บันเทิง

'ก้อย' เคลียร์ข่าวหลัง 'ตูน' ถูกมองนำเงินบริจาคไปเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย" รัชวิน ไม่ซีเรียสโดนดราม่า งงโดนเม้าท์เอาเงินจากการวิ่งไปดูบอลที่สเปน เผยถ้าหยุดทำดีเพราะคำพูดคนมันน่าเสียดาย แย้มซื้อเก้าอี้ไฟฟ้าเป็นของขวัญวันเกิด ตูน

         บันเทิง คมชัดลึก - ควงแฟนหนุ่ม ตูนบอดี้สแลมตีตั๋วไปชมศึก “ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ”นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง“ลิเวอร์พูล” กับ “ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส” กันที่ สนามวานต๋า เมโทรโปลิตาโน กรุงมาดริด ประเทศสเปน พอลงจากเครื่องปุ๊บก็ต้องเคลียร์ข่าวดราม่าว่านำเงินบริจาคจากการวิ่งไปเที่ยวทริปนี้ซะงั้น ซึ่ง “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้แจงถึงเรื่องในงาน “e-Biz &OEM Manufacturer Expo 2019” ณ เวทีกิจกรรม Hall 106 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทคว่า

 

'ก้อย' เคลียร์ข่าวหลัง 'ตูน' ถูกมองนำเงินบริจาคไปเที่ยว

          “ทริปที่ไปสเปน เป็นทริปวันเกิดของพี่ตูน (ยิ้ม) ไปแค่ 5 วันเอง ส่วนของขวัญได้เซอร์ไพรส์กันไปแล้วก่อนที่จะไปถึงสเปน ปีนี้ซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้ (หัวเราะ)​ คือมันเป็นของขวัญสำหรับคนวัย 40 มากๆ ก้อยก็ไม่ได้ถ่ายรูปลงไอจี เพราะว่าให้กันก่อนจะบิน ถามว่าฟีดแบคเป็นอย่างไรที่ผ่านมาเวลาไปเดินห้างด้วยกันเขาก็จะมองตลอด แล้วก็บอกว่าอยากได้ๆ แต่เขาก็ไม่เคยซื้อ เหมือนเขาอยากได้แหละ แต่ก็ยังไม่ได่เร่งรีบอะไร

 

'ก้อย' เคลียร์ข่าวหลัง 'ตูน' ถูกมองนำเงินบริจาคไปเที่ยว

 

         เราก็ไปเทสต์ให้ก่อนมั้ยแน่นอนดิฉันต้องไปลองก่อนว่ามันนวดดีหรือเปล่า (ยิ้ม)​ เพราะเรารู้สึกว่าเขาใช้ร่างกายเยอะ แล้วเวลาเขากลับบ้านก็อยากให้เขาผ่อนคลายที่สุด เขาได้ใช้แล้วเขาก็บอกว่าชอบ คือมันเป็นของขวัญที่มันเกินคาดหมาย เขาก็ไม่คิดว่าเราจะให้อะไรแบบนี้ พอเราให้คนขนไปที่บ้านเขา เขาก็เหวอๆ นิดหนึ่ง"

 

'ก้อย' เคลียร์ข่าวหลัง 'ตูน' ถูกมองนำเงินบริจาคไปเที่ยว

 
 

 

         เมื่อถามถึงทริปที่ไปกับพี่ตูน งานนี้มีดราม่าว่าพี่ตูนเอาเงินจากโครงการก้าวไปเที่ยวครั้งนี้ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า

          “สารภาพเลยว่าก้อยเป็นคนไม่ค่อยเสพข่าว ไม่ค่อยได้อ่านพวกเฟสบุ๊ค ก็เลยไม่ค่อยได้รู้ว่ามีข่าวอะไรแบบนี้พอมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นตัวก้อยเองก็มีเพื่อน มีคนส่งมาให้กำลังใจเยอะจนเรางงว่าว่ามาให้กำลังใจเรื่องฟุตบอลหรืออะไร (หัวเราะ)​ เราก็คิดว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายก็ทราบว่าสาเหตุมันมาจากเพราะอะไร แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร และเราก็เชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ ถามว่าท้อไหม ก้อยว่าถ้าเราคิดว่าเราจะทำความดี แต่กลัวว่าคนอื่นจะมองไม่ดี ก้อยว่าตรรกะนั้นผิด ในเมื่อเราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำและเรารู้ว่าเราทำเพื่ออะไร แทนที่เราจะโฟกัสคำพูดคนระหว่างทาง เราไปมองปลายทางที่มันมีความสุขว่าสิ่งที่เราทำมันได้ช่วยเหลือคน ได้ช่วยชีวิตคนมันดีกว่ามั้ย ก้อยก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรกับคำพูดที่เขาพูดกัน อ่านแล้วมันอาจจะบั่นทอนนะ แต่ว่ามันก็ไม่ได้ทำให้เราต้องหยุด คือถ้าเราหยุดทำเพราะคำพูดคนใดคนหนึ่งแค่คำพูดเดียว ก้อยว่ามันน่าเสียดาย 

 

'ก้อย' เคลียร์ข่าวหลัง 'ตูน' ถูกมองนำเงินบริจาคไปเที่ยว

 

          พี่ตูนก็ทราบเราก็เข้าใจว่าในสิ่งที่พี่ตูนคิดหรือพยายามทำมันอยู่บนพื้นฐาน คือเราไม่อยากจะไปรบกวน ไปกระทบใคร หรือไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครเลยแม้แต่นิดเดียว เราพยายามทำอย่างดีที่สุด และรอบคอบในทุกมิติ แต่ว่าคนอื่นจะคิดยังไงก็ห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราเชื่อว่าถ้าทุกคนเคารพกัน ถ้าสิ่งที่เราทำมันไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร หรือว่ามันไม่ไปทำร้ายใคร เราก็ยังอยากจะทำมันต่อไป แล้วเราก็ไม่เคยบังคับให้ใครมาทำกับเรา เราจะพูดอยู่เสมอว่ามันเป็นการรวมกันของคนไทยเล็กๆ น้อยๆ นะ ใครมีเท่าไหร่ก็ให้เท่านั้นนะ เราไม่เคยไปบอกว่าคุณต้องบริจาคเท่า​นี้ๆ ไม่มีเลย

         (ทีมงานก้าวว่ายังไงบ้าง เพราะมีบางส่วนที่เคยทำงานกับพี่ตูนก็ออกมาโพสต์น้อยใจ)

         ก้อยว่าทุกคนเข้าใจ เราผ่านกันมาปีที่ 3 แล้วสำหรับการทำในครั้งนี้ และปีนี้เราเลือกที่จะช่วยโรงพยาบาลที่อยู่ในระดับชุมชน เพราะเรามองเห็นว่าเราอยากจะลงไปช่วยในระดับลึกๆ บ้างที่เราอาจจะมองไม่เห็นกัน ซึ่งเราก็คิดว่าสิ่งที่เราทำนั้นเรามองปลายทางว่าเราได้ช่วยใครดีกว่า

 

'ก้อย' เคลียร์ข่าวหลัง 'ตูน' ถูกมองนำเงินบริจาคไปเที่ยว

'ก้อย' เคลียร์ข่าวหลัง 'ตูน' ถูกมองนำเงินบริจาคไปเที่ยว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ