บันเทิง

'ชาย' ติดใจงานแสดงละครเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาย" ชาตโยดม น้ำตารื้น!! ปลื้มบท "เกื้อ" ใน "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" 2019

         เคยโชว์ฝีมือการแสดงละครเวทีครั้งแรกไว้ใน  “ลอดลายมังกร  The Epic Musical  at Lhong 1919   เมื่อปีที่ผ่านมา   สำหรับนักแสดงมากฝีมือ "ชาย"ชาตโยดม   ล่าสุด "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ  จึงไม่พลาดที่จะชวนหนุ่มชาย  มาร่วมงานอีกครั้งในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล” 2019  ในบท “เกื้อ” 

 

'ชาย' ติดใจงานแสดงละครเวที

 

         ซึ่ง"ชาย"ชาตโยดม ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า 

         “ดีใจมากๆ ครับ  ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่บอยอีกครั้ง   และหลังจากที่ผมเคยมีโอกาสได้เล่นละครเวทีเมื่อปีที่ผ่านมา   ทำให้ผมรู้สึกติดใจ  จนรักศาสตร์การแสดงละครเวทีไปแล้ว   ซึ่งวิกกี้ก็อยากให้ผมเล่นละครเวทีอีก  เพราะเค้าเห็นว่าผมมีความสุข  จนวันนึงพี่บอยโทรมาถามว่า  อยากเล่นละครเวทีอีกมั้ย?  ผมก็ตอบว่าอยาก  แต่พี่บอยก็ปล่อยให้ลุ้นอยู่ 2 วัน  กว่าจะบอกว่าจะให้ผมเล่น “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล”  และมอบบท “เกื้อ” ให้ผมเล่น   ดีใจมากครับแอบน้ำตาคลเลย    เพราะผมเคยดู “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล”  มาก่อนแล้ว  และผมก็อินกับบทนี้มาก  จำได้ว่าเดินออกมาจาก โรงละคร  ผมก็ร้องไห้ไม่หยุด    พอวันนี้เราได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทนี้ด้วยตัวเอง   รู้สึกตื้นตันมาก   ยิ่งตอนนี้เรามีลูกแล้วด้วย   ก็ยิ่งทำให้เราอินไปกับบทบาทนี้มากขึ้นอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ     ซึ่งพี่บอยจะปล่อยให้เราได้ลองดีไซน์การเล่นไปตามที่เรารู้สึกจริง  และทำให้เราอินมากขึ้น   นอกจากนี้ยังเป็นการได้ร่วมงานกับน้องแพท-สุธาสินี   ซึ่งเป็น “ตัวแม่”  ละครเวทีคนนึงของประเทศเลยก็ว่าได้   รวมไปถึงการได้ร่วมงานกันครั้งแรกกับพี่ๆ น้องๆ นักแสดงคนอื่น ด้วย   เป็นความแปลกใหม่ในการทำงาน  แต่ทุกคนก็น่ารักเป็นกันเองมาก   ซึ่งพวกเราทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่  เพื่อทำให้การกลับมาของละครเวที “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล” 2019  ในครั้งนี้  ซาบซึ้ง  ยิ่งใหญ่สมการรอคอยของทุกคนครับ”           

          ละครเวที  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  เปิดการแสดง 26 มิถุนายนนี้   ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา  3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท  สามารถจองบัตรแล้ววันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   โทร.02-2623456 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ