บันเทิง

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" วรินทร ปลื้มได้ยอดเงินบริจาคให้โรงพยาบาลที่บ้านเกิดเกินเป้า แพลนทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับเพื่อนนักแสดง-แฟนคลับปีละครั้ง ยืนยันความสัมพันธ์กับแฟนนอกวงการยังดี

         บันเทิง คมชัดลึก - หล่อและใจบุญสุดๆ หลังชวนเพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับมาร่วมกันทำบุญผ่านกิจกรรมเตะฟุตบอลการกุศล “ปันน้ำใจ...ไทยหล่ม” เพื่อหารายได้เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่มได้โพสท์ภาพผ่านอินสตาแกรมว่าได้มอบเงินทำบุญ 5,063,675.86 บาทให้กับโรงพยาบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ถามความรู้สึกในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 “THE NEW E.R.A.” ครึ่งปีหลัง 2019” ณ ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมแบงค็อก ได้ความว่า

 

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

 

         "เป็นสิ่งที่ปลื้มปริ่มมากๆ ที่ผมขอบคุณทุกคนคือเราดีใจที่ทุกคนไปร่วม ที่เราขอบคุณเหมือนเราขอบคุณแทนโรงพยาบาลหล่มสัก และขอบคุณแทนคนไข้หลายๆ คนที่เขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เงิน 5 ล้านกว่าๆ น่าจะได้อุปกรณ์การแพทย์ดีๆ อยู่หลายตัวเหมือนกัน ที่สำคัญตัวเราตั้งใจว่าจะทำโครงการใหญ่ไปแบบนี้ สักปีละครั้ง สองครั้งก็รวบรวมเพื่อนๆแบบนี้แหละ คราวหน้าก็จะเชิญพี่ๆ อย่างจริงจังจะได้ช่วยกันกระจายข่าว

 

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

 

         จริงๆ ไม่จำเป็นว่าต้องบริจาคให้วัดหรือโรงเรียนที่บ้านเกิดผมเท่านั้น อันนี้เป็นครั้งแรกที่ทำให้กับที่บ้าน ความคิดต่อยอดคือเราจะไปทำที่อื่นด้วยไม่จำเป็นต้องเป็นที่บ้านเราอย่างเดียว เคยคุยกับเพื่อนๆ ไว้ว่า ถ้าที่ไหนขาดแคลน คือมันเห็นภาพชัดว่ามันได้ช่วยจริงๆ ที่คุยกันไว้คือจะทำที่โรงเรียนและโรงพยาบาล ต้องบอกก่อนว่าเคยมีคนจดหมายแลไดเรกมาหาผมนะ แต่ต้องพูดกันตรงๆ ว่าผมได้อ่านนะแต่ผมคงไม่ได้ตอบทุกคน ผมต้องตรวจสอบและได้คุยกับเจ้าของสถานที่โดยตรง มันอยู่ที่ระยะเวลาด้วย เพราะกว่าจะไปงานแต่ละที่มันต้องผ่านการเตรียมงาน ผ่านอะไรหลายๆ อย่างซึ่งส่วนใหญ่ผมจะดูเองทั้งหมด มันอาจจะดูเหนื่อย ดูจุกจิก แต่สุดท้ายที่เราตั้งเป้าว่าจะทำให้ ทุกอย่างมันก็ผ่านไปด้วยดี ทุกอย่างต้องใช้ระยะเวลา

 

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

 

         ซึ่งครั้งนี้ผมก็ไม่คิดจริงๆ ว่ายอดเงินบริจาคจะเยอะขนาดนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนไปหลายคน ทั้งคุณเจมส์ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) คุณบอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) คุณเต้ย (พงศกร เมตตาริกานนท์”) คุณเป๊ก(เปรมณัช สุวรรณานนท์) ที่เขาสละเวลาไป และทำให้คนที่อยากเจอน้องๆ เพื่อนไปนักแสดงของพวกเรา พอเขาเห็นว่าเรามีจิตศรัทธามาด้วยกันการให้ คนเขาก็เลยมาบริจาค"

 

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

         เมื่อถามต่อว่า ถ้ามีภาคส่วนอื่นสนใจเข้ามาช่วยเหลือ ร่วมกับเราในปีต่อๆไป สามารถเข้าร่วมได้เลยไหม ซึ่งนักแสดงหนุ่มแจงว่า

         "ก็มองเป็นเคสๆ ไป ที่ผ่านมาเคยมีติดต่อมาบ้าง แต่เราเกรงใจ และเราไม่ได้อยากทำเพื่อให้ใครเอาผลประโยชน์ที่เราทำไปได้หน้า เราแค่รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำ เราทำด้วยใจจริงๆ และคนที่จะมาร่วมกับเราเขาต้องคิดแบบเราก่อน ไม่ใช่มาเพื่ออะไร คือผมจะซีเรียสกับเรื่องนี้นิดหนึ่ง คือมีเพื่อนนักแสดงที่มีจิตอาสามากับเราด้วย คนบางคนอาจจะมาเพื่อผลประโยชน์ตรงนั้น ออกมาเป็นภาพด้วย เราก็จะสกรีนด้วยตัวเราเอง 

 

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

 

         (เราเคยเจอเคสแบบนั้น) จริงๆ มันก็เคยมี ผมว่าการถ่ายรูปมันง่ายต่อการโฆษณามากๆ พวกเราก็ต้องยิ่งระวังมากขึ้น เพราะหลายๆคน ที่เอผลิตภัณฑ์มา เอาอะไรมา กับเพื่อนไปพี่น้องนักแสดงที่อุตสาหมาช่วยงาน เขากระอักกระอ่วนใจกัเรื่องแบบนี้ ตัวผมเองก็รู้สึกแย่เพราะเราเป็นคนชวนเขามา เราก็อยากให้ทุกอย่าง ออกไปโดยไม่มีเรื้องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง (ถามเรื่องหัวใจ) กับคนเดิม ก็ดีขึ้น มันก็ต้องมีการเรียนรู้กันมากขึ้น ค่อยๆ เรียนรู้กันไป จริงๆ เราก็ทำงาน ว่างก็เจอกันบ้าง ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าสั่นคลอนกันเล็กน้อย อยากถามว่าไปเอากระแสข่าวมาจากไหน ไม่หรอก ด้วยความที่อาจจะ แตกต่างกันมาก และด้วยความที่ผมไม่ชอบถ่ายรูป คนก็เลยคิดกันหลากหลาย ตอนนี้ก็ยังดีๆ กันอยู่" เกรท กล่าวปิดท้าย

 

'เกรท' ยิ้มแก้มปริได้เงินบริจาคเกินเป้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ