับ เวลามีข่าวพ่อแม่ก็ไม่ได้โทรไปบอกอะไรครับ เพราะไถไอจีก็เจอข่าวอีกแล้ว (แต่ขุนก็รับมือได้?) ครับ แต่ขุนก็ไม่ได้ทำอะไร (หัวเราะ)”

 

    มีลิมิตไหมว่าในมีแฟนอายุเท่าไหร่
    เจ : “คืออย่าลืมว่าเราส่งเขาไปเรียนที่โน้น เขาก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กนักเรียนคนหนึ่ง เขาอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ ในวัฒนธรรมตรงนั้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กอังกฤษ เด็กต่างชาติ เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องปกติ แล้วเขาเป็นโรงเรียนสหศึกษา โรงเรียนประจำที่มีทั้งเพื่อนผู้หญิงผู้ชาย จะคบใครมันก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีลิมิตอะไรเลย แต่ก็สอนความถูกต้องอะไรต่างๆ ส่วนจะคบใครผมว่าเป็นเรื่องของเขาแล้ว ที่ผ่านๆมาอย่างที่เป็นข่าวจนถึงตอนนี้ จะเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน จะเลิกกัน หรือกลับไปเป็นเพื่อน มันก็ตามนั้น”

 

 

'เจ้าขุน' ไม่ห่วงกลัวเสียโฉม พร้อมวางมวย 'แบงค์' 

 

 

 

    แล้วเจ้านายเรียนจบแล้วมีแฟนได้หรือยัง
    เจ : “ ผมไม่เคยบังคับหรืออะไร รวมทั้งปิ่นด้วย ตอนนั้นมีข่าวออกไปว่าแม่ไม่ปลื้ม ยืนยันได้เลยว่าแม่ไปยุ่ง “
    เจ้าขุน : “แม่ไม่ยุ่ง แม่ปล่อย ถ้าไม่ผิดกฎหรืออะไรไม่เป็นไร แต่ถ้าทำอะไรไม่ดีก็โดน”

 

    ลูกๆทำตัวให้เราเชื่อใจอย่างไรบ้าง
    เจ : “สองคนนี้ก็ว่าไปตามวัยเขานะ อยู่ในโรงเรียนมีทำผิดไหม ก็มี แต่ก็ไม่เป็นไร เขาจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเขาเอง เพราะเด็กทุกวันนี้ไปสอนไปอะไรมันไม่ได้หรอก แต่ให้เขาได้รู้ว่าพอผิดปุ๊บงานเข้าแล้วตัวมันจะเย็นๆ ทุกคนก็เป็นไปตามวัยครับ”

 

 

'เจ้าขุน' ไม่ห่วงกลัวเสียโฉม พร้อมวางมวย 'แบงค์' 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ