บันเทิง

'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก น้ำตานอง โดนกล่าวหาว่าจับผู้ชายรวย ใน"Secret Gardenอลเวงรักสลับร่าง" 

         กำลังสนุกกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี "Secret Gardenอลเวงรักสลับร่าง" ที่แฟนๆ จับตามอง ซึ่งได้นางเอกเจ้าบทบาทอย่าง “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โคจรมาปะทะฝีมือ กับ อนันดา เอเวอริงแฮม และ แม่สามีจอมบงการอย่าง นวลปรางค์ ตรีชิต วันนี้เราจึงมีฉากศึกระหว่างแม่ผัวกับว่าที่ลูกสะใภ้มาให้ชมกัน

 

'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง 

 

       เป็นฉากที่เรย์ (ชินวุฒ อินทรคูสิน) พา วีนา (ใบเฟิร์น) ไปส่งที่บ้าน โดยไม่ทันเห็นว่า คุณแข (นวลปรางค์) แม่ของธนัทมาที่บ้านวีนา และเธอก็จัดหนัก ทำให้วีนาต้องเสียใจร้องไห้อย่างแรง ที่ถูกว่าที่แม่สามีจอมบงการต่อว่าเธอไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นว่าที่ภรรยาที่ดีของลูกชายสุดรักสุดหวงอย่าง ธนัท (อนันดา) ได้ วีนาได้แต่อึดอัดภายในใจ และพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้แต่คุณแขยังไม่หนำใจยังทำลายรูปพ่อของวีนาแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆวีนาเสียใจมาก ที่รูปพ่อที่เสียชีวิตไปแล้วถูกทำลายไปหมดไม่เหลือชิ้นดี และกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ให้ทำความรักของวีนาและธนัทนั้นสั่นคลอนไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว จนวีนาอยากหนีไปให้ห่างจากธนัทให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

 

'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง 

 

         แฟนๆ อย่าพลาดชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ "Secret Gardenอลเวงรักสลับร่าง" วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา21.15น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24

 

'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง 

'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง  'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง  'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง  'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง  'ใบเฟิร์น' น้ำตานอง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ