บันเทิง

'บอย' กังวลสุขภาพ 'เจี๊ยบ' กระทบมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ยอมรับกังวลสุขภาพหลัง "เจี๊ยบ" พิจิตตรา ผ่าตัดเนื้องอกที่มดลูก จะกระทบกับการมีลูก ลั่นขอเที่ยวอีกสักปีค่อยเริ่มปั๊มทายาท

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แต่งงานมาสักพักใหญ่หลายคนก็เริ่มลุ้นคู่ นักร้องเสียงดี "บอย" พีชเมคเกอร์ กับ "เจี๊ยบ" พิจิตตรา ว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยซะที ล่าสุด หนุ่มบอย มาร่วมงาน JOOX ORIGINAL ALBUM 100x100 เลยต้องอัพเดทกันหน่อย

   "ตอนนี้ก็กำลังลุ้นกันอยู่ครับว่าจะเอาอย่างไรกันดี เพราะมีคนถามเราทุกวันเลยไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัว หรือคุณแม่ของทั้งสองฝ่าย ซึ่งจากการตรวจเช็กสุขภาพล่าสุดคุณหมอก็บอกว่าร่างกายโอเคดีสามารถมีลูกได้ แต่ถามว่าเรารู้สึกหวั่นๆ เพราะถูกทักบ้างไหม เอ่อ...ก็มีครับ ก็คิดนะว่าหรือเราอาจจะใช้วิธีธรรมชาติไปก่อนยังไม่ต้องพึ่งการฝากไข่ แต่ทางคุณเจี๊ยบเขาก็ขอไว้ว่าขอให้เขาได้ไปเที่ยวก่อน"

'บอย' กังวลสุขภาพ 'เจี๊ยบ' กระทบมีลูก


พี่เจี๊ยบเขาเคยมีปัญหาสุขภาพเรื่องการผ่าตัดเนื้องอกที่มดลูก แบบนี้มันจะส่งผลเรื่องการมีน้องไหม ?
   "มันก็มีผลอยู่เหมือนกันครับ เพราะตอนนี้คุณหมอเขาก็ให้คุณเจี๊ยบทานยาคุมกำเนิดมาโดยตลอดเพื่อไม่ให้มีเลือดเข้าไปคลั่ง ฉะนั้นแล้วถ้าหากเราคิดจะมีลูกกันจริงๆ เขาก็อาจจะต้องหยุดทานและเราก็ต้องเริ่มมีลูกทันที ดังนั้นมันจึงต้องวางแผนกันให้ดีครับ"
กังวลไหมว่าการที่เขาทานยาคุมกำเนิดมาตลอดแบบนี้จะมีผลข้างเคียง ?
   "ผลข้างเคียงแทบจะไม่ค่อยมีครับ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับร่างกายมากกว่าว่าแข็งแรงสมบูรณ์แค่ไหน พร้อมแค่ไหน แต่ถ้าถามว่าเราทั้งสองคนพร้อมไหม เอ่อ...ตอนนี้ก็เหลือแค่ใจครับ เพราะน้องชายของคุณเจี๊ยบก็เพิ่งจะมีลูกและเขาก็แทบจะไม่ได้พักผ่อนเลย มันเลยทำให้เรารู้สึกว่า เอ๊ะ! เดี๋ยวจะไม่ได้เที่ยว"

'บอย' กังวลสุขภาพ 'เจี๊ยบ' กระทบมีลูก


 

แสดงว่าเราทั้งคู่ก็ยังอยากจะเที่ยว ?
   "ใช่ครับ ใจยังอยากเที่ยว ยังอยากทำงาน ซึ่งถ้าหากเรามีลูกกันจริงๆ ช่วงที่ผ่านเดือนที่ 6 ไป เราก็แทบจะไม่สามารถทำอะไรได้แล้วจนกว่าลูกจะคลอดและชีวิตลงตัว ฉะนั้นมันจึงต้องมีการวางแผนชีวิตนิดหนึ่ง"
พี่เจี๊ยบเขาได้กำหนดไว้ไหมว่าอยากจะขอเที่ยวอีกสักกี่ปี ?
   "จริงๆ เราก็โดนเร่งมาโดยคุณแม่ทั้งสองฝ่ายนะครับ ซึ่งท่านก็กังวลว่าหากเราอายุมากขึ้นแล้วจะมีลูกยาก รวมถึงมันมีโอกาสสูงที่เด็กและแม่จะไม่ปลอดภัย"

'บอย' กังวลสุขภาพ 'เจี๊ยบ' กระทบมีลูก


ทุกวันนี้เราซ้อมเลี้ยงหลานเป็นอย่างไรบ้าง ?
   "ตอนนี้แขนแทบจะไม่รู้สึกอะไรแล้วครับ เพราะเขาตัวใหญ่มากและน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งพอเขาโตขึ้นเขาก็ยิ่งอยากให้เราอุ้ม ทุกวันนี้มันก็เลยเหมือนกับเป็นการซ้อมใหญ่ครับ"
ถามถึงแคปชั่นล่าสุดที่เราโพสต์ให้ภรรยา เขียนได้หวานมากๆ ?
   "เป็นมุขครับ มันคือเนื้อเพลง (หัวเราะ) แต่จริงๆ เราก็สวีทอยู่เรื่อยๆ"
เราทำงานค่อนข้างหนัก แบบนี้เราใช้วิธีไหนในการบริหารเวลาให้ภรรยา ?
   "ถ้าเสร็จงานผมก็จะรีบกลับบ้านทันทีครับ รีบกลับไปเจอเขาทันที หรือถ้าหากเป็นไปได้ก็อยากที่จะกลับไปทานข้าวกับเขาให้ทันทุกมื้อ เพราะเขาเองก็เริ่มมีความเป็นแม่บ้านด้วยเหมือนกัน เริ่มเข้าครัวทำอาหารให้เรากิน ซึ่งก็ดีครับ ดี (ยิ้ม)"

'บอย' กังวลสุขภาพ 'เจี๊ยบ' กระทบมีลูก 'บอย' กังวลสุขภาพ 'เจี๊ยบ' กระทบมีลูก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ