บันเทิง

หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปรเม" ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม

          บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น  ฟิล์ม จำกัด ร่วมกับ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัดบริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “โปรเม” อัจฉริยะต้องสร้าง จากเรื่องจริงของโปรเม นักกอล์ฟระดับโลก สู่ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝัน และแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม

 

หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น

         ผลงานการกำกับของผู้กำกับน้องใหม่ "คิม" ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา นำแสดงโดย เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง  และ 2 นางเอกน้องใหม่ "คริสซี่" กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์  "ปริม" อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร ร่วมด้วย กุลสรา ปานแย้มมาร์รินดา เฮลล์พินคงคิด วิเศษศิริ ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ฉายให้ชม 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น

 

         สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด เผยว่า 

         "เราสนใจเรื่องราวของโปรเม จากเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เขามุ่งมั่น ตั้งใจในกีฬากอล์ฟ ชีวิตผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย ทั้งในวันที่ประสบความสำเร็จ จนถึงวันที่ชีวิตตกต่ำ และกลับมาผงาดอีกครั้งกับตำแหน่งนักกอล์ฟมือวางอันดับหนึ่งของโลก  ผมและทีมงานจึงอยากทำภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนว่า ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ด้วยการลงมือทำ และตั้งใจ อัจฉริยะต้องสร้างเหมือนกับชีวิตโปรเม ที่จะได้ชมในภาพยนตร์เรื่องนี้ และที่สำคัญผมต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่าน HONDASCGBDMS, BETAGRO,SIAM COUNTRY CLUBALPINE GOLFs & SPORT CLUBNARAIHILL GOLF RESORT & COUNTRY CLUBKATATHONG GOLF RESORT & SPA  ถ้าไม่มีพวกท่านก็คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนทางด้านกีฬาของประเทศ ขอบคุณทีมนักแสดงในเรื่องทุกท่าน และท้ายที่สุดขอขอบคุณโปรเม,โปรโม ครอบครัวจุฑานุกาล และ IMG ที่อนุญาตให้นำเรื่องราวชีวิตมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ เพื่อสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ และผู้ชมทุกท่านครับ”

          “โปรเม” อัจฉริยะต้องสร้าง ภาพยนตร์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม กำหนดฉาย 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น

(สง่า และ โปรเม)

หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น หนังเรื่องใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ