บันเทิง

(ฉากหวาน) 'มารี' ท้า 'กัน' จูบพิสูจน์ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ถูก "มารี เบิร์นเนอร์" ท้าให้จูบเพื่อพิสูจน์ว่ารักหรือไม่รัก ในละครเรื่อง "ลูกกรุง" คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค.นี้ ทางช่องวัน31

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เจียมเนื้อเจียมตัว เพราะรู้ตัวว่า “รักต่างชนชั้น” ของตนเองในละคร “ลูกกรุง” ไม่มีวันเป็นไปได้ พระเอก กัน-นภัทร เลยไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกรักล้นใจที่มีต่อนางเอก มารี เบิร์นเนอร์ ซะที ทั้งที่ก็รู้อยู่ว่าลึกๆ แอบมีใจให้กัน งานนี้นางเอกสาวของเราเลยใช้ความมั่น ท้าจูบพิสูจน์หัวใจกันไปเลยว่าจะเต้นแรงแค่ไหน?

 

    เป็นฉากที่ พัชรา(ปูเป้-รามาวดี) พา เพชรลดา(มารี) ออกมาซื้อของ ทำให้บังเอิญเจอ รวิน(กัน) ที่มาช่วยงาน ครูเรือง (ดอม เหตระกูล) พอดี ฉากนี้ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านเฌยชม พุทธมณฑลสาย 4 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกกันและมารีมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ถือเป็นการถ่ายทำครั้งแรกที่กันและมารีจะต้องเข้าฉากจูบกันแบบถึงเนื้อถึงตัว ทำให้ทั้งคู่ออกอาการเขิน ฝ่ายกันเลยกลบความเขินด้วยการร้องเพลงแซวมารี จนบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย จากนั้นผู้กำกับก็บรีฟให้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครออกมาอย่างให้เต็มที่ 

 

 

(ฉากหวาน) 'มารี' ท้า 'กัน' จูบพิสูจน์ใจ

 

 

(ฉากหวาน) 'มารี' ท้า 'กัน' จูบพิสูจน์ใจ

 

 

 

(ฉากหวาน) 'มารี' ท้า 'กัน' จูบพิสูจน์ใจ

 

 

(ฉากหวาน) 'มารี' ท้า 'กัน' จูบพิสูจน์ใจ

 

 

 

    ก่อนทุกฝ่ายพร้อม จึงเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ปูเป้พามารีไปซื้อของนอกบ้าน หลังมารีถูกพ่อสั่งไม่ให้เจอกับกันอีก ระหว่างนั้นมารีเหลือบเห็นป้ายการแสดงโชว์ของวงดนตรี “นาราภิรมย์” ซึ่งมีกันเป็นนักร้องในวง มารีหาทางแอบปูเป้มาหากัน แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ มารีจึงตัดสินใจวิ่งไปที่ลานกว้าง แล้วตะโกนเรียกชื่อกันออกมาสุดเสียง สักพักกันเดินผ่านมา เห็นเป็นมารีก็เข้ามาด้วยความดีใจ จากนั้นมารีเป็นฝ่ายลากกันให้ไปคุยในที่ลับตา เพราะกลัวปูเป้จะมาเจอ เมื่อทั้งคู่มาเจอกันในสภาพแบบนี้ก็ยิ่งทำให้กันรู้สึกว่าตัวเองต่างชั้นกับมารีสิ้นเชิง จึงบอกปฏิเสธกับมารีว่าเราไม่ควรเจอกันอีก แต่มารีกลับไม่สน บอกให้กันยอมรับความจริง ว่าชอบและคิดถึงมารี แต่กันนิ่งเงียบ ก่อนจะโพล่งออกมาว่าไม่ได้ชอบ กันพูดจบมารีชัก สีหน้าไม่พอใจ แล้วต่อว่ากันว่าไม่ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง จากนั้นก็ท้ากันให้พิสูจน์ด้วยการจูบ พร้อมบอกว่าถ้ากันจูบแล้วใจไม่เต้นแรง มารีก็จะเลิกตามตื้ออีก เจอท้าแบบนี้เข้าไปทำเอากันอึ้ง มารีเห็นกันยังนิ่งก็ยิ่งพูดจาท้าทายจนกันต้านทานความรู้สึกตัวเองไม่ไหว คว้าตัวมารีมาประชิดตัวแล้วบรรจงจูบมารีอย่างดูดดื่ม
     

 

      ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่แสดงความรู้สึกที่มีให้กันเต็มที่ จนได้ภาพที่สมใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป ห้ามพลาดชมฉากหวานดูดดื่มของพระนาง “กัน-มารี” ฉากนี้ได้ในละคร “ลูกกรุง” วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

 

 

(ฉากหวาน) 'มารี' ท้า 'กัน' จูบพิสูจน์ใจ

 

 

(ฉากหวาน) 'มารี' ท้า 'กัน' จูบพิสูจน์ใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ