ข่าว

'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม" อรรคพันธ์ ต่อย "ตั๊ก" นภัสกร เพราะแย่ง "เกรซ" กาญจน์เกล้า ใน "เรือมนุษย์"

         มีเรื่องมาไม่หยุดสำหรับละครเรื่อง “เรือมนุษย์” ที่นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ล่าสุดเป็นเรื่องพี่น้องชอบผู้หญิงคนเดียวกัน

 

'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ'

 

        เป็นตอนที่ ดัมพ์ ("อ๋อม"อรรคพันธ์ นะมาตร์) บุกบ้านเดช ("ตั๊ก"นภัสกร มิตรธีรโรจน์) เพื่อขอร้องให้เดชเลิกยุ่งกับนิธิมา(“เกรซ”กาญจน์เกล้า)คนรักของตนเอง เดชฟังแล้วอารมณ์ขึ้นผลักดัมพ์ติดผนัง ให้ดัมพ์ส่องกระจกดูหน้าตัวเอง หน้าตาคนจนเป็นยังไง พร้อมง้างมือจะต่อย จังหวะนั้นเองดัมพ์พลิกตัวกลับจับเดชส่องกระจกคืน ให้เดชดูตัวเอง หน้าตาคนโลภ คนเห็นแก่ตัวเป็นยังไง เดชโกรธมากที่ดัมพ์ทำกับตนแบบนั้น สะบัดแขนดัมพ์ออก ตรงเข้ามากระชากคอเสื้อดัมพ์ ดัมพ์ไม่ยอมเดชอีกต่อไป ต่อยเดชร่วงไปกองอยู่ที่พื้น ถวิล (ตุ้ม-มารยาท) กับเปรื่อง(จเร เชิญยิ้ม) รีบเข้ามาดูแลเดชทันที

 

'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ'

 

        เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่บ้านพิรุณ พุทธมณฑลสาย6เป็นฉากที่อ๋อมเข้ามาให้ตั๊กเลิกยุ่งกับเกรซซึ่งเป็นคนรักของตนเองแต่ตั๊กไม่ฟัง ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องกันในที่สุด ซึ่งก่อนถ่ายทำจริง อ๋อมได้เข้ามาขอโทษตั๊ก ก่อนที่ทั้งคู่จะซ้อมคิวบู๊ กระชากคอเสื้อและต่อยนัวเนียกันในทีสุด โดยมีผู้กำกับคนเก่งอ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เข้ามาติวเข้มให้กับทั้งสองคน พอเริ่มถ่ายทำจริง ทีมงานทุกคนมานั่งดูเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่มทั้งสองคน ซึ่งอ๋อมกับตั๊กก็ใส่พลังกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์กันได้อย่างดุดันมาก เป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนๆละครห้ามพลาดเลยทีเดียว

 

'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ'

 

          งานนี้ความสัมพันธ์ของพี่น้องจะเป็นอย่างไร? แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร “เรือมนุษย์” ตอนนี้ได้ในวันพุธที่19มิถุนายน 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

 

'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ'

'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ' 'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ' 'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ' 'อ๋อม' ต่อย 'ตั๊ก' เพราะแย่ง 'เกรซ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ