บันเทิง

แฟนลุ้น 'ใบเตย-แมน' วิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย อาร์สยาม" เผยมุมสวีท ควง "แมน" พัฒนพล ออกงาน แฟนคลับแห่เชียร์...ลุ้นข่าวดี

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าทำงานหนัก สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่สตรอง “ใบเตย อาร์สยาม” เพราะต้องวิ่งรอกโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่“รักสายแรง” ซึ่งจับลูกทุ่งเพื่อชีวิต“หลวงไก่ อาร์สยาม” เป็นเพลงสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต จังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ แต่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับแอบลุ้น เมื่อหวานใจตัวจริง“แมน พัฒนพล” ลงภาพคู่ในชุดสไตล์แขก จนถูกแซวนึกว่าเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้ง

 

แฟนลุ้น 'ใบเตย-แมน' วิวาห์

 

         โดย “ใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า “พอพี่แมนลงภาพคู่หลายคนก็ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน เขาก็ลุ้นกัน เขาบอกว่าชอบคู่เรา เพราะน่ารัก เรื่องนี้ใบเตยต้องขอบคุณทุกคน ถือภาพนี้เป็นภาพจากงานวันเกิดพี่แหวนแหวน พี่แมนกับพี่แหวนแหวนเขาเป็นญาติสนิทกัน พี่แมนชวนเตยก็โอเค เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว ถามว่างานเรื่องงานแต่งได้คุยกันบ้างมั้ย ก็ยอมรับว่าได้คุยกัน เราคบกันมานาน ก็มีวางแผนไว้ เอาจริงๆ ด้วยอายุก็ต้องเริ่มคิด อย่างพอพี่แมนลงรูป แฟนคลับก็แอบเชียร์แหละว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี หลายคนแอบแซวนึกว่าพรีเวดดิ้ง (หัวเราะ) เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อ

 

แฟนลุ้น 'ใบเตย-แมน' วิวาห์

 

          แต่ช่วงนี้เตยยังสนุกกับการทำงาน หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล รักสายแรง กับพี่หลวงแล้ว ก็มีทัวร์คอนเสิร์ตทางภาคใต้ค่อนข้างที่จะเยอะ เอาเป็นว่าสวีทกับพี่หลวงไก่ไปก่อน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องรูปที่หลายคนบอกว่าเป็นแบบพรีเวดิดิ้ง คือ จริงๆ ทางงานเขาจัดยิ่งใหญ่มาก มีช่างภาพนิ่ง ช่างภาพวิดีโอ ไว้เรียบร้อย เราก็แค่แต่งชุดๆ เรื่องเสื้อผ้า หน้าผม เตยก็จัดเต็มอยู่แล้วทุกงาน (หัวเราะ) ถามถึงความรู้สึก ก็แอบเขินเหมือนกัน เพราะปกติไม่ค่อยมีภาพแบบนี้เท่าไหร่ อย่างไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ค่อยจะมีภาพคู่ พอภาพออกมาแบบนี้ก็เลยโดนแซวหนัก ก็ธรรมดาแหละเตยเข้าใจ” ใบเตย กล่าว

 

แฟนลุ้น 'ใบเตย-แมน' วิวาห์

แฟนลุ้น 'ใบเตย-แมน' วิวาห์

แฟนลุ้น 'ใบเตย-แมน' วิวาห์

แฟนลุ้น 'ใบเตย-แมน' วิวาห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ