บันเทิง

เพื่อนเดอะสตาร์ร่วมรดน้ำศพ 'น้ำตาล เดอะสตาร์5'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนๆ เดอะสตาร์ ร่วมพิธีรดน้ำร่างไร้วิญญาณ  "น้ำตาล เดอะสตาร์" น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เมื่อเวลา13.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2562 นายวิโรจน์ ทองชิว พร้อมด้วย นางสุขใจ ถิรเมธีกุล คุณพ่อ - คุณแม่ของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 และครอบครัวได้เคลื่อนย้ายศพนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว น้ำตาลเดอะสตาร์ 5 จากโรงพยาบาลศิริราช มาถึงศาลา 2 เทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (วัด – ป้อม – วิ – เชียร – โช – ติ – การาม) พระอารามหลวง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 
 

    โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆ จากเวทีเดอะสตาร์ อย่าง "หญิง" ลินทร์พิตา จินดาภู (เดอะสตาร์ปี 11) "ฟลุค" พชร ธรรมมล (เดอะสตาร์ปี 5) "นัท" ณัฐมน กฤษณคุปต์ (เดอะสตาร์ปี 5) และ  "กิ่ง" เหมือนแพร พานะบุตร (เดอะสตาร์ปี 5) มาร่วมในพิธีรดน้ำศพในครั้งนี้ด้วย 
    ทั้ง 4 คนได้เปิดใจถึงการสูญเสียเพื่อน พี่น้อง อันเป็นที่รักอย่าง "น้ำตาล" ว่า


    หญิง : มันเกิดขึ้นไวมากนะคะ เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนกันเป็น 10 ปีแล้ว และก็มีกรุ๊ปไลน์ เราก็จะคุยกันทุกวันในกรุ๊ป เป็นเพื่อนในแก๊ง พอถามเรื่องตอนนั้นหญิงอยู่เชียงใหม่ พอทราบเรื่องว่าน้ำตาลไม่สบายนะก็เลยซื้อตั๋วกลับมา ทุกอย่างมันเร็วมาก เราเพิ่งคุยโทรศัพท์กัน เพิ่งคุยไลน์กัน มันไม่ทันตั้งตัว หญิงมีการติดต่อกับน้ำตาลอบยู่ตลอด
    กิ่ง :  ก็เสียใจเนอะ แล้วก็ (น้ำตาซึม)  มัน...ไม่คาดคิด มันพูดไม่ออก  ไม่รู้จะตอบทุกคนอย่างไง แต่คือเรารู้สึกแบบว่า ...
วินาทีที่ทราบข่าวอาการป่วย


    กิ่ง : จริงๆ รู้ตั้งแต่ที่เขาส่งตัวไปที่โรงพยาบาลแรก ยังไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเป็นน้ำตาล ก็ขอการคอนเฟิร์มว่าใช่จริงๆ มันไม่น่าเชื่อ น้ำตาลเป็นคนที่สดใส ร่าเริงแล้วเขาไม่น่าจะเจอเรื่องแบบนี้"
    นัท : เมื่อวานเราก็เพิ่งไปเยี่ยมกันมา ก็รู้สึกว่ามันยังมีความหวังอยู่ที่แบบน้ำตาลจะกลับมา เราก็กระซิบกันตลอด เราก็แตะตัวน้ำตาล แล้วก็คิดว่า เออ...เดี๋ยวเราจะมีคอนเสิร์ต เดอะสตาร์ 5 ด้วยกันอีกครั้ง และอยากให้น้ำตาลกลับมาจริงๆ และก็ไม่คิดว่ามันจะรวดเร็วขนาดนี้ (เสียงสั่นเครือ) เดอะสตาร์ 5 เราเคยมีรียูเนียนกันมาแล้วรอบหนึ่ง เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว และเราพอมาเกิดเรื่องแบบนี้เราก็รู้สึกว่าแบบ ... เฮ้ย... เราน่าจะได้ร้องเพลงร่วมกันอีกครั้ง 

 

เพื่อนเดอะสตาร์ร่วมรดน้ำศพ 'น้ำตาล เดอะสตาร์5'

 

 

 


    กิ่ง :  จริงๆ ต่อให้เราไม่ได้เจอกันตลอด ติดต่อกันตลอด แต่เราไม่เคยหายไปจากช่วงชีวิตของกันและกัน  เรารู้ว่าใครทำอะไรอยู่ที่ไหนอย่างไง  เรายังบอกอยู่เลยว่าเดี๋ยวเราจะนัดเจอกันนะ ไม่คิดว่าไอ้คำที่ว่าเราจะนัดเจอกัน ต้องมาเจอกันในสภาพนี้ ซึ่งที่เราคุยกันว่าจะนัดเจอกันคือไม่น่าเกิน 2 อาทิตย์ที่แล้วนี่เอง เป็นการนัดเจอกัน ด้วยอารมณ์ว่าคิดถึงกัน เดี๋ยวนัดทานข้าวกัน ว่าเป็นยังไงบ้างช่วงนี้ มาเจอกันบ้าง แต่ไม่ทันได้เจอ
     นัท : เดี๋ยวเจอกันนะ เดี๋ยวเจอกันนะ คำว่าเดี๋ยวมันสายไปแล้ว


    สภาพจิตใจตอนนี้
    ฟลุ๊ค : เหมือน...ค่อนข้างแย่ คือ... (ร้องไห้) ผมเจอน้องครั้งแรก เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนน้องอยู่ ม. 2 ผมอยู่ ม.4 ก่อนที่จะเข้ามาวงการบันเทิง คือสมัยนั้นเราคุยโทรศัพท์บ้านกัน แล้วก็เป็นเรื่องบังเอิญมากที่ผมมาเจอเขาอีกครั้งหนึ่งตอนเดอะสตาร์ 5 ถ้านับรวมแล้วมันเกิน 10 กว่าปี คนอื่นอาจจะเห็นน้องในฐานะศิลปิน เป็นนักแสดง สวย  ผมอยากจะให้คนอื่นรู้ด้วยว่า นอกจากสิ่งที่ทุกคนเห็นแล้ว จริงๆ เด็กคนนี้เป็นเด็กดีมาก เป็นเด็กที่จิดใจดีมากๆ อยู่กับใครก็เหมือนเป็นสิ่งดีๆ ให้กับคนนั้น เป็นคนคิดบวก เป็นความสดใส อยู่ตรงไหนก็ชอบแต่ว่าจะร้องเพลง ร้องเพลง สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่าเป็นศิลปิน แต่สำหรับพวกเราเขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่งที่เขามาในชีวิตพวกเราทุกคนเลย


    อยากบอกอะไรน้ำตาลเป็นครั้งสุดท้าย
    กิ่ง : ก็อยากให้น้องไปอยู่ในภพภูมิที่ดี  แล้วก็ให้เขาหลับให้สบาย 
    นัท  : อยากให้เขายิ้มให้เราเหมือนที่เขาชอบยิ้ม ชอบหัวเราะ เป็นคนอะเลิร์ท เป็นคนสนุกสนานตลอดมา จากบนฟ้าก็ได้
จะมีโปรเจ็ครำลึกถึงน้ำตาลไหม
    กิ่ง : ตอนนี้คงยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น คงต้องให้เป็นไปตามขั้นตอนพิธีก่อน แล้วก็ถ้ามีโอกาสแล้วถ้าเป็นสิ่งที่ดี เราก็ยินดีที่จะทำแน่ๆ อย่างน้อยเราก็หวังว่าเป็นการลาน้ำตาล แล้วเขาจะได้รับรู้ได้จริงๆ แต่ตอนนี้คงไม่ได้มีกระจิตกระใจจะทำเรื่องนั้น 

 

 

เพื่อนเดอะสตาร์ร่วมรดน้ำศพ 'น้ำตาล เดอะสตาร์5'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ