บันเทิง

'เฮียฮ้อ' ปลุกความฟีเวอร์ยุค 90

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ปลุก "ตำนานยุค 90"  จัดคอนเสิร์ต "แร็พเตอร์-ดีทูบี" 

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สร้างศิลปินมาประดับวงการมากมายหลายคน แม้ช่วงหลังวงการเพลงดูเหมือนซบเซาลงไป แต่ด้วยความที่ “ธุรกิจเพลง” เปรียบเสมือน “ต้นน้ำ” จึงมีการการปรับเปลี่ยนต่อยอดทำธุรกิจใหม่ได้ พร้อมชูแบรนด์ “อาร์สยาม” ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดนตรีไร้ขอบ" งัดกลยุทธ์ Artist Centric (อาร์ทิส เซ็นทริค) โฟกัสซุปตาร์ดัง มองเป็นคอนเทนต์บริหารจัดการปั้มรายได้ทุกมิติ จนสามารถยืนยัดเป็น เบอร์ 1 ถึงปัจจุบัน
 

             ล่าสุดสร้างความคึกคักให้กับวงการเพลงอีกครั้ง เมื่อ “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า เตรียมปลุก “ตำนานยุค 90” อีกครั้ง ประเดิมคอนเสิร์ตแรก “RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันายายนนี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี แต่เซอร์ไพร้ส์ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะ “เฮียฮ้อ” เตรียมระเบิดอีก 2 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ทั้ง “D2B INFINITY CONCERT” และ “RS MEETING CONCERT” เพื่อเอาใจแฟนเพลงยุค 90

 

'เฮียฮ้อ' ปลุกความฟีเวอร์ยุค 90

 


                 โดย “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยเรื่องนี้ว่า “อาร์เอสมองว่าการทำธุรกิจเพลงในปัจจุบันไม่ได้มีอะไรซ้ำซ้อน แต่ต้องมีแนวทางการทำงานชัดเจนจึงจะสามารถปรับตัวและอยู่รอดได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรายังเป็นเบอร์ 1 ในกลุ่มธุรกิจเพลง ซึ่งอาร์สยามเป็นค่ายเพลงรายเดียวในเมืองไทยที่รุกปรับตัวก่อนใคร ทำให้เพลงยังเป็นธุรกิจที่มีรายได้สม่ำเสมอและทำกำไรแข็งแกร่งมาโดยตลอด สวนกระแสธุรกิจเพลงทั่วโลกที่ล้มหายตายจากไปแล้ว ที่สำคัญปีนี้เราเตรียมจัด 3 คอนเสิร์ตใหญ่เพื่อเอาในแฟนเพลงยุค 90 ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้ว 1 คอนเสิร์ต คือ RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันายายนนี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี  และจะเปิดเผยรายละเอียดเรื่องการขายบัตรและทั้งหมด ที่ COOL fahrenheit  ส่วนอีก 2 คอนเสิร์ตที่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการก็คือ D2B INFINITY CONCERT และ RS MEETING CONCERT ซึ่งเกิดขึ้นภายในปีนี้แน่นอน โดยให้ คูลฟาเรนไฮต์ รับผิดชอบทั้งหมด และถือว่าเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่และเต็มรูปแบบของเราอีกครั้งในรอบ 2 ปี เฮียมั่นใจว่าทั้ง 3 คอนเสิร์ตที่เราเตรียมไว้น่าจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงอีกครั้ง " เฮียฮ้อ-สุรชัย กล่าว

 

 

'เฮียฮ้อ' ปลุกความฟีเวอร์ยุค 90

 

 

'เฮียฮ้อ' ปลุกความฟีเวอร์ยุค 90

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ