บันเทิง

'อ๋อม'ลั่นต่อสัญญาช่อง7แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม"อรรคพันธ์ นะมาตร์ เผยต่อสัญญาช่อง7 อึกอักเล่นละครช่องพีพีทีวี ยันสัมพันธ์ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ไม่มีอะไรในกอไผ่

         บันเทิง คมชัดลึก - ลือกันสนั่นว่าหมดสัญญาไปพักใหญ่แล้ว แถมว่าไม่ต่อสัญญากับที่เดิมเพราะดั๊นไปรับงานแสดงที่ช่องพีพีทีวี ล่าสุดได้พูดคุยกับ “อ๋อม” อรรคพันธ์ ถึงเรื่องสัญญาที่เหลืออยู่ในงานแถลงข่าว “Vote and Greet” ได้ความว่า

 

'อ๋อม'ลั่นต่อสัญญาช่อง7แล้ว

           “ยังเหลือสัญญาอยู่ซึ่งตอนนี้ผมต่อสัญญากับทางช่อง7 แล้วด้วย คือสัญญาผมยังไม่หมดด้วยซ้ำ ถามว่าสัญญาเดิมเหลือเท่าไหร่ มันไม่เยอะหรอกแต่ตอนนี้ต่อแล้ว (ทำไมตัดสินใจต่อทั้งๆที่ดาราหลายคนไปที่อื่น) ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน บางคนก็อยากไปหาอะไรใหม่ๆ อยากไปทำอะไรใหม่ๆแต่ผมอยู่ช่อง7 มานานร่วม 10 ปีได้ ก็ยังแฮปปี้ตรงนี้อยู่ยังมีละครต่อเนื่องอยู่ก็ต่อหลายปีอยู่ (3หรือ5ปี) ก็ประมาณนั้นแหละไม่ได้เยอะมาก

         (หลายคนมองว่าเราน่าจะไปหาประสบการณ์ที่อื่น) คือถ้าผมยังแฮปปี้กับตรงนี้อยู่ ผมยังไม่ซีเรียสที่จะไปไหน มีงานต่อเนื่องมีแฟนคลับติดตามผลงานอยู่ จริงๆไม่ว่าอยู่ที่ไหนเราก็สร้างสรรคผลงานดีๆ ได้  ผมมองเรื่องของบทบาทการแสดงมากกว่าตอนนี้อายุเยอะแล้วก็อยากจะดูบทที่ท้าทายมากขึ้นอยากได้บทใหม่ๆมากกว่าไม่ได้มาคิดว่าปีนึงจะต้องกี่เรื่องผมเอาเต็มที่ที่ผมเล่นได้จะกี่เรื่องก็ได้ต้องเป็นพระเอกตลอดไหมอันนี้แล้วแต่ดูไปตามวัยอาจจะเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ก็ดูตามบทบาทคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมมากกว่าอย่างปีนี้มีเรื่องเดียวคือเรื่องอินทรีย์แดงเพราะว่าบู๊เยอะมาก 

           (ได้คุยกับเพื้อนที่ออกไปหาประสบการณ์บ้างไหม) มีบ้าง มีหลายๆ คนที่ได้คุยบ้าง บางคนไปแล้วก็โอเคบางคนไปก็ไม่โอเค ผมว่าอยู่ที่คนมากกว่าว่าจะคิดแบบไหน ถามว่ามีหลายช่องมาทาบทามไหม ก็มีบ้าง ก็อย่างที่บอกว่าผมเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว (เรียกว่าภักดี) เอาเป็นว่าแฮปปี้กับตรงนี้ดีกว่า (พีพีทีวีเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า) เอาเป็นว่าผมไม่พูดถึงดีกว่าว่าเป็นที่ไหนบ้าง (ได้ข่าวว่ามีละครที่อ๋อมรับเล่นของพีพีทีวีด้วย) ก็อย่างที่บอก ว่าผมเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว เอาเป็นว่าแฮปปี้กับตรงนี้ดีกว่า

 

'อ๋อม'ลั่นต่อสัญญาช่อง7แล้ว

         เมื่อถามถึงความสัมพันธฺ์กับขวัญ อุษามณี เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันมาก่อน ล่าสุดมีภาพคู่กันออกมาทำให้หลายคนลุ้นว่าอาจจะมีรีเทิร์น

         "กับขวัญไม่ได้คุยเลย ที่เจอกันล่าสุดก็เป็นงานของผู้ใหญ่คนหนึ่ง ก็เจอนานแล้วและไม่ได้คุยกันอีกเลย ส่วนภาพที่ลงคู่กันนั้นเป็นภาพล่าสุดที่เจอ สำหรับแฟนคลับที่เชียร์ ที่ชอบให้อยู่ด้วยกันก็ต้องขอบคุณ แต่ว่าเราสองคนไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้คุยกันเลย คือเราเคยร่วมงานกันมามันก็หลายปีแล้ว พอละครจบไปเราก็ไม่เจอกันอีกเลย

          (เรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง) ก็โสดส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่าก็ไม่ได้มีใครพิเศษอะไร ถามว่าเหงาไหม คือผมมีเพื่อนผู้หญิงและผู้ชายมากอยู่แล้ว คือเราก็ไม่ได้มีใครพิเศษ ก็ไม่เหงา คือผมไม่ได้ปิดนะแต่ก็ไม่ได้เปิด คือถ้ามีคนถามผมก็ตอบไป แต่ตอนนี้มันยังไม่มีจริงๆ"

 

'อ๋อม'ลั่นต่อสัญญาช่อง7แล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ