บันเทิง

(คลิป) ผจก. 'BNK48' ยัน 'มัยร่า'ไม่มีสัมพันธ์ชู้สาวผกก.หนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มัยร่า" มะอิระ คูยามา เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวแอบกิ๊กผกก.รายการที่มีครอบครัวแล้ว ผู้จัดการวงยันไม่มีสัมพันธ์เชิงชู้สาว รับมีบทลงโทษเด็กในสังกัดจริง

         ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  หลังจากที่มีข่าวลือว่า "มัยร่า" มะอิระ คูยามา หนึ่งในสมาชิกวง "BNK 48" แอบกิ๊กกับผู้กำกับรายการที่มีภรรยาแล้ว จนมีภาพปาปารัซซี่หลุดออกมา ล่าสุด "มัยร่า" และ "จ๊อบซัง" ผู้จัดการวง "BNK48" ได้เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้ว่า

 

(คลิป) ผจก. 'BNK48' ยัน 'มัยร่า'ไม่มีสัมพันธ์ชู้สาวผกก.หนุ่ม

@@ ถามถึงข่าวดราม่ามัยร่าที่ถูกลือว่ามีความสัมพันธ์กับผู้กำกับหนุ่มใหญ่ที่มีภรรยาแล้ว
จ๊อบซัง :อย่างที่ผมชี้แจงไปในไอจีของผม ว่าเรื่องราวมันมีทั้งข้อเท็จจริง มีมูลที่เป็นจริงนิดเดียว นอกนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแต่งเติมเรื่องราวเข้ามา ทำให้คนเกิดความเข้าใจผิด เรามีการพูดคุย สาเหตุที่ผมออกมาชี้แจงช้า เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในสังคมของพวกเรา เราเลยต้องใช้ความชัดเจน และแน่ใจ ก่อนการสัมภาษณ์ เราต้องมีการเช็คข้อมูลว่าเป็นความจริงหรือเปล่า ไม่ใช่เราไม่เชื่อ แต่เราต้องฟังความทั้งสองฝ่าย ทำให้เป็นกลางมากที่สุด เวลาตอบเราจะได้ตอบอย่างสบายใจ และเต็มที่ กับสิ่งที่เกิด มันเลยทำให้ช้านิดหนึ่ง แต่เมื่อทุกอย่างมันชัดเจน มันก็เป็นตามที่ผมได้ชี้แจงไปแล้วว่าความจริง เหตุมันมีแค่นิดเดียวแค่น้องได้เจอกันจริง และน้องได้เดินทางไปที่ห้างๆ หนึ่ง ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้รับทราบกันอยู่แล้ว เราได้มีการพูดคุยทั้งฝ่ายเรา และฝ่ายเขา รวมถึงตัวน้อง”
 
@@ น้องไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เกินเลยอย่างที่เป็นข่าวใช่มั้ย
จ๊อบซัง
“ขอยืนยันว่าไม่มีสิ่งที่เกินเลย เหตุผลหนึ่งที่เราทราบกันอยู่แล้ว อะไรคือกฎของเรา อะไรคือสิ่งที่ไม่ควรทำ”

@@ ได้ยินว่ามีบทลงโทษน้องมัยร่า บอกได้มั้ย ว่าทำโทษอย่างไร
จ๊อบซัง :
“ขอเป็นการภายในดีกว่า บทลงโทษไม่ได้ร้ายแรงอะไร ถือว่าเป็นกรณีตัวอย่าง ว่าสิ่งที่ผมได้เตือนมันมีสิ่งสำคัญ เพราะทุกสิ่งมันเกิดจากเหตุการณ์จริงๆ ที่เกิดขึ้น เราได้ระวังและเตือนน้องๆอยู่แล้ว ถ้าน้องๆไม่เชื่อ มันอาจจะเกิดผลร้ายกลับมา เป็นเรื่องไม่จริง กุข่าวขึ้น เกิดดราม่าทำร้ายจิตใจพวกเราทั้งวง ทำร้ายตัวน้องเอง หรือทำร้ายจิตใจคนรอบข้างหลายๆอย่าง ผมคิดว่านี้จะเป็นหนึ่งเหตุการณ์ ที่เป็นตัวอย่างสำหรับพวกเราทุกๆคน ให้ระวังในสิ่งที่เราได้เตือนไปแล้ว”

@@ คุณสุชาติ ผู้กำกับรายการคนที่เป็นข่าวกับมัยร่่า เขาว่าอย่างไรบ้าง
จ๊อบซัง
:  “มีการพูดคุยกัน มีการทำความเข้าใจ มีหลักฐานมาชี้แจงกันทั้งหมดครับ ทุกอย่างเป็นความจริง ไม่ได้โกหก ดังนั้นสิ่งที่เราพูดเรามั่นใจกับการตอบครั้งนี้”

 

(คลิป) ผจก. 'BNK48' ยัน 'มัยร่า'ไม่มีสัมพันธ์ชู้สาวผกก.หนุ่ม

 

@@ อึดอัดไหมน้องๆ เจอข่าวแบบนี้
จ๊อบซัง
:  “แน่นอนครับ ไม่มีพี่ชายคนไหน ที่เห็นน้องมีข่าวแบบนี้แล้วไม่อึดอัด ใครมาทำน้องเรา เรารู้สึกเจ็บอยู่แล้ว ยิ่งทำให้น้องเราเสื่อมเสียขนาดนี้ แน่นอนมีความโกรธ เราเป็นพี่ชาย และผู้บริหารด้วย เราเป็นผู้จัดการวง บางอย่างต้องมีขอบเขต ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์”

@@ กับเพจที่ลงข่าวว่าน้อง เราจะเอาผิดมั้ย
จ๊อบซัง
: “จริงๆ มันมีกระบวนการของเราอยู่ ใครที่มาทำร้ายน้องทุกคน เราไม่ได้อยู่เฉย มีการพูดในฝ่ายของพวกเรากันเอง กับฝ่ายกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มันมีกระบวนการที่ทำไว้แล้ว แต่ผมขอไม่อธิบายแล้วกันครับ”

@@ ยืนยันว่าความสนิทสนมกันของทั้งคู่ไม่ได้เป็นเชิงชู้สาว
จ๊อบซัง
 :  “ใช่ครับ ยืนยัน กับกระแสข่าวที่ออกมาแรก เพราะว่าเราเสพข่าว โดยไม่ได้วิเคราะห์ ใช้อารมณืในการตัดสินใจ ผมอธิบายเหตุผลที่ออกมาช้าเพราะว่ามีกลุ่มคนบางคนไม่อยากออกมาอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาติดว่าเขาสบายใจกับคนที่เขาเชื่อ มันมีทั้งคนที่เชื่อ และคนที่ไม่เชื่อ ถ้าเราออกมาพูดอะไร มันจะทำให้คนที่อยู่ระหว่างกลาง โน้มน้าวไปทางที่เชื่อ การที่ออกมาพูดเป็นสิ่งที่ดี เพราะมันเป็นเหตุผลที่ทุกคนเข้าใจได้”

@@ จะทำอย่างไรให้กู้ภาพลักษณ์ที่เสียหายแล้วกลับมา
จ๊อบซัง
: “เรามีการพูดคุยกันระหว่างเรากับน้องตลอดเวลา ไม่ว่าในโมเมนต์ไหนก็ตาม ผมไม่สามรถเรียกร้องทั้ง 51 คน มาพูดพร้อมกันได้ เรามีหน่วยงานคนที่ดูแลศิลปินคอยกระจายข่าว อธิบายกับน้อง แต่ถ้าผมมีโอกาสได้อธิบายกับน้องๆ ผมก็จะอธิบายถึงผลที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว หรือทุกคนไลน์มาคุยกับผมได้ว่า อันนี้ควรทำหนือไม่ควรทำ มีการปรึกษากันตลอดเวลา”

 

(คลิป) ผจก. 'BNK48' ยัน 'มัยร่า'ไม่มีสัมพันธ์ชู้สาวผกก.หนุ่ม

@@ ขอถามมัยร่าสภาพจิตใจเป็นอย่่างไงบ้างหลังมีข่าวออกมา
มัยร่า :
"จริงๆ หนูไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเรารู้ของเราอยู่แล้วเลยไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนั้น"

@@ มีอ่านคอมเม้นท์บ้างไหม
มัยร่า :
"ก็มีอ่านบ้าง อะไรที่มันไม่ดีก็ลบทิ้งไปเลย"\

@@ รู้จักผู้กำกับสุชาติ ได้ยังไง
มัยร่า :
"รู้จักตอนที่มาทำงาน ตอนที่เขามาถ่ายรายการ"
จ๊อบซัง : "ผมว่าประเด็นพวกนี้ มันเป็นเรื่องที่มันผ่านไปเรียบร้อยแล้ว การพูดคุยหรือขุดขึ้นมาพูดกันมันไม่มีอะไรดีขึ้นมา แล้วผมว่าปรัชญาในการเดินของบีเอ็นเคการเป็นตัวอย่างที่ดี เรื่องที่มันไม่จริงเราควรจะปล่อย"

@@ ได้มีการคุยกับครอบครัวมัยร่าไหม เพราะข่าวออกมาค่อนข้างรุนแรง"
จ๊อบซัง
: "ผมคุยกับน้องครับ (แล้วครอบครัวน้องล่ะ)  ครอบครัวเราคุย ส่วนนี้เป็นส่วนที่เราคุยกันอยู่แล้วไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ผมว่าประเด็นอะไรที่มันไม่ดี  ขออนุญาตไม่ตอบแล้วกันนะครับ เราเข้าใจแล้วว่าเรื่องมันเป็นยังไง อย่างที่ผมได้อธิบาย ผมว่าทุกคนน่าจะเข้าใจว่าอะไรคือเรื่องแต่งอะไรคือเรื่องปลอม"

@@ สภาพจิตใจ "มัยร่า" ตอนนี้เป็นยังไง
มัยร่า :
"ก็ดีขึ้นแล้วหนูก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว"
จ๊อบซัง : "ผมเชื่อว่าถ้าเกิดเรื่องนี้เกิดขึ้นกับพวกน้องๆ ของคุณ ครอบครัวของคุณความรู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่"

@@ เพื่อนๆ ในวงให้กำลังใจยังไงบ้าง
มัยร่า :
"ทุกคนก็ปกติ ไม่ได้แบบว่าเหมือนรังเกียจ ทุกคนดูแฮปปี้ดี ก็ดูเล่นด้วย"

@@ แล้วเวลาที่ต้องทำงานกับหนุ่มๆ
จ๊อบซัง :   "แน่นอน อย่างทางของ เดอะสกาปีนี้ ก็มีลิมิตว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ อะไรที่ทำแล้วมันดีกับทั้ง 2 ฝ่าย เราที่โชคดีที่ทำกับเดอะสกา นอกจากเขาเป็นคนที่ครีเอทคอนเทนท์แล้ว เขายังรับฟังที่จะพัฒนาให้มันดีขึ้นด้วย อันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญเวลาที่เราจะเลือกพาร์ทเนอร์หรือใครก็ตาม"

 

(คลิป) ผจก. 'BNK48' ยัน 'มัยร่า'ไม่มีสัมพันธ์ชู้สาวผกก.หนุ่ม


@@ พร้อมรับมือหากมีเรื่งราวเกิดขึ้น หรือเลือกได้ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น
จ๊อบซัง :
  "เป็นเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่เราทุกคนควรจะตั้งรับแล้วก็หามาตรการการจัดการให้ดีที่สุด”

@@ น้องๆ "บีเอ็นเค48" เครียดหรือกดดันมั้ยกับกระแสข่าวเพราะทำให้มีคนแอนตี้
จ๊อบซัง :
"ผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่เขายอมรับและเข้าใจว่าอะไรคือความจริงและอะไรคือข่าวที่กุ เราอยู่ในวงตลอดเวลา สิ่งนึงที่เราบอกกับเด็กๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามขอให้ครอบครัวบีเอ็นเคเชื่อในครอบครัวบีเอ็นเค ว่าเราทำอะไรกันอยู่ นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ตาม จริงหรือไม่จริงยังไงก็ตามมันเป็นหน้าที่ของพี่ที่เป็นเหมือนพี่ชาย หรือบางคนเรียกว่าพ่อ คอยดูแลแล้วก็คอยปรับให้คนข้างนอกเข้าใจ

@@ เวลามีข่าวออกมา แล้วมีกระแสโซเชียล ให้น้องสามารถตอบคอมเมนท์ได้มากน้อยแค่ไหน
จ๊อบซัง :
  "คือมีการคุยกันว่าถ้ามันเริ่มค่อนข้างที่จะเซ้นซิทีฟแล้ว กลุ่มคนหลายๆ คนเริ่มเข้ามาแล้วเราจะแนะนำน้องๆ ว่าก่อนที่จะตอบอะไรควรส่งมาให้เราปรู๊ฟก่อน อย่างน้อยในมุมมองของผมมีอายุมากกว่าน้องอย่างน้อย 10-20 ปี นอกจากตัวผมเองเราก็ยังมีทีมงานที่ช่วยกันกรองว่าอะไรควรอะไรไม่ควรด้วยครับ”

@@ ไม่ถึงขั้นห้าม
จ๊อบซัง : 
 "ไม่ครับ เพราะยังไงตัวน้องก็เป็นตัวน้อง สิ่งที่เขาควรจะพูดผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี”

@@ วันนี้ได้พูดแล้วสบายใจไหม
จ๊อบซัง
: "ผมคิดว่าพวกคุณก็น่าจะสบายใจ (หัวเราะ)"

@@ ความรู้สึกน้องๆ เวลาเจอมรสุมข่าวมาเยอะ มีการรับมือเรื่องพวกนี้ยังไง
ไข่มุก
:  "คิดว่าตอนนี้หนูน่าจะเป็นคนที่สตรองที่สุดคนนึง ก็รู้สึกว่าถึงแม้ว่าจะเจอเรื่องที่แย่ๆ แต่ก็รู้ว่ายังมีคนที่รักแล้วก็ซัพพอร์ทเราอยู่ มีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ แล้วก็ครอบครัวบีเอ็นเค48 ที่เราเหนื่อยหรือไม่สบายใจก็พูดคุยให้กำลังใจกันได้เสมอค่ะ"

@@ อย่างคอมเมนท์ด้านลบ จัดการยังไงกับมันบ้าง
ไข่มุก
: "จริงๆ เราก็รู้อยู่แล้วว่าอันไหนคือเรื่องจริง อันไหนเรื่องไม่จริง คิดขึ้นมาเองแล้วก็มาพูดไม่ดีกับเรา เราอย่าไปสนใจคำพูดที่เขาใส่ร้ายเรา"

@@ มีอารมณ์โกรธบ้างมั้ย
ไข่มุก
: "หนูว่าหนูเข้าสู่ทางธรรมไปแล้ว หนูเคยโกรธเคยเสียน้ำตาให้มันเยอะมาก ตอนนี้ก็ทำจิตใจให้เย็นลง ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นคนที่ใจเย็นขึ้นเยอะเลยค่ะ"

 

(คลิป) ผจก. 'BNK48' ยัน 'มัยร่า'ไม่มีสัมพันธ์ชู้สาวผกก.หนุ่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ