บันเทิง

'ฟลุค' เตรียมแต่ง 'นาตาลี' ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช เล่าโมเม้นต์ขอ "นาตาลี" แต่งงาน เผยยังไม่ได้ฤกษ์ คาดแต่งปีหน้า 

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  หลัง “ฟลุค” เกริกพล โพสต์ภาพตัวเองคุกเข่าขอ นาตาลี เจียรวนนท์ แต่งงาน หลังดูใจกันมา 8 ปี ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มในงานบวงสรวงละคร “สามีสีทอง” ที่อมรินทร์ทีวี ได้ความว่า

 

 

    “ก็ตื่นเต้นและอบอุ่นเพราะมีเพื่อนที่เราค่อนข้างสนิท และมีครอบครัวน้องลีด้วย จริงๆแล้วตั้งใจจะขอในทริปนี้ หรือทริปสิ้นเดือนนี้ แต่ผมอยากจะหาโมเม้นต์ที่ดี ที่ที่สวยและมีคนที่เขาสนิท ซึ่งมีอยู่ใน 2 ทริปนี้ ทริปที่แล้วมันเจอจังหวะที่ใช่ มันก็เลยจบไปแล้ว คืออตอนแรกก็ดูโมเม้นต์ถ้ามันไม่มีก็ยังไม่ขอ ส่วนแหวนผมซื้อที่โรม ตั้งใจซื้อและยังไม่ได้ทำอะไรกับมัน ก็คิดว่ารอบนี้มั้ง ถ้ามันยังไม่เจอ ก็รอไปก่อน ถ้าเจอก็จบ แล้วมันก็เจอ วันนั้นมันก็มีปัญหาดินฟ้าอากาศมาขัดนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็ลงล็อก (เขามีระแคะระคายไหม) ผมว่ารอถามเขาดีกว่าว่าเขาระแคะระคายไหม พูดตามตรงว่าคำพูดวันนั้นผมเขียนลงในมือถือและทำเป็นสไลต์ออกมา แล้วสิ่งที่อยากพูดได้พูดไปหมดแล้ว เพราะตอนที่พูดมันจำไม่ได้ มันเขิน (ตอนที่รอให้เขาตอบรู้สึกอย่างไร) เรารู้อยู่แล้วว่าเขาต้องตอบโอเค เราก็เลยสวมแหวนเรียบร้อย เขาก็บอกว่ายังไม่โอเต ผมก็ว่าอ๋อเหรอ เลยเป็นโมเม้นต์หัวเราะ ผมคิดว่าตอบเยสหรือเปล่าพอเขาบอกว่าเขายังไม่ได้พูดเลย เราก็เลยถามเขาอีกครั้ง ตกลง เยส หรือยัง เพราะผมสวมแหวนไปแล้ว จะเอาอย่างไร สรุปคือเยสก็จบ ตอนนี้ยังไม่ได้ดูฤกษ์เลยเดี๋ยวต้องเข้าไปคุยกับที่บ้านน้องลี และต้องคุยกับคุณพ่อตัวเองด้วยว่าไปช่วยดูฤกษ์กันหน่อย คือตอนนี้ยังไม่ได้ดูเป็นเรื่องเป็นราว เอาจริงผมอยากได้ฤกษ์สะดวกรถไม่ติด คือเกรงใจแขกไง เพราะมันไม่ได้มากันง่ายๆ มันต้องฝ่ารถติดด้วย ก็พยายามหาฤกษ์ที่รถไม่ติด เพื่อแขกของพวกเรา”

 

 

'ฟลุค' เตรียมแต่ง 'นาตาลี' ปีหน้า

 

 

'ฟลุค' เตรียมแต่ง 'นาตาลี' ปีหน้า

 

 

    เมื่อถามต่อว่าอะไรที่ทำให้หยุดอยู่กับผู้หญิงคนนี้ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

    “เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี โดยรวมแล้วเรารู้ว่าเขาจะเป็นแม่ของลูกที่ดีได้ ก็รู้อยู่แล้วว่าคนนี้ใช่ จริงๆแล้วเราเป็นแฟนกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว มันก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าทุกวันนี้ที่เป็นอยู่ นอกจากสถานะ เพราะผมคิดว่าน่าจะเหมือนเดิม (เห็นว่าอยากจะมีลูกด้วย) อืม สำหรับผมคงไม่มีปัญหาอะไร สำหรับน้องลีคงต้องรีบมา (หัวเราะ) ถ้ามีเร็วๆนี้ก็ดี สักปีหน้า กับอชิก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร เพราะเขาต้องรู้อยู่แล้วว่าเป็นคนของพ่อ เขารู้มานานแล้ว ตอนนี้อชิ 16 ตั้งแต่เขาจำความได้เราก็มีแค่คนเดียว ถึงแม้เราจะมีก่อนหน้านี้เขาก็จำไม่ได้ เพราะเขายังเด็กไป ส่วนจะแต่งเมื่อไหร่นั้น ปีนี้ผมว่าไม่น่าจะทัน เพราะตอนนี้ผมมีละคร 2 เรื่อง และเรามีทริปถึงปีหน้ากลางปี แต่มันจะมีช่วงว่างๆ บ้างตอนต้นปีถึงกลางปี ถ้าฤกษ์พอดีเป๊ะ ก็เดาว่าน่าจะเป็นช่วงนั้น หรือยกเว้นว่าจะมีฤกษ์ ที่เขาว่าต้องวันนี้เลย ปีนี้และวันที่นี้ ดีที่สุดในรอบ 20 ปี เราจะต้องยอม แต่ผมคิดว่าปีหน้า ส่วนงานจะยิ่งใหญ่แค่ไหนผมต้องแล้วแต่ที่บ้าน แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่ แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่น้องลี แล้วแต่น้องลี ตัวผมเฉยๆ เพราะเราเป็นคนไม่ค่อยมีพิธีรีตองอยู่แล้ว ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่ได้คุยเลย ผมไม่หวั่นนะเพราะมันไม่ใข่หน้าที่เราเป็นหน้าที่พ่อ กับโบว์ปกติเราก็ไปกินข้าวด้วยกันเรื่อยไปอยู่แล้ว คือบางทีผมก็อยากได้รูป เขาก็อยากได้รูป แล้วมันว่างพอดีกัน ก็คุยกันว่าไปด้วยกันเลยละกัน ซึ่งค่อนข้างบ่อย เขาก็เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อน (นาตาลีมีแพลนลดหุ่นไหม) น่าจะยากเพราะว่าปีหน้า ถ้าลดตอนนี้เดี๋ยวกลับมาใหม่  เอาเป็ว่าให้รู้วันแล้วค่อยคิด ตอนนี้ใหชิลไปก่อน” ฟลุคกล่าวปิดท้าย

 

 

'ฟลุค' เตรียมแต่ง 'นาตาลี' ปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ