บันเทิง

'เดอะทอย' ถูกล็อกคอกลางเวทีบังคับดื่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่ม "ทอย" ธันวา บุญสูงเนิน  หรือ "เดอะทอยส์" ขว้างกีตาร์ยุติเล่นคอนเสิร์ตกลางคัน เหตุถูกชายวัยกลางคนบุกขึ้นเวทีล็อกคอบังคับดื่ม


 
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นดราม่าจัดหนักในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่คลิปนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เดอะทอยส์" ธันวา บุญสูงเนิน  ขณะขึ้นโชว์ร้องเพลงที่ร้านแห่งหนึ่ง ที่อำเภอท่าขี้เหล็ก  ประเทศพม่า แล้วเกิดเหตุการณ์มีชายคนหนึ่งบุกขึ้นไปบนเวทีประชิดตัวนักร้องหนุ่ม ทำให้นักร้องหนุ่มไม่พอใจ หยุดร้องเพลง แล้วเขวี่ยงกีตาร์ทิ้งกลางเวที โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คดังกล่าวระบุว่า ชายคนดังกล่าวจะเอาทิปไปให้นักร้องหนุ่ม แต่กลับถูกเดอะทอยส์ไม่พอใจ

    จากคลิปและข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊คดังกล่าว ทำให้มีคนเข้าไปต่อว่าต่อขาน "เดอะทอยส์" อย่าหนัก แต่แล้วก็มีคนนำคลิปเหตุการณ์เดียวกัน แต่คนละมุมออกมาแชร์ ทำให้เห็นว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้เพียงเอาทิปไปให้เท่านั้น แต่ยังถือแก้วขึ้นไปพร้อมล็อกคอนักร้องหนุ่มเพื่อบังคับดื่มเครื่องดื่ม
    ทิ้งกีต้าร์เดินลงเวที เมื่อมีชายคนหนึ่งเดินขึ้นเวทีไปกอดคอ “เดอะทอยส์” และยื่นแก้วให้และบังคับให้ดื่มในแก้ว จนทำให้นักร้องหนุ่มเกิดความไม่พอใจ กับสิ่งที่ชายคนดังกล่าวกระทำ ทำให้เขวี้ยงกีตาร์ของตัวเอง แล้วเดินลงจากเวทีไป

 

 

'เดอะทอย' ถูกล็อกคอกลางเวทีบังคับดื่ม

 

 

 


 

    เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไป แฟนคลับและแฟนเพลงจำนวนมากออกมาแสดงความไม่พอใจชายคนดังกล่าว พร้อมออกมาเรียกร้องว่าควรให้เกียรติศิลปิน เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดกับเดอะทอยส์เป็นคนแรก เพราะมีศิลปินหลายคนที่เจอผู้จ้าง บุคคลใกล้ชิดผู้จ้าง หรือแม้กระทั่งบุคคลที่อยู่ภายในงานรบุกเข้าประชิดตัวศิลปิน เพื่อกระทำการต่างๆ อย่างไม่ให้เกียรติต่อศิลปิน 

 

 

'เดอะทอย' ถูกล็อกคอกลางเวทีบังคับดื่ม

 

 

 


    จากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดทางร้านที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้ออกมาขอโทษ "เดอะทอยส์"  พร้อมคืนเงินให้กับลูกค้าทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์เรียบร้อย และผู้ใช้เฟซบุ๊คที่โพสต์คลิปแรกที่เป็นชนวนของดราม่าที่เกิดขึ้นได้ลบคลิปและข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว  

 

 

 

'เดอะทอย' ถูกล็อกคอกลางเวทีบังคับดื่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ