บันเทิง

'นิชคุณ' ไม่หวง 'เชอรีน' มีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิชคุณ หรเวชกุล ไม่หวง "เชอรีน" มีแฟนได้แต่ดูแลอยู่ห่างๆ ฟุ้งเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงเทพฯ เดือนกรกฎาคม วันเกิดปีนี้แพลนบริจาคเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาล

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - นับว่าเป็นไอดอลหนุ่มที่มีข่าวว่าห่วงน้องสาวมากคนหนึ่งสำหรับ นิชคุณ หรเวชกุล ล่าสุด "เชอรีน" ณัฐจารี น้องสาวคนสวยได้เปิดตัวแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย ได้ถามความรู้สึกนักร้อง-นักแสดงหนุ่มในงานเปิดตัว “We TV” ณ ห้องแมกโนเลีย แกรนด์ บอลล์รูม โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ได้ความว่า 

 

'นิชคุณ' ไม่หวง 'เชอรีน' มีแฟน

         “ผมไม่ได้ตามข่าวเลย ถ้าสมมติเขาแฮปปี้ก็ดี ต้องขอที่อยู่ เบอร์โทร แล้วก็เลขบัตรประชาชนของผู้ชายคนนั้นด้วย (หัวเราะ) ถามว่าน้องสาวผมมาปรึกษาอะไรไหม เขาไม่ได้มาปรึกษาอะไร แต่จริงๆ กับแฟนของน้องก็เคยเจอกันแล้ว เขามาดูคอนเสิร์ตผมที่ญี่ปุ่น ก็น่ารักดี ถ้าเขาแฮปปี้ผมก็แฮปปี้ ในสายตาเราเขาก็น่ารักกันดี อย่างที่บอกถ้าเขาแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้ ผมไม่หวงนะ เขาก็โตแล้วไม่ใช่เด็กอายุ12-13ปี ก็ปล่อยให้เขามีชีวิตของเขา ถามว่าไฟเขียวไหมก็ไม่ถึงกับไฟเขียวนะ แต่นั่นคือหัวใจของเขา เราไปห้ามเขาไม่ได้ ก็คอยดูแลเขาอยู่ห่างๆ

 

'นิชคุณ' ไม่หวง 'เชอรีน' มีแฟน

(เชอรีนและแฟนหนุ่มนอกวงการ)

 

         เมื่อถามถึงเรื่องวันเกิดนักร้อง-นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าวันนั้นคงอยู่ที่เกาหลี

         “คงอยู่เกาหลี ซ้อมเตรียมจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น คงจะยุ่งหน่อย แต่ปกติผมไม่ได้เป็นคนหนักฉลองปาร์ตี้วันเกิดอยู่แล้ว ถือว่าเป็นวันหนึ่งที่เราโชคดีที่ได้เกิดมา ไม่ได้ถือว่ามันเป็นวันสำคัญอะไรกับตรงนั้น ก็คงเลยวันเกิดไปแล้วคงได้กลับมาฉลองวันเกิดที่เมืองไทยกับครอบครัว คงไม่ได้ฉลองช่วงวันเกิดเลย แต่ก็จะมีทำบุญบริจาคทุกปี แม่ก็ถามอยู่ว่าอยากจะบริจาคอะไร คงจะบริจาคให้กับโรงพยาบาลเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วย ที่ไม่ทั่วถึง ให้เขาได้มีสุขภาพที่แข็งแรง (มีของขวัญอะไรที่อยากให้ตัวเองไหม) คงเป็นเรื่องสุขภาพ ตอนนี้พยายามฟิตตัวเองให้เข้าฟิตเนส ให้ตัวเองสุขภาพดี

 

'นิชคุณ' ไม่หวง 'เชอรีน' มีแฟน

 

         (เหมือนจะมีเซอร์ไพรส์ผลงานไทย) วันที่ 27 ก.ค. ผมจัดโซโล่คอนเสิร์ตแรกที่เมืองไทย ที่เซนทรัลแจ้งวัฒนะ แล้วก็มีโปรเจ็กต์ที่เมืองไทยอีกที่กำลังเตรียมตัวอยู่ ก็หวังว่าทุกคนจะติดตามผลงานของผมด้วย เป็นงานเกี่ยวกับการแสดง 2 เรื่อง แต่จะเป็นเรื่องไหนยังไงยังบอกไม่ได้ ต้องลองติดตาม เป็นละครไม่ก็ซีรี่ย์ แล้วก็ภาพยนตร์ ก็คงได้กลับมาเมืองไทยบ่อยขึ้น ก็ดีใจส่วนคอนเสิร์ตนี่เป็นเหมือนกับคอนเสิร์ตที่ผมเพิ่งแสดงที่เกาหลีไปเมื่อเดือนที่แล้ว เดือนนี้จะมีแสดงที่ญี่ปุ่น เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของผมในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ไทยก็ตื่นเต้นที่ได้กลับมาแสดงให้แฟนๆชาวไทยได้ดูกัน ตอนนี้ก็เตรียมตัวเต็มที่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ผมทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี เต้นเองทั้งหมด ผมมีแต่งเพลงเองด้วย เรียกว่าผมมีส่วนร่วมแทบจะเกือบทุกอย่างเลย มันเป็นคอนเสิร์ตของผม ก็อยากจะทำให้เต็มที่ ทำให้เหมือนเป็นลูกของผมก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุด”

'นิชคุณ' ไม่หวง 'เชอรีน' มีแฟน

(กองทัพ พีค ในรายการ PRODUCE X101)

 

         ถามเรื่องน้องกองทัพ พีค ที่ไปประกวดในรายการ PRODUCE X101 เพื่อเป็นไอดอลที่เกาหลี ที่พ่อเขาไปช่วยเดินโปรโมทให้

         “ช่วงนี้ผมบินบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่เกาหลี เลยไม่ได้ทราบ ไม่ได้ดูทีวีเท่าไหร่ (การแข่งขันมันสูงขนาดไหนกว่าที่จะได้เป็นไอดอลเกาหลี) มันเครียดมากนะ มันไม่ใช่หลักร้อย มันเป็นหลักพัน หลักหมื่นคนที่อยากจะมาเป็นไอดอล ถึงจะได้ที่1 หรือจะชนะอะไรมันไม่ได้ประกันว่าเราจะประสบความสำเร็จ มันคือความพยายามของเรามากกว่า อย่างผมเริ่มศูนย์ แต่ผมมาอยู่จุดนี้ได้เพราะมีครอบครัวที่ซัพพอร์ตผม มีแฟนคลับที่น่ารัก และสมาชิกวงที่เป็นแรงผลักดันให้ผมพัฒนาตัวเองให้เก่งเท่าเขา มันต้องแล้วแต่สิ่งแวดล้อมรอบตัวด้วย กับความพยายามมุมานะของตัวเอง มันกดดันมากๆครับหวังว่าทุกคนที่หวังอยากจะมาเป็นไอดอล ต้องรู้จักตัวเอง ไม่โกหกตัวเอง ไม่โกหกสื่อและทุกๆคน สำคัญเลยต้องเป็นคนดี มีความพยายามซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ทุกๆอย่างประสบความสำเร็จไม่ว่าจะทำอะไรที่แล้วแต่

         (คนไทยไปประกวดโอกาสน่าจะยากกว่าคนเกาหลีในการจะได้ขึ้นเป็นไอดอล) ยากสิ ตอนแรกเขาไม่ได้คิดจะเปิดรับให้คนต่างชาติเข้าไป แต่พอเขาเห็นศักยภาพของคนต่างชาติแล้วมันก็กั้นไม่ได้ อย่างคนต่างชาติมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยได้ มันก็เป็นอีกช่องทางนึงที่เขาจะเผยแพร่วัฒนธรรมและดนตรีของเขาให้ไปไกลทั่วโลก”

 

'นิชคุณ' ไม่หวง 'เชอรีน' มีแฟน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ