บันเทิง

'ดวงดาว' รับเป็นแฟนคลับ 'โบว์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงดาว ปลื้ม "โบว์" เมลดา ยกให้เป็นขวัญใจเพราะแสดงเป็นธรรมชาติไม่ห่วงสวย เผยละคร "มนตร์กาลบันดาลรัก" มีดีมากกว่ารักกุ๊กกิ๊ก แฝงแง่คิดบวก

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คอยลุ้น เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำกับ “อาเดียว” นำแสดงโดย โบว์ เมลดา สุศรี อีกทั้งยังมีความเข้าใจในตัว “อาจารย์เอ๋ย” รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า เป็นอย่างดีในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก เพื่อให้ทั้งคู่ได้ลงเอยสมดังหวังเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ นั่นคือ “อาม่า” รับบทโดยนักแสดงชั้นครู “ดวงดาว จารุจินดา” ซึ่งกำลังเป็นขวัญใจและมีกองเชียร์ไม่แพ้พระ-นางอยู่ในขณะนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

 

'ดวงดาว' รับเป็นแฟนคลับ  'โบว์'

         โดย “ดวงดาว” เจ้าของบท “อาม่า” เผยว่า“รับงานแสดงมาหลายแบบ รักในทุกตัวละครทุกบทบาท สำหรับบท อาม่า ในเรื่องนี้เราก็ชอบและรักมากไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ยิ่งได้มาทำงานในกองถ่ายละครเรื่องนี้สนุกมาก มีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับหลายๆ คน โดยเฉพาะขวัญใจของเรานั่นคือ โบว์ เมลดา เราเป็นแฟนคลับเค้านะชอบโบว์มาตั้งแต่เรื่อง  ใยกัลยา เค้าแสดงมีความเป็นธรรมชาติมาก สู้ตายมาก มีฉากนึงเธอสามารถใส่กระโปรงหงายท้องลงไปแบบไม่ห่วงสวย เรานั่งดูก็ตกใจ เฮ้ย เด็กคนนี้โดนใจมาก จากนั้นมาเราก็ตามดูผลงานเค้ามาตลอด และพอได้มาเล่นกับโบว์ ก็ไม่ผิดหวังนะ มีพัฒนาการมาตลอดและที่สำคัญในเรื่องนี้พระเอกนางเอกน่ารักทั้งคู่ สำหรับ มิกค์ เราคิดว่าหากใครได้ร่วมงานกับเค้าก็จะหลงรัก เพราะความน่ารัก อารมณ์ดี มีน้ำใจ”

 

'ดวงดาว' รับเป็นแฟนคลับ  'โบว์'

 

         “สำหรับแฟน ๆ ที่ได้ดูละครจะสงสาร อาจาง..เอ๋ย (มิกค์) และหมั่นไส้ อา..เดียว (โบว์) และมีเสียงชมเชยว่า อาม่า น่ารัก แม้เราจะพูดไทยไม่ค่อยชัด แต่ก็คอยเป็นที่ปรึกษาเป็นที่พึ่งของ อา..เดียว มาตลอด ซึ่งมีบทพูดให้ออกเสียงเป็นสำเนียงจีน บทเหมือนจะง่ายแต่เขียนมาเลยว่าพูดสำเนียงจีนเลยยาก ตรงที่ทำให้เป็นธรรมชาติและคนดูเชื่อ เราก็ตั้งใจและพยายามทำการบ้านหนักมาก ท่องบท พูดบทเป็นสำเนียงจีนพูดไทยมาจากที่บ้านให้ชินปาก  แต่การเรียกชื่อ คนจะสงสัยว่าทำไมเรียก อา..เดียว..ชัดเจน เพราะนั่นคือหลานรักที่ดูแลฟูมฟักมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็จะมีความคุ้นเคยและพยายามเรียกชื่อให้ชัดชินปากมานาน ส่วนการเรียก อาจางเอ๋ย..ที่เรียกชื่อไม่ชัดคือเพราะเค้ามาทีหลัง เป็นสามีของหลานรักของเรา ในเรื่องนี้สนุกมาก เราแสดงด้วยใจ และละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความรักโรแมนติกสนุกกุ๊กกิ๊กเท่านั้น แต่มีมากกว่าการเป็นเพียงแค่ความบันเทิง กลับให้แง่คิดดี ๆ อย่างเช่นเรื่องความพยายาม หากคุณพยายามสิ่งที่ยากก็จะสำเร็จ บางเรื่องทางข้างหน้าอาจดูมืดมนไร้หนทาง ในสิ่งที่เรามองหาว่าไม่ใช่ ไม่ได้หรือไม่เจอ แต่หากเพียงแค่เราเปิดตาและเปิดใจมอง ใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจ ใช้ความพยายาม มันก็สำเร็จสัมฤทธิ์ผลได้เช่นกัน”

 

(แค่จำได้ว่ารักกัน Ost.มนตร์กาลบันดาลรัก | โบว์ เมลดา [Official MV])

 

         มาร่วมอมยิ้มไปกับความน่ารักกระตุกหัวใจ ฟินไปกับละครโรแมนติกคอเมดี เดินทางข้ามเวลาลุ้นรักไปพร้อม ๆ กันในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD 

 

'ดวงดาว' รับเป็นแฟนคลับ  'โบว์'

 

         หรือแฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER#Ch7HD #ช่อง7HD 

 

'ดวงดาว' รับเป็นแฟนคลับ  'โบว์'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ