บันเทิง

'ไอซ์-เจเจ-เจมส์-กัปตัน' เผย 'พระต่อ' อยากบวชอย่างสงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 หนุ่ม "ไอซ์" พาริส, "เจเจ" กฤษณภูมิ, "เจมส์" ธีรดนย์ และ "กัปตัน" ชลธร เผยรู้อยู่แล้วว่า "พระต่อ" จะบวชแบบเงียบๆ ไม่มีแพลนไปทำบุญเพราะไม่อยากรบกวนพระ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-วันก่อน "พระต่อ" ได้บวชเงียบๆ เพื่อทดแทนคุณบิดามารดา และผู้มีพระคุณ ล่าสุด 4 หนุ่ม "เจเจ กฤษณภูมิ ,ไอซ์ พาริส ,กัปตัน ชลธร ,เจมส์ ธีรดนย์" ได้เดินทางมาร่วมโชว์ในงาน Toyotyu Japan Festival 2019 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

รู้มาก่อนหน้านี้ไหมว่าพระต่อจะบวช?
   เจเจ “เราทุกคนก็รู้มาสักพักแล้ว ว่าพระต่อจะบวช เราก็ยินดี”
   ไอซ์ “พระต่อพูดกับเราตั้งแต่อยู่ ไนน์ บาย นายแล้ว แบบจบโปรเจกต์นี้ตั้งใจจะบวช รู้กันอยู่แล้วครับ”
การบวชเรียบง่าย เพราะไม่อยากให้วุ่นวายใช่ไหม?
   เจเจ “ไม่ใช่ในเชิงวุ่นวายครับ พระต่อรู้สึกตั้งแต่เขาบวชมาคราวที่แล้ว คือก่อนที่เขาจะเข้าวงการเขาเคยบวชก่อนนั้นครั้งหนึ่ง พระต่อเคยเล่าให้ผมฟัง เขารู้สึกสงบมาก มันไม่ใช่ทางรอบตัว มันหมายถึงทางจิตใจเขา คิดว่าถ้ามีโอกาสจะไปบวชอีกรอบ ก็ถึงเวลานี้แล้วครับ จริง ๆแล้วมันไม่ใช่แค่บวชครั้งนี้ เพราะว่าพระต่อมีมุมที่เข้าถึงศาสนาอยู่แล้ว อย่างเช่น สวดมนต์ นั่งสมาธิ ซึ่งเขาทำประจำอยู่แล้ว”

'ไอซ์-เจเจ-เจมส์-กัปตัน' เผย 'พระต่อ' อยากบวชอย่างสงบ


จะมีโอกาสได้ไปใส่บาตรไหม?
   กัปตัน “จริงๆแล้วเราก็อยากให้เวลาพระต่อด้วย เหมือนไปบวชครั้งนี้ พระต่อเคยบอกว่าอยากทำตัวให้สงบ อยากจะเคลียร์ทุกอย่าง ไม่อยากให้คนรบกวนเท่าไหร่ เราก็รู้สึกว่าอนุโมทนาบุญกับพี่พระต่อด้วยครับ”
จะไปถวายสังฆทาน ทำบุญกันไหม?
   เจเจ “พวกเราก็ร่วมอนุโมทนาด้วย คืออันนี้ยังไม่มีแผน แต่ส่วนตัวเราว่าจะให้เวลาพระต่อในการศึกษาทางธรรม เขาตัดจากทางโลกได้ การที่น้องๆอย่างพวกเราไปเยี่ยมจะเป็นการรบกวนหรือเปล่า มันเหมือนเป็นวันที่เขาได้ทำในสิ่งที่เขาตั้งใจไว้แล้ว ก็ยินดีด้วย”ฃ

'ไอซ์-เจเจ-เจมส์-กัปตัน' เผย 'พระต่อ' อยากบวชอย่างสงบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ