บันเทิง

'ลูกบุญธรรม' โต้แย่งสามี 'นาง-ศิริพร อำไพพงษ์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อร" อรนภา ดวงดี ลูกบุญธรรม "ศิริพร อำไพพงษ์" โต้ข่าวแย่งสามีลูกทุ่งชื่อดัง ท้าหาหลักฐานมายืนยัน บอกพ่อบุญธรรมป่วยเป็นมะเร็ง พร้อมเผยมีบุคคลที่สามเข้ามาใส่ความ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  กลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่มีเพจดังแฉลูกบุญธรรมแย่งสามี “นาง" ศิริพร จนทำให้นักร้องลูกทุ่งชื่ิอดังออกมาประกาศอำลาวงการเตรียมไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก โดยได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 28 ถึงเรื่องนี้ว่า"น้องอร" โต้แย่งผัว "ศิริพร" ท้าเอาคลิปมายัน อย่าปรักปรำ ตอกพ่อบุญธรรมป่วยมะเร็ง คีโม 12 เข็ม จะมีอารมณ์ทางเพศไหม
    ล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 17 มิ.ย. โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ อรนภา ดวงดี หรือ "น้องอร" ลูกบุญธรรมศิริพร อำไพพงษ์  
 

 
    ตกลงคุณเป็นลูกบุญธรรม?

    อร : "คุณแม่เรียกหนูว่าลูกบุญธรรม แต่ไม่ใช่การจดเป็นลูกบุญธรรมอะไรนะคะ"
    ล่าสุดคุณนางเขาออกมาพูดว่าเขาไม่มีลูกบุญธรรม?
    อร : "ค่ะ ก็เห็นข่าวค่ะ ไม่ได้เสียใจค่ะ แม่ก็คือแม่ค่ะ อาจมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณแม่เข้าใจผิด แต่อรขอยืนยันว่าอรไม่ได้เสียใจ"

 

 

    ไปเป็นลูกบุญธรรมแม่บุญธรรมกันได้ยังไง?
    อร : "เมื่อสิบปีที่แล้ว หนูมาสมัครเป็นนักร้องลูกวงที่วงคุณแม่ค่ะ ที่หมอลำซิ่งและมาเป็นแดนเซอร์ให้คุณแม่ด้วย ช่วงที่หนูมาสมัครเป็นลูกวงหนูเช่าห้องอยู่ ปีนั้นเกิดวิกฤตน้ำท่วม คุณแม่ก็บอกว่ามาอยู่กับแม่มั้ย บ้านแม่ก็มี มาอยู่กับแดนเซอร์อยู่รวมกัน ไม่ต้องไปเช่าให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย หนูก็เลยตัดสินใจ เพราะหนูอยู่ตัวคนเดียว ก็ตัดสินใจมากับคุณแม่ พอมาอยู่กับคุณแม่ หนูก็ทำหน้าที่ถูบ้าน กวาดบ้าน ซักผ้าตามประสาของหนู ช่วยงานบ้านทั้งหมด เวลาคุณแม่ไปไหนมาไหน คุณแม่ก็พาหนูไปเป็นเพื่อน ไปถือของให้แม่หน่อย ไปกับแม่หน่อย ไปซื้อของเป็นเพื่อนแม่หน่อย ก็เลยเกิดการสนิทสนม จนแม่ไม่มีลูก คุณแม่กับคุณพ่อ ซึ่งก็คือพ่อโก้ ก็เลยเอ็นดู อยู่ด้วยกันมา เกือบสิบปีแล้วค่ะ อยู่บ้านเดียวกัน ดูแลเหมือนลูกเหมือนแม่ ดูแลทั้งคุณแม่ คุณพ่อ หลานๆ อีกสองสามคนค่ะ"

    

 

    ล่าสุดมีข่าวออกมา ทางพี่นางแกให้ข่าวว่าตัวแกเองจะปิดคลินิกเสริมความงาม แล้วที่ปิดเกิดจากมีมือที่สาม มีการระบุว่าเป็นคุณไปตีท้ายครัวเธอ ไปคบกับพ่อบุญธรรมคุณเอง?
    
อร : "หนูเห็นข่าวหนูก็ช็อกค่ะ ก่อนหน้านี้วันที่ 12 เรากำลังทำหัตการอยู่ที่คลินิก ก่อนหน้านี้คุณแม่ไม่มีเอกสารชัดเจนว่าจะปิดกิจการแล้วนะ คุณแม่โพสต์ 31 จะปิดกิจการแล้ว ถ้ามีเอกสารว่าคุณแม่จะปิดกิจการ หนูก็คงไม่สามารถดำเนินการได้ ถูกต้องมั้ยคะ แล้วในช่วงนั้น หนูก็ดำเนินหาลูกค้าเข้าคลินิกเหมือนเดิม เพราะเราไม่มีเอกสารที่คุณแม่แจ้งชัดเจนว่าปิดกิจการแล้ว จน 12 มิ.ย. สักบ่ายสามมั้ง คุณแม่มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่าประกาศพี่นางได้ยกเลิกปิจการพรนิต้าคลินิกตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค ถ้าใครแอบอ้างหรือเอาชื่อพรนิต้าคลินิกแอบอ้างใช้ชื่อนี้หาลูกค้ามาใช้บริการ บุคคลๆ นั้นเป็นมิจฉาชีพ ซึ่งจะมีกลุ่มคนใกล้ชิดคุณแม่โพสต์กระหน่ำเลย เรากับคุณหมอที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นตกใจกันหมดเลยว่ามันคืออะไร"

    

 

    ประเด็นที่บอกว่าตัวคุณเองไปมีความสัมพันธ์กับพ่อบุญธรรม?
    
อร : "หลังจากหนูเห็นโพต์คุณแม่หนูรู้สึกหนูน้อยใจเพราะในระยะเวลา 8 เดือนหนูทั้งหาเคส ทั้งดูแลคุณพ่อที่ป่วยมะเร็งระยะ 4 ดูแลหลานอีกสองคน"

    คุณโก้ (สามีศิริพร) ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ?
    
อร : "ใช่ค่ะ มะเร็งลำไส้ ปีที่แล้วนอนป่วยติดเตียง หนูดูแล แต่ตอนนี้เดินได้แต่ยังไม่แข็งแรง คุณพ่อให้คีโม 12 เข็ม 8 เดือนที่ผ่านมา คุณแม่ไม่ได้มาอยู่ที่บ้าน อาจแวะมาบ้างที่คลินิก คุยกัน สั่งงานกัน ถามสารทุกข์สุขดิบทาโทคศพัท์ตลอด พูดกันตามปกติ ไม่ได้มีวี่แววโกรธเคือง พอหนักๆ เข้ามาก็คงมีคนพูด แล้วได้ยินว่าบุคคลที่สาม"
 
    

    ที่คนที่ชื่อเล็กเข้ามา ?
    
อร : "ใช่ค่ะ เขาเริ่มไปกองถ่ายกับคุณแม่ ไปวัด  ไปคลินิก ไปที่ไหน คืนคนที่รักก็มี คนเกลียดก็มี เราไม่สามารถหยั่งรู้ได้ว่าคนไหนรักเรา คนไหนเกลียดเรา หนูก็คงเป็นบุญที่คนรักก็คงมีบ้าง เขาก็ถามว่าทำไมคุณเล็กว่าแบบนี้ ไปไหนก็บอกว่านี่เธอ เธอรู้หรือเปล่าว่าผัวศิริพรเอากับลูกบุญธรรมตัวเอง หนูก็อ้าว เหรอ ซึ่งเขาก็อายุเยอะแล้วนะคะ  ในแล้วกองถ่ายเอ็มวีเขาก็บอกว่ผู้หญิงคนนี้ (เล็ก) มีปัญหาอไรกับอรหรือเปล่า ทำไหมขาพูดว่าอรกับพี่โก้เป็นชู้กัน  ตอนแรกหนูก็งง เขาบอกว่าคุณเล็กพูดกับใครต่อใคร เธอรู้หรือเปล่า ขอเท้าความ เขาจะเรียกคุณแม่ว่าหม่ามี๊ เขาอายุ 60 กว่าแล้วนะเขาเรียกแม่อายุ 50 กว่าว่าหม่ามี๊ แล้วเรียกตัวเองว่าลูก บอกว่ารู้หรือเปล่าคุณโก้มีอะไรกับน้องอร เด็กบุญธรรม มันชั่ว มันเลว หนูได้ยินมาเยอะ หนูก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะแม่โทรมาถามตลอดว่าเป็นยังไง กิจการเราเป็นยังไงบ้าง"


    คุณเล็กเป็นคนปั่นว่าคุณมีอะไรกับพ่อบุญธรรม?
    
อร : "ใช่ค่ะ แล้วอยากจะถามว่าถ้าทุกคนใช้วิจารณญาณนึกตามภาพที่หนูเล่า คนให้คีโม 12 เข็ม แล้วสภาพร่างกาย ยังจะมีอารมณ์ทางเพศสัมพันธ์อยู่เหรอคะ หนูก็นอนกับคุณแม่ คุณพ่อมีห้องอีกห้องนึง ส่วนใหญ่หนูใช้ชีวิตอยู่กับคุณแม่มากกว่าคุณพ่อ"
    

 

'ลูกบุญธรรม' โต้แย่งสามี 'นาง-ศิริพร อำไพพงษ์' 

 

'ลูกบุญธรรม' โต้แย่งสามี 'นาง-ศิริพร อำไพพงษ์' 

 

 

    นาง-ศิริพรแยกกันนอนกับสามี?
    
อร : "คุณแม่จะคุยกันเรื่องทำบุญซะมากกว่ากับหนู คุณพ่อเขาจะมีโลกส่วนตัว แม่จะเอาหนูไปนอนเป็นเพื่อน อยู่กันอย่างนั้น ในบ้านหลังเดียวกัน 8 ปี  แต่หนูไม่ได้นอนทุกวัน นอกจากวันไหนที่แม่ให้มานอนเป็นเพื่อนหน่อย เราจะคุยกันเรื่องทำบุญ แต่คุณแม่ไม่ได้อยู่บ้านมา 8 เดือนแล้วค่ะ แรกๆ แม่ไปๆ มาๆ กับหนูที่คลินิก แวะเข้ามาที่บ้านแต่ไม่ได้นอนที่บ้าน ไปอยู่อุดรฯ ค่ะ ถ้ามีคอนเสิร์ตก็จะไปอยู่บ้านอีกหลังนึง ไปอยู่บ้านคุณเล็กค่ะ"


    นาง-ศิริพร มีบ้านอีกหลังที่อุดรฯ เนื้อที่ 14 ไร่ ไปบ้านหลังนั้นมั้ย?
    อร : "ไปตลอดค่ะ ที่บ้านแม่ถ้าเราว่างเราก็ไปดูวัดที่แม่สร้าง คนแถวนั้นก็เห็นอรกับแม่นางไปกันตลอดตั้งแต่วัดเริ่มสร้าง ถ้าไม่มีงานคอนเสิร์ต แม่ก็จะหนูไปอุดรฯ อยู่กันมาตลอด"
    เล็กเป็นใคร มาจากไหน เข้ามาในชีวิตเมื่อไหร่?
    อร : "คุณเล็กเขาอ้างเป็นเศรษฐี"

    เขารวยมั้ย?
    อร : "เขาบอกว่าเขารวย เป็นผู้จัดการมรดกพันล้าน เขาบอกว่าเขามีบริษัทเกี่ยวกับการทำโรงโม่หิน ทำเพชร วันแรกที่เจอเขา 17 ต.ค. ที่พรนิต้าคลินิก เขามาหาคุณแม่ แล้ววันนั้นเขาโอนเงินให้คุณแม่ร่วมทำบุญที่วัดป่า 1 แสนบาท ในนามชื่อนามสกุลเขาและในนามบริษัทหนึ่ง เขาบอกว่าเป็บริษัทเขา เขาเป็นประธานบริษัทเลย แล้วปกติในการทำบุญต้องขอใบอนุโมทนาบัตร ไม่ว่าจะหลักหมื่นหลักแสนก็ต้องขอ แต่เขาไม่ขอ ไม่เอา แต่เขาให้จริง 1 แสน แล้วเขาไปร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน เป็นเจ้าภาพร่วมบวชพระในเดือนต.ค. เขาก็มาเหมือนกับตีสนิทกับุคณแม่ จนเขาไม่กลับบ้าน เราก็งง แต่คุณแม่จะบอกว่าคุณแม่ขอต้อนรับสายบุญนะ เวลาเขามาทำบุญก็อยากเห็นแม่นาง อยากเห็นว่าแม่สร้างจริง แม่ก็เลยบอกว่าอยู่วัด แล้วผู้หญิงคนนี้ก็อยู่กับคุณแม่มาตั้งแต่วันนั้นเลย อยู่ที่บ้านเลย"

 

    เขาเลยไม่กลับมาบ้าน?
    อร : "บอกว่าขออยู่อุดรฯ ก่อน ส่วนคลินิกหนูก็ดูแลไปนะลูก ไหวมั้ย ลูกค้ามีมั้ย เพราะเคสทั้งหมดทั้งมวลจะจองผ่านบัญชีคุณแม่ทั้งนั้น หนูก็หักลบค่าใช้จ่าย หนูโอนเข้าบัญชี หนูมีเอกสารชัดเจน คุณแม่ก็รู้ สามารถให้ดูได้"
 
    สรุปคุณเลยบอกว่าคนชื่อเล็ก เหมือนเข้ามาแล้วทำให้แม่เปลี่ยนไป?
 
   อร : "ใช่ค่ะ หลังเขาเข้ามา 17 ต.ค. วันที่ 18 พ.ย. แต่อันนี้ไม่แน่ใจ เขาก็มานอนที่คลินิกด้วย แล้วก็ให้สร้อยเพชรคุณแม่ หนูก็อยู่ในเหตุการณ์ เขาขอนอนที่คลินิกคืนนั้น บอกว่าเอาเพชรให้หม่ามี๊เก็บไว้"

 

    เพชรแท้หรือเปล่า?
    อร : "หนูก็แอบสงสัยนะ คนเราในโลกใบนี้ ถ้าพินิจพิจารณาดีๆ ทำบุญ 1 แสนให้เพชรด้วย มีเงินสดด้วย ให้คนนั้นคนนี้ ให้เงินสดคนรอบข้าง เอ๊ะ มันจะจริงเหรอ หรือเขาจะรวยจริง แต่เราไม่ได้คิดอกุศล เขาเป็นสายบุญ เราห้ามคนทำบุญไม่ได้ เขาอาจเป็นนักบุญจริง"

 

    เพชรจริงเอามาให้พี่นาง?
    อร : "เป็นสร้อยเพชรค่ะ ทับทิมบ้าง สร้อยเพชรบ้าง"

    บอกพี่นางเอาไปตรวจมั้ย?
    อร : "มูลค่าเยอะค่ะ เขาก็ให้ต่อเนื่อง เป็นเงินสดบ้าง มาร่วมทำบุญ เอาเงินสดใส่กระเป๋ามา"
 
    มองในมุมพี่นาง เจตนาเขาก็ดี ทำบุญ เอาเพชรให้ ถึงแม้พิสูจน์ได้หรือไม่ได้ แต่เจตนาเขาดี เขาจะมาเพื่ออะไร?
    อร : "อันนี้ก็ไม่รู้วัตถุประสงค์เขาเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ เขากันคนใกล้ชิดออกจากตัวแม่ หนูเป็นคนดูแลแม่ ก็ออกมาเลยค่ะ ค่อยๆ กันให้หนูออกมา เพราะปกติการเดินทางไปงาน จะมีหนู คุณแม่ คุณพ่อ ไปกันสามคน หนูดูแลเป็นพิธีกรบนเวที คุณพ่อก็ตีกลอง ทำงานแบบนี้ร่วม 10 ปีแล้ว แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร ไปกับคุณเล็ก เอ๊ะ ชักยังไง"

 

    แล้วพ่อที่นอนติดเตียง?    
    อร : "คุณพ่อก็ยังไปได้ คุณแม่ก็ถามไถ่ ฝากให้หนูดูแลคุณพ่อ คุณแม่จะไปรับสายบุญที่วัด  โอเค หนูดูแลพ่อ ดูแลหลาน ดูแลกิจการคนเดียวได้ ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วง ก็ดูแลตลอด แม่ก็ถามไถ่ แต่พอพักหลังๆ คุณเล็กเขาชักจะเข้ามาเยอะแล้ว ไม่ว่าจะควบคุมบนเวที ปกติหนูเป็นคนถือน้ำเตรียมให้คุณแม่ดื่มบนเวที คุณเล็กจะมีเด็กผู้หญิงคนนึงคอยคุมน้ำไว้ไม่ให้ดื่มน้ำหนู ไม่รู้เขาอะไร แล้วจะมีกลุ่มแฟนคลับบางคน เป็นตัวแทนเขา ถือน้ำแทนเขา แต่เขาจะไม่ออกมา เขาอยู่บนรถ เขาจะฝากตัวแทนถือขวดน้ำให้เขา แม่ก็จะบอกว่าไม่เป็นไรนะ หนูก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร แม่กลัวหนูเสียใจ แม่ไม่ดื่มไม่เป็นไร หนูทำหน้าที่นี้มาสิบปีแล้ว ก็บอกว่าไม่เป็นไรนะแม่ เอาที่แม่สบายใจ"

 

    เขาเอาคุณไปพูดว่าคุณกับพ่อบุญธรรมมีอะไรกัน?
    อร : "ใช่ค่ะ ไม่ว่าไปไหนจะบอกว่านี่เธอ รู้เปล่าว่าผัวศิริพรมีอะไรกับลูกบุญธรรม"

    มีหลักฐานมั้ยว่าไม่ได้มีอะไรกับพ่อคุณจริง?
    อร : "หนูมีหลักฐานะคะ คุณพ่อป่วย ทำไมเรื่องเพิ่งมาเกิดเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ถ้าคุณแม่รู้ว่าหนูเป็นชู้ เห็นเหตุการณ์ หนูเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ยอมกันหรอกค่ะ ต้องมีการฉะกันหรือพูดคุยกัน ณ ตรงเกิดเหตุ"
 

    คุณจะบอกว่าพี่นางถูกปั่น?
    อร : "ใช่ค่ะ เพราะที่หนูโพสต์เพราะหนูน้อยใจ ที่แม่ปิดกิจการแล้วหนูไม่รู้ หนูน้อยใจว่า 8 เดือนหนูทำหน้าที่หนูดีที่สุดแล้ว ทำไมไม่บอกล่วงหน้า แล้วอยู่ดีๆ มีกลุ่มคนที่รักแม่เข้ามาถล่มหนูว่าเป็นชู้กับพ่อ โอเค ถ้ามีหลักฐาน เอาคลิปวิดีโอออกมาดีกว่ามั้ย ดีกว่าเอาภาพมาตัดนี่ไง ไปไหนก็ไปด้วยกัน ซึ่งการที่เราไปไหนกับคุณพ่อ หรือกับบุคคลอื่นที่เป็นผู้ชาย จะปรักปรำว่าเราเป็นชู้เลยเหรอคะ"

 

 

'ลูกบุญธรรม' โต้แย่งสามี 'นาง-ศิริพร อำไพพงษ์' 

“อร” อรนภา ลูกบุญธรรมของ “นาง” ศิริพร

 

 

 

 

'ลูกบุญธรรม' โต้แย่งสามี 'นาง-ศิริพร อำไพพงษ์' 

 “นาง” ศิริพร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ