บันเทิง

'ดาว-อู๋'  เหวอ  หวิดโดนไฟลวก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาว" พิมพ์ทอง และ "อู๋" นวพล เกือบโดนไฟลวกกลางกองละคร "เพรงลับแล" แนะสติสำคัญที่สุด

         คราวก่อนหวิดเป็นลมในถ้ำ  มาครั้งนี้ “ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม กำลังจะเข้าฉากเลิฟซีนกับ “อู๋" นวพล ภูวดล ในป่า ที่น้ำตกตายาย จ.สระบุรี ก็หวิดโดนไฟลวกกลางกองละคร “เพรงลับแล” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  อีก  เจ้าตัวเชื่อส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเรื่องอาถรรพ์ แต่อุบัติเหตุก็เป็นสิ่งที่ควรระวัง

 

'ดาว-อู๋'  เหวอ  หวิดโดนไฟลวก

 

        “ฉากวันนั้น เป็นฉากที่อู๋กับดาวจะต้องเลิฟซีนในป่ากันครับ แล้วมีกองไฟที่เราจะต้องจุดอยู่ข้างหน้า  แล้วเราไม่รู้ว่าข้างในกองฟืน เค้ามีน้ำมันเบนซินใส่รอ เพื่อให้มันจุดลุกง่าย แล้วดาวเค้านั่งอยู่ใกล้สุด  ส่วนตัวอู๋จะอยู่ห่างหน่อย ถือว่าโชคดี แต่พอจังหวะที่ใส่ไฟลงไป มันเลยกระจาย ใกล้ดาวมาก จนผมเองยังตกใจเลยครับ” 

 

'ดาว-อู๋'  เหวอ  หวิดโดนไฟลวก

 

       ดาวเสริมว่า “อีกนิดเดียวจะถึงเท้าดาวแล้ว ก็ตกใจนิดนึงค่ะ ที่ตกใจคือชุดเรามีผ้าคลุมยาว  สิ่งแรกที่คิดคือผ้า (หัวเราะ) ไม่ได้คิดถึงตัวเองจะเป็นอะไร เพราะพี่สไตลิสบอกว่า ผ้ามีผืนเดียวในโลก ห้ามผ้าขาด ห้ามเปียก ก็ไม่ได้ห่วงตัวเอง กลัวผ้าตาย (หัวเราะ) หลังจากนั้น ทีมงานก็เข้ามาเช็ค มาเซฟความปลอดภัยให้ค่ะ” 

 

'ดาว-อู๋'  เหวอ  หวิดโดนไฟลวก

         คิดว่าเป็นอาถรรพ์มั๊ย “น่าจะนิดนึง เพราะเราถ่ายในป่า  ก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าป่าเจ้าเขา  ท่านอาจจะเตือนเรา  ให้เราขอก่อน  เราก็ยกมือไหว้ขออนุญาต  ซึ่งในทุกครั้งที่ไปถ่ายทำในสถานที่เป็นถ้ำ ป่าเขา เราก็จะไหว้ ขออนุญาติกันทุกครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้ ก็เป็นอะไรที่สอนเราดี ให้เราระมัดระวังตัวมากขึ้น  อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นง่ายในพริบตา

 

 

        ฝากติดตามชมความทุ่มเทของนักแสดงทุกคนในเรื่องเพรงลับแลด้วย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ”   ดาวกล่าวปิดท้าย

 

'ดาว-อู๋'  เหวอ  หวิดโดนไฟลวก 'ดาว-อู๋'  เหวอ  หวิดโดนไฟลวก 'ดาว-อู๋'  เหวอ  หวิดโดนไฟลวก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ