บันเทิง

'ญาญ่า' เตรียมไปแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ สุดแฮปปี้ เตรียมไปงานแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์ ปลื้มคนชมว่าผอม เผยน้ำหนักลดเพราะทำงานหนัก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กำลังดังไกลล่าสุดในแฟนเพจ ญาญ่า อุรัสยา มีเขียนแพลนงานนักแสดงสาวว่ากำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 15 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ ได้พูดคุยกันนางเอกสาวในงาน "บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟมาราธอน” ณท่าเรือหน้าทอน เกาะสมุยจังหวัดสุราษฎ์ธานี ได้ความว่า

   “ไปกับททท ไปประมาณกลางเดือนนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปฟิลิปปินส์ คือเท่าที่ทราบมาละครเรื่องลิขิตรัก คลื่นชีวิต ที่โน่นเขาชอบกันมาก ก็รู้สึกดีใจ ตั้งแต่ละครได้ออนที่นู่นก็รู้สึกมีคนติดตามเราเยอะขึ้น (มีเตรียมอะไรพิเศษๆ ไปให้แฟนไปบ้าง มีอยู่แล้ว ททก็จะมีก็จะมีแฟชั่นโชว์ ของญ่าเองก็จะมีทอร์คอะเบ้าท์ เอาจริงๆ คือยังไม่ทราบรายละเอียดว่าต้องไปทำอะไรบ้าง แต่คิดว่าอาจจะมีเล่นเกม และที่พิเศษจริงๆ คือของรางวัลทราบว่าจัดเต็มมาก ครั้งนี้ไปกับทททไม่ได้จัดเองเราก็ทำตามที่เขาต้องการ (ตื่นเต้นไหม) ก็ตื่นเต้นที่ได้ไปประเทศอื่นโดยที่เราไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตื่นเต้น แต่หนูอยากไปมากๆ อยากไปฟิลิปปินส์ เพราะคุณพ่อกับคุณแม่ไปบ่อย (ประเดิมที่นี่ที่แรก ต่อไปจะมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศอื่นบ้างไหม)จริงๆหนูอยากไปต่างประเทศอยู่แล้ว เพราะนอกจากไปทำงานแล้วเรายังได้ไปเที่ยวด้วย ถ้าใครชวนก็ยินดี (หัวเราะ)  ถามว่าต้องเตรียมภาษาไหม เดี๋ยวจะฝึก”

'ญาญ่า' เตรียมไปแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์

'ญาญ่า' เตรียมไปแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์

 

เมื่อถามต่อถึงเรื่องรูปร่างเพราะตอนนี้ผอมมาก แขนขาเล็กไปหมด ได้ถามเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า

   “ผอมมากจริงเหรอ ดีใจจังเลยได้ยินสิ่งนี้ (ยิ้ม) ที่ผอมอาจเป็นเพราะในเดือนที่ผ่านมาหนูมีงานเยอะ ร่างกายเลยปรับไม่ทัน ตอนที่ต้องกินข้าวก็ไม่หิว เพราะเวลามันไม่ถูกต้องก็เลยกลัวนิดหนึ่ง  (ลดกี่กิโล) เอาจริงๆ หนูว่าลดไม่ถึงโลด้วย แขนขาอาจจะเล็กลงแต่หน้าเหมือนเดิม (คืออยากผอมอยู่แล้วใช่ไหม) หนูอยากกินอะไรก็ได้แล้วไม่อ้วน ก็ยังเอ็นจอยอีตติ้งอยู่ ตือเราไม่ได้กินเพื่ออยู่แต่เราอยู่เพื่อกิน (มีลิตมิตไหวว่าอยากลดเหลือเท่านี้) ก็พยายามอยู่ส่วนคุณแม่ตอนนี้ก็ผอม คือคุณแม่ลดน้ำหนัก หนูไม่ได้บังคับนะ แต่หมอบังคับ วันนี้คุณแม่ก็มาเดินด้วย คือตั้งแต่คุณแม่ลดน้ำหนักหลังก็หายปวด ขาก็ดีขึ้น ช่วงที่คุณแม่ลดน้ำหนักเราก็คอยดูแลคอยห้ามเวลาท่านอยากกินอะไร” ญาญ่ากล่าวปิดท้าย

'ญาญ่า' เตรียมไปแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ