บันเทิง

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ" แท็คทีมบินลัดฟ้าโปรโมทซีรีส์ที่เมืองไทย 

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยดี๊ด๊าเป็นพิเศษเพราะไม่ค่อยมีดาราจีนมาเยือนเมืองไทยกันสักเท่าไหร่ ล่าสุด WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์ ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

         งานนี้มีเหล่าซุปตาร์จากแดนมังกร อย่าง หยางหยาง และ ตี๋ลี่เล่อปา พร้อมซุปตาร์ชาวไทยและเหล่าพันธมิตรจากช่องOne31 ค่าย GDH และInsight Technology อาทิ นิชคุณ หรเวชกุลเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ จินา โอสถศิลป์ "ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา "ใบเฟิร์น" อัญชสา มงคลสมัย "ตรี" ภรภัทร ศรีขจร "เน๋ง" ศรัณย์ นราประเสริฐกุล "ฝน" ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช "แบงค์" ธิติ มหาโยธารักษ์ "เบลล์" เขมิศรา พลเดช และ มีมี่ ลี พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ คุณจรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา คุณหฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา  สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา คุณพิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา และคุณศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ ร่วมงาน ฯลฯ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง 

 

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

 

          กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

           “ปีนี้เราเปิดตัววีทีวี (WeTV) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่ง เพราะเราเห็นเทรนด์การเติบโตของทั้งโลกที่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตกว่า25% ของทั้งโลกก็ใช้งานวีดีโอสตรีมมิ่งหรือแม้กระทั่งคนไทยเองที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตวันละกว่า 9 ชั่วโมง มีการดูวีดีโอหรือทีวีออนไลน์มากกว่า 35% หลังจากที่ได้มีการทดสอบเปิดให้ใช้งานตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้ใช้งานวีทีวีใช้เวลาเฉลี่ยวันละ 84 นาที ต่อวันโดยแบ่งเป็นเพศหญิงกว่า 85% และเพศชาย 15%ผู้ใช้งานส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มอายุเฉลี่ยที่ 18-34 ปี โดยคอนเทนต์ยอดนิยม3 อันดับแรก ได้แก่ 1. ซีรี่ย์รักโรแมนติค คอมเมดี้ 2. ซีรี่ย์ดราม่าย้อนยุค และ 3. ซีรี่ย์แนวแอคชั่น แฟนตาซี จะว่าไปแล้วซีรี่ย์จีนไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคนไทย เราคุ้นเคยกันอยู่แล้วและเมื่อมีช่องทางที่เข้าถึงง่ายมากขึ้นก็ทำให้คนไทยหันมาสนใจกันมากขึ้น เห็นจากภายในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วีทีวี ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วในกลุ่มเป้าหมายของเราจากเวลาเฉลี่ยในการใช้งานต่อคนต่อวัน ดังนั้นเราจึงมุ่งที่จะนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพพรีเมี่ยมแก่ผู้ชมบนแพลตฟอร์มที่มีทั้งการทำซับภาษาไทยให้กับซีรี่ย์ต่างประเทศและเพิ่มคอนเทนต์ไทยมากขึ้น นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะร่วมผลิตคอนเทนต์กับพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย อยู่ที่ 2 เรื่องต่อไตรมาส ซึ่งคอนเทนต์ที่ผลิตนี้จะนำเสนอบน WeTV ประเทศไทยรพร้อมส่งออกไปที่ประเทศจีนด้วย"

 

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

( ตี๋ลี่เล่อปา )

(ตัวอย่างซีรีส์ สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย)

 

         ประเดิมที่  ตี๋ลี่เล่อปา ที่มาแสดงในซีรีส์เรื่อง “สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย” ซึ่งจะฉายในวีทีวีได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีว่า ตนเองเคยเดินทางมาเมืองไทยแล้ว "ก็รู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคน ก่อนมาได้เห็นจากในเนตแล้วว่ามีแฟนคลับไปรอที่สนาม แต่ว่าตอนที่ฉันลงเครื่องมานั้นก็จะตี 2 แล้ว รู้สึกอึ้งมากที่แฟนคลับรอตั้งแต่บ่าย 2 จนถึงขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ส่วนซีรีส์บทบาทที่ได้รับในซีรีส์เรื่อง สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย นั้น ก่อนหน้านี้ได้รับบทไป๋เฟิ่งจิ่วมาแล้วรอบหนึ่ง เพราะฉะนั้นการที่กลับมารับบทเดิมอีกครั้งมันก็เลยง่ายขึ้น แต่ในการรับบทครั้งที่สองนี้สิ่งที่ต้องทำคือต้องเติมเต็มตัวละครนี้ให้ดีที่สุด ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตาม เราก็อยากให้ฉายเร็วๆ เหมือนกัน ซึ่งจะฉายพร้อมทั้งที่ประเทศไทยและประเทศจีน ก็อยากให้ทุกคนติดตาม"

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

(หยางหยาง)

 

(ตังอย่างซีรีส์ “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” (The King’s Avatar))
 

        ฟาก หยางหยาง นักแสดงหนุ่มที่มาแสดงซีรีส์เรื่อง “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” (The King’s Avatar) ได้ให้สัมภาษณ์บนเวที "สวัสดีครับ สวัสดีทุกคนรวมถึงเหล่าแฟนคลับ เมื่อวานผมได้มีโอกาสได้ร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย โดยส่วนตัวผมชอบประเทศไทยมากเพราะประเทศไทยมีอาหารอร่อยๆ เยอะมาก และชอบทะเลที่เมืองไทยมาก ยินดีที่ได้มา และหวังว่าจะได้มาอีก สำหรับซีรีส์เรื่อง The King’s Avatar ผมทราบมาว่าจะได้ฉายพร้อมกันทีี่ประเทศไทยและประเทศจีน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีความใหม่และมีหลายๆ อรรถรสไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนาน มีความฝัน ความล้มเหลว มีหลายๆ อย่างในชีวิต ที่สามารถติดตามได้จากเรื่องนี้ และโดยส่วนตัวผมชอบละครที่ผมแสดงในเรื่องนี้ด้วย เพราะ “เยี่ยซิว” มีความแข็งแกร่งในตัวและเก่งมากที่ก้าวตามฝันของตัวเอง ผมอยากมีความแข็งแกร่งเหมือนเยี่ยซิว เพื่อทำตามฝันของตัวเองเหมือนกัน วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอแฟนๆ ชาวไทย สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็อยากฝากทุกคนติดตามกัน"

 

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

(นิชคุณ)

 

(ตัวอย่าง ซีรีส์ “กล้าไหมมารักกัน” Shall We Fall In Love )

 

         ในขณะที่ นิชคุณ ที่มาแสดงบทนำในซีรีส์ “กล้าไหมมารักกัน” Shall We Fall In Love ก็ได้กล่าวทักทายๆ แฟนๆ ชาวไทย "สวัสดีครับ ผมนิชคุณครับ ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ 3 แล้วที่มาเล่นให้จีน คือเรื่องอื่นๆ อาจจะไม่ได้มีโอกาสมาฉายที่ต่างประเทศสักเท่าไหร่ วันนี้ดีใจมากเลยที่วีทีวีได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไทย เพราะไม่ว่าจะเป็นที่ไทยหรือจีนเราก็สามารถสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว กับซีรีส์เรื่องนี้ ผมรับบทเป็น เจียงยี่หนาน ก็จะรั่วๆ หน่อย มีบางมุมคล้ายผมเหมือนกันนะ ก็เลยจะเล่นง่ายหน่อย เรื่องนี้ผู้กำกับและคนในกองจะเป็นคนเกาหลี การทำงานก็เลยจะคล้ายคนเกาหลีก็จะโหดนิดหน่อย ด้านการทำงานก็จะคล้ายๆ ที่เมืองไทยคือเวลาอยู่ที่กองทุกคนก็จะมีความสนิทสนมกันซึ่งทำให้นักแสดงเป็นเพื่อนกันได้เร็วขึ้น เรื่องนี้จะสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษ คือผมจะอ่านพินอินได้ แต่ถ้าจะให้แสดงความรู้สึกไปด้วยจำบทไปด้วย มันก็จะยากก็เลยขอเน้นเรื่องการแสดงไว้ก่อน เพราะการแสดงผมก็ไม่ได้เก่ง ภาษาจีนก็ไม่ได้ก็เลยขอเน้นอย่างเดียวไปก่อน ตอนนี้ยังมีโปรเจคอื่นที่รอถ่ายทำอยู่ ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ก็รอดูกันนิดหนึ่ง อย่างที่ผมบอกไปว่า วีทีวี มันเป็นแพลทฟอร์มที่สามารถเชื่อมโยงประเทศจีนและประเทศไทยเข้าด้วยกันได้ ผมมองว่ามันเป็นโอกาสของนักแสดงชาวไทยเพราะมันเหมือนเป็นสะพาน ที่ให้ดาราไทยข้ามไปที่จีน ให้แฟนคลับที่จีนได้เห็นดาราไทยได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น ก็อยากเชิญชวนมาดูซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งวีทีวีไม่ได้มีแค่เรื่องนี้แต่ยังมีซีรีส์เรื่องอื่นๆ รวมถึงหนังและอะไรอีกมากมายก็อยากเชิญชวน"

 

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

 

         แฟนๆ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://WeTV.VIP หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้แล้วทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ที่ http://bit.ly/2XHkTma

 

'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย  'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย  'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย  'หยางหยาง-ตี๋ลี่เล่อปา-นิชคุณ' บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ