บันเทิง

'แก้ม' ช่วยติดต่อ 'แอมบูแลนซ์' ส่ง 'น้ำตาล' ถึงศิริราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้ม" วิชญาณี เปียกลิ่น เผยติดต่อ แอมบูแลนซ์ ที่ดีที่สุด นำ "น้ำตาล" บุตรศรัณย์ ทองชิว มายังโรงพยาบาลศิริราช ลั่นอยากให้ทุกคนรอฟังแถลงอาการจากแพทย์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งคนในบ้านเดอะสตาร์ที่เป็นห่วง "น้ำตาล" บุตรศรัณย์ ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช สำหรับ "แก้ม" วิชญาณี โดยก่อนหน้านี้ สาวแก้ม ได้โพสต์ทวิตเตอร์ อยากให้ทุกคนรอฟังจากแพทย์ว่า "น้ำตาล" ป่วยเป็นอะไร ไม่อยากให้เดากันไปเอง ล่าสุด นักร้องเสียงดี มาร่วมงาน ดาราเดลี่ อวอร์ดส์ ได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า

ทวิตเตอร์ที่เราออกมาโพสต์เรื่องของ น้ำตาล 
   "จริงๆ น้อง น้ำตาล ไม่ได้เจอกันมาซักพัก แต่ว่า แก้ม ค่อนข้างจะรู้จักกับน้องในระดับหนึ่ง เพราะว่าแก๊งน้องๆ ในเดอะสตาร์ เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว ก็คือจะบอกว่า แก้ม รู้ข่าวตอนค่อนข้างจะดึกแล้วเพราะว่า แก้ม ไม่ได้เข้าโซเชียลเลย มั่วแต่ซ้อมเพลง พอเปิดเข้าไปดู น้ำตาล เป็นอะไร ตกใจมากคือไม่คิดเพราะน้องเป็นเด็กแข็งแรง ยังเห็นน้องอัพเฟซบุ๊คอยู่เลย แล้วที่นี่เรารู้สึกว่าเฮ้ยเราทำอะไรช่วยเขาได้ไหม ต้องบอกก่อนว่า แก้ม ค่อนข้างสนิทกับโรงพยาบาลกรุงเทพ เพราะ แก้ม ไปบ่อย เราก็เลยถามไปว่าน้องอยากจะไปโรงพยาบาลไหนที่เข้ามาในเมืองเราก็เลยติดต่อ น้องก็บอกว่าสนใจโรงพยาบาลกรุงเทพอยู่ เรื่องแอมบูแลนซ์อุปกรณ์เขาครบมากๆ เราก็เลยติดต่อให้ เราก็รู้สึกว่าอะไรที่เราทำได้ ณ ตอนนี้ ต้องมีสติก่อน เพราะมัวแต่ตกใจน้องเป็นอะไรฟูมฟายไม่ได้ เรารู้แล้วว่าครอบครัวเครียดแล้วไม่ต้องถาม เราแค่ช่วยอะไรได้บ้าง เราก็เลยติดต่อ แล้วตอนเช้าก็เหมือนกับว่าไปศิริราชกันใช่ไหม ก็ใช้แอมบูแลนซ์ที่เราช่วยติดต่อไป เรารู้สึกว่าอย่างน้อยสิ่งที่เราทำได้มันเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเขา โดยที่เราไม่ต้องไปถึงที่เพราะว่าแค่นี้เขาก็เครียดมากพอแล้ว เราอยากสร้างกำลังใจ เราเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็อยากให้น้องปลอดภัย"
แต่เหมือนเราบอกอยากให้ หมอ ออกมาพูด ก่อน
   "คือมันเป็นเรื่องธรรมดานะคะ ที่คนแล้วรู้สึกเป็นห่วง อยากรู้ว่าเกิดจากอะไร ถามว่าเราอยากรู้ไหมอยากรู้ แต่เรารอได้ เราอยากให้น้องปลอดภัยก่อน"

'แก้ม' ช่วยติดต่อ 'แอมบูแลนซ์' ส่ง 'น้ำตาล' ถึงศิริราช


เกินเลยขั้นไหนที่ทำให้เราออกมาโพสต์
    "แก้ม เห็นบางคนก็ออกมาแท็คในทวิตเตอร์ มันยังไม่ถึงขนาดหนักเว่อร์วัง แต่เราแค่รู้สึกว่าไม่ควรที่จะไปพูดอะไร ถ้าเป็นคนรู้จักเรามาเห็นยังรู้สึกไม่ดี ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัวเขา หมอยังไม่รู้เลยว่าเป็นโรคอะไร บางอย่างเก็บไว้ในใจได้ไม่ต้องออกสื่อ คือมันขึ้นเทรนด์คนอื่นก็ต้องเข้าไปเห็น แล้วเราก็เล่นทวิตเตอร์อยู่แล้วอย่างนี้ เราเลยขอพูดหน่อยในฐานะคนรู้จักน้องคนหนึ่งว่า เออนะ ขอนะ รอให้ผลออกมาก่อน แล้วเป็นกำลังใจกันดีกว่าตอนนี้ ถือเป็นเคสสตาร์ทดี้อยู่ๆ มันเกิดขึ้นได้ยังไง ระวังตัว อันนี้โอเคมาก"
ครอบครัวเดอะสตาร์เป็นยังไงบ้าง
   "แก้ม ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันคือบ้านอีกหลังหนึ่งของพวกเรา เพราะฉะนั้นน้องทุกคน พี่ทุกคนในครอบครัวเกิดอะไรขึ้น เราก็พร้อมที่ช่วยเหลือ ทุกคนทำได้คือส่งกำลังใจสำคัญที่สุดเลย"
สำหรับเพื่อนๆ มีการคุยกันไหมว่าช่วยเหลือ น้ำตาล ยังไง
   "มันมีหลายกลุ่มนะคะ ตอนนี้เรายังไม่อยากรบกวนครอบครัวมาก อยากให้เขาพักผ่อน คือตอนนี้เราบอกไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าอาการน้องเป็นยังไง เพราะตัวเราไม่ได้รู้ทุกขณะทุกเวลา เพราะฉะนั้นเราก็ส่งกำลังใจพอ รวมถึงตอนนี้ แก้ม เชื่อว่าอยากให้น้องปลอดภัย แก้ม รู้ น้ำตาล เป็นเด็กเข้มแข็ง แก้ม รู้ว่าน้องสู้มาก น้องผ่านมาได้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว มันหนักนะบอกตรงๆ เลย แก้ม ว่าพ่อแม่แข็งแรงมาก ทุกคนรอบข้างไม่มีใครเลยที่จะไม่สู้ เพราะฉะนั้นน้องสู้ขนาดนี้ เราก็ต้องสู้ไปกับน้อง"

'แก้ม' ช่วยติดต่อ 'แอมบูแลนซ์' ส่ง 'น้ำตาล' ถึงศิริราช

'แก้ม' ช่วยติดต่อ 'แอมบูแลนซ์' ส่ง 'น้ำตาล' ถึงศิริราช


จริงๆ ตัวเราได้พูดคุยกับ น้อง ล่าสุดเมื่อไหร่
   "จริงๆ เจอกันในเฟซ คือ น้ำตาล เกิดวันที่ 21 กันยายน วันเดียวกันเลย แต่คนละปี เพราะฉะนั้นเราก็ได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์กัน น้องก็เป็นรุ่นน้องเรา"
อยากจะบอกอะไร น้ำตาล ไหม
   "เข้มแข็งแล้วก็ทุกคนให้กำลังใจ พี่เชื่อว่าน้องยังต้องทำผลงานออกมา เพราะฉะนั้นต้องทำเพลงที่หนูรออยู่ ลุกขึ้นมาลุยงานเลย สู้ๆ เข้มแข็งมาก เราไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าน้องเป็นอะไร แต่เราแค่ว่าทุกคนเป็นกำลังใจ"

'แก้ม' ช่วยติดต่อ 'แอมบูแลนซ์' ส่ง 'น้ำตาล' ถึงศิริราช
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ