บันเทิง

'โบว์' สวยเลือกได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" เมลดา สวยเลือกได้ ข้ามเวลาพบ "มิกค์-วิน" สองหนุ่มต่างสเป็ก ใน "มนตร์กาลบันดาลรัก"

         เมื่อการขอพรกับเจ้าแม่หมึกซีซ่าให้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตของ เดียว รับบทโดย โบว์-เมลดา ในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ทางช่อง 7HD กลับทำให้เธอข้ามเวลาไป 3 ปีผจญอุปสรรคพร้อมกับอีกหนึ่งเรื่องเซอร์ไพรส์ คือการได้แต่งงานมีชีวิตคู่กับครูร่างหมียักษ์ มิกค์ ทองระย้า แต่เธอกลับไปตกหลุมรัก หนุ่มเอเชียนลุคสไตล์เกาหลีดีกรีนักธุรกิจ วิน-ชวินทร์วุฒิ  ที่พร้อมจะเขย่าขาเตียงตลอดเวลา งานนี้โบว์ถึงกลับคิดหนักเมื่อต้องเลือกใครสักคน ระหว่างคนที่ชอบกับคนที่โชคชะตากำหนดมา

 

 
เพลงประกอบละคร แค่จำได้ว่ารักกัน ของ โบว์-เมลดา
 

          โบว์” กล่าวว่า “ ดีใจกับกระแสตอบรับมากค่ะ เพราะตอนนี้เวลาไปไหนก็จะมีคนแซว ตลอดเลยว่า อยากขอพรให้ได้ข้ามเวลาไป 3 ปีแล้วมีสามีหล่อ ๆ แบบโบว์บ้าง (หัวเราะ) ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามละคร จนเรตติ้งตอนนี้ 4.9 แล้วนะคะ ถือว่าเป็นแรงกำลังใจที่ดีมาก

         แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ พี่มิกค์หรือครูเอ๋ย ที่เป็นสามีเรานั้นไม่ใช่ชายในสเป็กที่เราฝันไว้แม้แต่นิดเดียวเลย ซึ่งเราก็จะไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ถึงแม้เขาจะมอบความรักให้เราเต็มที่ก็ตาม เพราะมัวแต่หาวิธีที่จะกลับไปยังโลกปัจจุบันให้ได้ จนได้ไปพบกับ วินหรือชาลี หนุ่มธุรกิจ ตรงตามสเป็กที่เราหวังไว้มาก ๆ ชาลีก็เป็นอีกตัวละครที่จะเข้ามาทำให้เรารู้สึกดี หวั่นไหวกับความรู้สึกจนลืมไปว่าเราแต่งงานแล้ว พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำให้เราคิดหนักเหมือนกันค่ะว่าจะเลือกใครดี อีกคนก็สามี อีกคนก็หนุ่มในฝัน เลือกทั้งสองคนเลยได้ไหมคะ (หัวเราะ)  แต่ถ้าแฟน ๆ อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วเดียวจะลงเอยกับใคร ต้องติดตามในละครเลยค่ะ”

 

'โบว์' สวยเลือกได้

 

           บทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร โบว์จะได้คู่กับใคร ติดตามรับชมได้ใน มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HDดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

 

'โบว์' สวยเลือกได้

'โบว์' สวยเลือกได้

'โบว์' สวยเลือกได้

'โบว์' สวยเลือกได้

'โบว์' สวยเลือกได้ 'โบว์' สวยเลือกได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ