บันเทิง

'ชมพู่' เฮ ท้องแล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ โพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด แซวสามี "บอย" วัชรพงศ์ พลเมืองดี เป็นคุณพ่อบ้าเห่อ

           บันเทิง คมชัดลึก - มีทายาทรวดเร็วจริงๆ สำหรับ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ล่าสุดทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สหลังเผยข่าวดีโดยการโพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ผ่านทางอินสตาแกรม หลัง "บอย" วัชรพงศ์ พลเมืองดี สามีได้โพสต์เรื่องราวน่ายินดีไปก่อนหน้านี้ ว่าสาวชมพู่กำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้วจ้า

         ทำเอาเก็บอาการไม่อยู่หลัง "บอย" วัชรพงศ์ สามีของตลกสาว "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ทราบว่าภรรยาตั้งครรภ์แล้ว งานนี้เลยต้องมีการประกาศให้โลกรู้ ด้วยการโพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์ขี้น 2 ขีด พร้อมข้อความ 

 

'ชมพู่' เฮ ท้องแล้วจ้า

 

         "วันนี้ตื่นมาได้ยินเสียงปิดประตูห้องจากการออกไปทำงานของภรรยาเหมือนเดิมทุกวัน แต่สิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือ มีสิ่งนี้วางไว้อยู่ข้างๆตัว เลยหยิบขึ้นมาดู จากที่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคนจะมีลูกถึงดีใจได้ถึงขนาดนั้น จนวันนี้ได้เข้าใจทุกอย่างแล้ว น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หลายสิ่งหลายอย่างวิ่งเข้ามาในสมอง เดินวนไปวนมาด้วยความดีใจอยู่ในห้อง จนตั้งสติได้รีบโทรศัพท์ไปหาภรรยา

นี่เค้าจะเป็นพ่อคนแล้วใช่มั้ย ?

แล้วลูกจะหน้าตาเป็นยังไง ?

จะแข็งแรงมั้ย ?

จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ?

แล้วลูกจะคลอดวันไหน ?

หลายอย่างมากมายจนบรรยายไม่หมด จนภรรยาบอกใจเย็นๆ ต้องไปหาหมอก่อน นี่เราเห่อใช่มั้ย ?

แต่สิ่งเดียวที่รู้ในวันนี้คือ เราจะต้องพยายามมากกว่าเดิม ภรรยาทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพื่อนคนอื่นมามากแล้ว วันนี้จะมีอีกหนึ่งชีวิตที่เข้ามา เราจะต้องทำให้เค้ากับลูก มีความสุขที่สุด ~*#วันนึงลูกจะรู้ว่าพ่อรักลูกมากขนาดไหน"

 

          'ชมพู่' เฮ ท้องแล้วจ้า

 

 

             ในขณะที่สาว ชมพู่ ก่อนบ่าย ก็โพสต์ที่ตรวครรภ์ขึ้น 2 ขีดพร้อมข้อความ

        "จะเก็บไว้เป็นความลับซะหน่อย..คุณสามีบ้าเห่อชิงลงไปก่อนซะละ บอกเลยละกันจ้าท้องละจ้า รอลุ้นเพศอีกอย่างตื้นเต้นๆๆ ขอบคุณนะคะ"

 

'ชมพู่' เฮ ท้องแล้วจ้า

 

         งานนี้มีเพื่อนๆ อาทิ ลาล่า อาร์สยาม บี น้ำทิพย์  เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง งานนี้คมชัดลึก บันเทิง ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคู่นี้ด้วยจ้า!

 

'ชมพู่' เฮ ท้องแล้วจ้า

 

'ชมพู่' เฮ ท้องแล้วจ้า

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม innocentzatan และ chompoo_konbai

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ