บันเทิง

สุดสวิงริงโก้..เจ๊จัดให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  มายาประเทศ   โดย...  นิตี้ fb/nitylive

 

 

 

          ท่าแดนซ์สุดสวิงริงโก้บนเวทีคอนเสิร์ต The Real Nadech Concert ระหว่าง "แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” คู่พระเอกนางเอกช่อง 3 เล่นเอาบรรดาแฟนคลับแฟนละครต้องร้องโอว...กันเลยทีเดียว

 

 


          แน่ละ เล่นบทคู่จิ้นมานาน เรื่องน่ารักน่าลุ้นมีมาให้เป็นระยะ แต่เรื่องหวือหวาไม่ค่อยมีให้เห็น ท่าเต้นสยิวแนบชิดจึงเป็น “งานขาย” เรียกแขกแฟนๆ และเอเยนซีให้กลายเป็นคู่ฮอตที่ยังอยู่ในกระแสความสนใจได้เหมือนกัน แต่เสียงวิจารณ์ก็มีอยู่พอให้แก้ข่าว

 

 

สุดสวิงริงโก้..เจ๊จัดให้

 

 


          ญาญ่าเผยกับสื่อว่า ปกติจะเป็นนักแสดง เวทีคือหน้ากล้อง นานๆ ทีจะได้ขึ้นเวที ได้เต้น ได้โชว์ และเป็นคอนเสิร์ตที่ซ้อมน้อยที่สุดในชีวิต ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มองผู้ชมเป็นเหมือนผู้ปกครอง จะคอยบอกว่าอะไรดีอะไรไม่ดี และจะคอยสอนเรา


          “รู้ว่าคอนเสิร์ตนี้มันจะมีแค่ตรงนั้นค่ะ หมายความว่าเราไม่ได้อัดเทปมาขาย รู้เลยว่าจะเห็นภาพนี้บนคอนเสิร์ตเท่านั้น..ฟังทุกคอมเมนต์เลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเขาคือผู้ปกครอง เราต้องฟังเขา เราทำการแสดงทุกอย่างเพื่อคนดู มันจะมีบางกลุ่มที่ไม่ชอบเลย และมีบางกลุ่มที่ดูแล้วอาจจะฟิน และคนที่ดูแล้วเป็นศิลปะเลย หนูฟังทุกกลุ่มเลย นานๆ ทีจะเซ็กซี่ขนาดนี้ ก็นานๆ เลย​ ไม่ได้ทำบ่อยแน่นอนอยู่แล้ว”

 

 

 

สุดสวิงริงโก้..เจ๊จัดให้

 


          สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าว จัดโดยบริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด เครือจีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง ที่มี “ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นั่งเป็นซีอีโอ ซึ่งดูเหมือน “เช้นจ์ 2561” กำลังไปได้สวย ตามแผนปีนี้ กลุ่มละครและซีรีส์ เราจะนำเสนอในรูปแบบของละครสะท้อนสังคม ผ่านทางทีวี 4 ช่อง ได้แก่ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 จำนวน 5 เรื่อง, ช่องวัน31 จำนวน 1 เรื่อง, ช่องพีพีทีวี จำนวน 3 เรื่อง และช่องอมรินทร์ จำนวน 2 เรื่อง


          ส่วนของกลุ่มโชว์บิซได้เปิดตัวกับ 4 คอนเสิร์ตใหญ่ในปี 2562 ได้แก่ สี่แยกปากหวานคอนเสิร์ต ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง, THE REAL NADECH CONCERT (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต), J ADRENALINE CONCERT (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) และ THE EMPIRE OF PONGSAK (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์) โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม, พฤษภาคม, สิงหาคม และ ตุลาคม ตามลำดับ

 

 

 

สุดสวิงริงโก้..เจ๊จัดให้

 


          ตั้งเป้ารายได้ประมาณ 570-600 ล้านบาท ซึ่งแบ่งสัดส่วนออกเป็นรายได้จากการผลิตละคร 50%, SHOWBIZ 25%, รายการ ONAIR 15% และรายการ ONLINE รวมกับอื่นๆ อีก 15%


          แน่นอนว่า เมื่อเห็นเสียงตอบรับอย่างนี้ “เจ๊ฉอด” และ “ณเดชน์” ก็คงหายเหนื่อยกับงานขายโชว์ที่ปั้นแล้ว...คนดูฟินและเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ !!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ