บันเทิง

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์วัน" แทคทีมแจกความสดใสในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เมืองไทย

         บันเทิง คมชัดลึก - ฟินเว่อร์เบอร์แรงไปกับความน่ารักสดใสของ 12 สาวไอซ์วัน (IZ*ONE) นำโดย ซัง วอนยอง, มิยาวากิ ซากุระ, โช ยูรี, ชเว เยนา, อัน ยูจิน, ยาบุกิ นาโกะ, ควอน อึนบี, คัง ฮเยวอน, ฮอนดะ ฮิโตมิ, คิม แชวอน, คิม มินจู และ อี แชยอน ที่มาสาดความสนุกสุดมุ้งมิ้งให้กับเหล่าวิซวัน (ชื่อแฟนคลับของไอซ์วันอย่างเป็นทางการ) กันอย่างเต็มอิ่ม ในงาน "IZ*ONE1ST concert[EYES ON ME] in Bangkok" คอนเสิร์ตครั้งแรกของ 12 สาวที่จัดขึ้นที่เมืองไทย โดยผู้จัดไฟแรงStar ShowและYJ Partners 

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

        โดย 12 ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้จัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่ง คมชัดลึก ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ ทองหล่อ มาให้แฟนๆ ได้ยลกัน

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

@@ ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบของ  IZ*ONE ในประเทศไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง

- เป็นครั้งแรก พอก้าวแรกที่มาเขาจดจำได้เพราะทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะมากจริงๆ ขอบคุณมากๆอยากให้ทุกคนติดตามและมาให้กำลังใจกันเยอะๆในคอนเสิร์ตจะไม่ลืมความรักของทุกคนเลย

@@ มีสมาชิกคนไหนเคยมาไทยแล้วบ้าง

- ยูจินเคยมาแล้วกับครอบครัว แต่ครั้งนี้มากับสมาชิกรู้สึกมีความสุขมากๆ

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

@@ เห็นแฟนๆที่ไปรับที่สนามบินเป็นยังไงบ้าง

- ตื่นเต้นมากๆและคาดหวังมากๆ แต่พอได้เจอทุกคนความเหนื่อยที่มีก็หายไปเลย รู้สึกดีมากๆ พรุ่งนี้เจอกันที่คอนเสิร์ตจะเต็มที่มากๆเลย

@@ มาถึงไทยได้ลองทางอาหารไทยบ้างหรือยังชอบอะไรเป็นพิเศษ

- คนเกาหลีชอบอาหารไทยอยู่แล้ว ชอบแตงโมปั่นมากๆ ปูผัดผงกะหรี่ก็อร่อย ตอนนี้ก็ได้มาอยู่เมืองไทยแล้วมีโอกาสต้องลองแน่ๆ

 - เป็นครั้งแรกที่ได้ทานมะม่วง ก็ชอบมากๆ

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

@@ ถ้ามีโอกาสมาเมืองไทยโดยที่ไม่ได้มาทำงาน อยากไปเที่ยวที่ไหน

- ประเทศไทยทะเลไทยก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากพาทุกคนเลยไปเที่ยว

@@ ล่าสุด ไอซ์วัน มีโอกาสได้ร่วมงานกับดีเจระดับโลก Jonas Blue รู้สึกอย่างไรบ้าง

- รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเพราะว่าคุณ Jonas Blue ดังระดับโลก เวลาที่ได้ฟังเพลงนี้ก็รู้สึกดีมา

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

@@ กว่าที่พวกคุณจะมาถึงวันนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก อยากให้พวกคุณให้คำแนะนำคนที่กำลังตามฝันอย่างพวกคุณบ้าง

- ความฝันของเรา เราต้องเชื่อมั่นว่าความฝันของเรร เราทำได้จริงๆ เราต้องเชื่อมั่นในความฝันและตัวเราก่อน พยายามไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าความฝันเราคืออะไร ก็ต้องลองทำ ลองพยามทำ ถ้าเรามีความพยายามทุกอย่างก็จะเป็นความจริงได้

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

@@ เป้าหมายในอนาคตของ  IZ*ONE ต่อจากนี้คืออะไร

- เป้าหมายอยากให้เป็นวงที่ทุกคนจดจำได้

@@ ใน ไอซ์วัน สมาชิกคนไหน ที่ดูแลสมาชิกไหนวงมากที่สุด และคนไหนที่สร้างสีสันมากที่สุด

- ก็ดูแลกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่คนที่ดูแลมากที่สุดก็คือลีดเดอร์ ที่คอยดูแลทุกๆคนเลย

- ยูจิน จะคอยสร้างบรรยากาศ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะก็คือสร้างบรรยากาศได้ดีเลย

@@ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรก และบัตรขายหมดตั้งแต่วันแรกเลยพวกคุณรู้สึกยังไงบ้าง

- ก็ต้องขอขอบคุณและรู้สึกดีใจมากที่สุด แล้วมาเจอกันวันพรุ่งนี้นะคะ

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

@@ จากชื่อคอนเสิร์ต EYE ON ME อยากรู้ว่าเสตจไหนหรือเสน่ห์อะไรที่จะทำให้วิชวันไทยไม่สามารถละสายตาจากพวกคุณได้

- ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะเข้าใจอยู่แล้วเพราะในภาษาเกาหลีจะมีคำว่า EYE ON ME อยู่ในนั้น ก็จะทำให้ทุกคนมองที่พวกเราและไม่สามารถละสายตาจากพวกเราได้

@@ ฝากอะไรถึงวิชวันไทย

- วันนี้ได้มาเจอทุกคนมันดีมากๆ มันมีความสุขมากๆ เรารู้สึกได้ จะไม่มีวันลืม สัญญาว่าจะตั้งใจเต็มที่ให้ทุกคนใีความสุขมากๆในคอนเสิร์ต ตอบแทนความรักของทุกคน

@@ ฝากถึงสื่อมวลชนและแฟนคลับ

- ขอบคุณพี่ๆทึกคนที่มาหาในวันนี้ ขอบคุณความรักที่ซัพพอต ถ้าพี่ๆคนไหนมาได้ก็อยากให้มา และพวกเขาจะเต็มที่ให้สมกับที่ได้ความรักและการยอมรับจากทุกคน

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

         ส่วนบรรยากาศคอนเสิร์ตที่จัดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ MCC HALLเดอะมอลล์ บางกะปิ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประเดิมด้วยเพลง Hey Bae Like It, O’My! และ We Together จากนั้นสาวๆ ขอทักทายและแนะนำตัวกับแฟนๆ ก่อนจะมาสนุกกันต่อในเพลง NEKONI NARITAI, GOKIGEN SAYONAYA,Airplane ก่อนจะขยับจังหวะลงมาในเพลงช้าที่ สาวมินจู โชว์ฝีมือการเดี่ยวเปียโนสุดไพเราะในเพลง Yume wo Miteiru Aida โดยเหล่าวิซวันต่างพร้อมใจกันเปิดแหวนไฟโบกมือตามไปทั้งเพลง และมาซึ้งกันต่อใน Really Like You จากนั้นสาวๆ ขอปลุกความสดใสขึ้นมาอีกสเต็ปในเพลงสนุกๆ อย่าง Colors

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

         สนุกกันต่อเนื่องกับช่วงที่สาวๆ เรียกว่าTime Machineย้อนเวลาไปช่วงที่แข่งขันรายการProduce48 โดยนำเพลงที่เคยขึ้นโชว์อย่าง To Reach You, Rollin’ Rollin’, I AM และ PICK ME มาให้แฟนคลับได้ย้อนรำลึกความทรงจำไปด้วยกัน ต่อด้วยการเปิดตัว 2 เพลงใหม่อย่าง So Curious และ Ayayaya Sukito Iwasetai และ Suki ni Nacchaudarou?

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

         มาถึงช่วงท้ายของงาน สาวๆ ไอซ์วัน โดยโชว์เพลงฮิตอย่าง Highlight, La Vie en Rose และ Rumor ที่เหล่าแฟนคลับต่างส่งเสียงแฟนชานท์แบบดังทะลุฮอลล์ จากนั้นลีดเดอร์อึนบี บอกว่ามาถึงเพลงVioletaซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้จริงๆ อีกทั้งยังพูดซึ้งๆ กับวิซวันไทยอีกว่า“จะจดจำสายตาที่แสนอบอุ่นของทุกคนเอาไว้ตลอดไปค่ะ”

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

         หลังจากแสงไฟดับลง เหล่าวิซวันทั้งแฟนบอยและแฟนเกิร์ลต่างก็ส่งเสียงเรียกจน12สาวไอซ์วันกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง Memory โดยในเพลงนี้เหล่าวิซวันทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความภาษาเกาหลีว่า “ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนหรือระยะทางจะไกลแค่ไหน พวกเราจะสนับสนุนความฝันของพวกคุณเสมอ” ทำเอาสาวๆ ยิ้มปลื้มจนขอบอกความในใจถึงวิซวันไทย

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

         โดยสาวยูจินกล่าวปิดท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่ส “หวังว่าวิซวันไทยจะจดจำคอนเสิร์ตวันนี้ไปนานๆ นะคะ อยากให้ทุกคนไม่ลืมพวกเราจนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้ง จริงๆ เตรียมภาษาไทยมาพูดเยอะเลยแต่มีอยู่หนึ่งประโยคที่ต้องพูดกับทุกคนให้ได้ค่ะว่า..รักนะจุ๊บจุ๊บ (พูดไทย)”

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

 

        จากนั้นก็มาถึงช่วงสุดท้ายของจริง โดยสาวๆ เตรียมเพลงสนุกๆ อย่างUPมาปิดท้ายความสนุกสุดฟินรวมถึงสร้างความประทับใจให้กับเหล่าวิซวันไทยแบบไม่รู้ลืม

 

'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง 'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง 'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง 'ไอซ์วัน' แจกความสดใสเบอร์เแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ