บันเทิง

'เบลล่า' ปัดไร่ 'เวียร์' เป็นเรือนหอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน เผย "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังหลงรักไร่มาก พร้อมบอกยังไม่ได้ตั้งชื่อ ยันเป็นไร่ของฝ่ายชาย ไม่ใช่เรือนหอ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ไปเยี่ยมชมไร่ของ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ เลยมีคนแอบแซวว่า "เบลล่า" ราณี ไปดูกิจการของฝ่ายชาย พร้อมทั้งไร่นี้อาจเป็นสินสอดทองหมั้น หรือเรือนหอเลยก็ว่าได้ งานนี้มีโอกาสเจอสาวเบลล่าที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมโปรเจ็กต์การกุศล “nice two Meat u : SHARING PROJECT” ณ สยามสแควร์ซอย 3 จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    ไปที่ไร่ของเวียร์มาเป็นยังไงบ้าง
    "ไปดูพี่เขาปลูกต้นไม้ รดน้ำต้นไม้ พี่เขาชวนไป เขาอยากให้เราเห็นว่าสิ่งที่เขากำลังอินเลิฟมันคืออะไร อยากให้เราไปเห็นไปได้สัมผัส"
    คนแซวว่าเบลไปดูงาน ที่เป็นกิจการของเวียร์ 
    "เบลอยู่ในพื้นที่นั้นนับเวลาได้เลยค่ะ (หัวเราะ) คือวันนั้นเบลไม่ค่อยสบาย เบลก็กลัวว่าถ้าเบลไปอยู่ข้างนอกซึ่งแดดมันแรงมากเราจะยิ่งเป็นหนัก เราก็เดินออกไปดูไปเห็นในสิ่งที่เขาอยากให้เราเห็นพอเห็นแล้วเราก็เดินเข้าข้างในก่อนนะ (หัวเราะ) ไปนั่งในบ้านเพื่อนบ้าน"

 

    เวียร์ได้ตั้งชื่อไร่ของเขาแล้วหรือยัง
    "ยังไม่มีชื่อค่ะ (จะเป็นชื่อไร่ของเราสองคนไหม) โน (หัวเราะ) มันเป็นไร่ของพี่เขา เพราะพี่เขาตั้งใจที่จะปลูกให้เป็นแบบป่า เป็นปอดใกล้บ้านตัวเอง เห็นบอกว่าจะเป็นประมาณนั้น ซึ่งเขาเองหมดกับต้นไม้ไปพอสมควรแต่เบลไม่รู้ว่าจำนวนเท่าไร ไม่รู้จำนวนที่แน่นอน"

    เบลได้มีส่วนร่วมอะไรกับไร่นี้บ้างไหม 
    "ส่วนร่วมก็มีแค่ช่วยเลือกต้นไม้บ้าง พี่เขาก็มีมาปรึกษา เบลก็งูๆปลาๆบอกไป"

    คนแซวว่าจะเป็นไร่ของเราทั้งสองคน
    "ไม่หรอกค่ะแต่เบลคงได้ไปเยี่ยมเยียนบ้าง"

 

'เบลล่า' ปัดไร่ 'เวียร์' เป็นเรือนหอ

ภาพจาก IG เวียร์

 

 

 

'เบลล่า' ปัดไร่ 'เวียร์' เป็นเรือนหอ

 

    ไร่นี้จะเป็นสินสอดทองหมั้น จะปลูกเป็นเรือนหอด้วยหรือเปล่า
    "ไม่ ไร่นี้เป็นป่า มีแต่ต้นไม้ไม่ได้มีสิ่งปลูกสร้างอะไร คือถ้าไม่นับเนินทั้งหมดก็เป็นต้นไม้ล้วน ไม่มีพื้นที่โล่ง ถ้าจะให้เบลไปอยู่ไปก็คงต้องอยู่บนต้นไม้แทน  (หัวเราะ)"

    มีแซวเขาไหมเพราะเขาบอกอยู่ที่นั่นแล้วมีความสุข แล้วอยู่กับเรามีความสุขไหม 
    "ไม่เคยถามเพราะกลัวคำตอบมาก (ยิ้ม)"

    เห็นบอกว่าเขาจะทำเป็นแคมป์เราต้องทำใจที่อาจจะต้องไปบ่อยๆ 
    "ทำไมถึงเรียกว่าทำใจล่ะ (หัวเราะ) ไม่นะเพราะความจริงคือ จังหวัดนี้อากาศเขาค่อนข้างดีตลอดปี แต่ช่วงที่เบลไปบังเอิญเป็นหน้าร้อน และเป็นช่วงร้อนที่พีคมากซึ่งเขาก็ร้อนอยู่ช่วงเดียว"

 

 

    ล่าสุดเวียร์ไปญี่ปุ่น เห็นเขาบอกว่าอยากชวนเบลไปด้วย 
    "เขาบอกเหรอ อ๋อที่เขาคอมเม้นใช่ไหม ไม่เขาไม่ได้พูดถึงว่าจะให้เราไปด้วยเลย เห็นแล้วอิจฉาน่าเบื่อมากเลย  (ทำหน้างอน) ถามว่าพี่เขาชวนไหมเรียกว่าเป็นการบอกเอาไว้ดีกว่า พอพี่เขาเองก็รู้ว่าคิวเราอาจจะไม่ได้ เพราะพี่เขาไปหลายวันเหมือนกันเกิน 1 อาทิตย์"
 

    เขาไปแบบแอดเวนเจอร์มากถ้าเราไปด้วยแล้วไหวไหม 
    "ไม่รู้เพราะว่าไม่เคย แต่เบลเชื่อว่าถ้าเบลไปด้วยพี่เขาอาจจะมีการปรับโปรแกรมบ้าง รถบ้านต้องมา รถเซอร์วิสต้องตาม (หัวเราะ) แต่ก็ไม่แน่อาจจะอากาศดีจน มันไม่ได้ลำบากหรือว่าทรมานอยู่แล้วแหละ"

    เขาไปไหนมาไหนเขาก็บอกรายงานตลอด
    "ไม่ได้ถึงขั้นนั้นหรอก ก็มีส่งรูปมาแต่เป็นการส่งมาอวด ว่าบรรยากาศดีมากเห็นภูเขาไฟฟูจิทุกวัน"

 

 

 

'เบลล่า' ปัดไร่ 'เวียร์' เป็นเรือนหอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ